Chương 48: Uổng công vui mừng

5.9K 197 2
                                    

“Thiếu gia, chỗ Đàn thiếu gia bên này có tiến triển. Trạng thái thân thể của ngài ấy ổn định, có điều sóng não bỗng nhiên xuất hiện biến hóa kịch liệt. Bác sĩ nói đây là dấu hiệu tỉnh lại, có thể sẽ mở mắt ngay thôi. Phu nhân và Tam lão gia đã đến, lão gia và Nhị lão gia đang trên đường tới bệnh viện.”

Nhất thời Lục Nghiễn Chi còn tưởng mình tinh trùng thượng não gây ra ảo giác, hắn nín thở tỉnh táo vài giây, đợi đến khi Phương Hàm bên đầu kia hỏi rằng hắn có muốn đến bệnh viên ngay bây giờ không, hắn mới hơi run lên một chút tỉnh táo lại.

Một tâm trạng phức tạp mà mãnh liệt phút chốc nổ tung trong lòng hắn, thậm chí còn khiến ngực hắn sưng lên đau đớn. Hắn thở hổn hển mấy hơi, sau đó há miệng nhưng không thể phát ra âm thanh nào.

Cổ họng của hắn cũng cứng ngắc.

“Lục tổng?” Lúc này Mục Đông đã phát hiện ra hắn có chút sai sai, cậu chống sopha ngồi dậy rồi thoáng nhấc tay, do dự kéo nhẹ cà vạt lỏng lẻo xiêu vẹo của hắn.

Cổ Lục Nghiễn Chi bị níu xuống dưới một chút, lúc này rốt cuộc nhữngcảm giác nghẹn ngào trong tim hắn cũng rõ ràng hơn phân nửa, trong đó vui mừng và kinh ngạc là rõ ràng nhất, khiến cho hắn xem nhẹ hết tất cả những trạng thái vi diệu khác. Hắn nhanh chóng đáp lại một câu “Lập tức tới ngay” với Phương Hàm, một giây sau đã thấy cơ thể chàng trai trước mắt cứng đờ ra, cúi đầu thả lỏng tay.

Mục Đông cũng thở hổn hển vì tình dục, cần cổ trần trụi hiện ra lớp màn đỏ mập mờ. Vì câu trả lời của Lục Nghiễn Chi mà cậu thoáng lui hạ thân về phía sau theo bản năng, co đôi chân trần truồng lại thật chặt như muốn che giấu thứ gì đó, ôm lấy đầu gối chặn khí cụ cương cứng lại.

Lục Nghiễn Chi chỉ cảm thấy trái tim mới ổn định lại của mình bị cào một phát, không nhẹ không nặng, vừa đủ đau.

“Ngoan, đừng tức giận.” Dục vọng của hắn dần dần nhạt đi vì tin nóng mới nhận được. Lục Nghiễn Chi cọ cọ bàn tay vào gương mặt hơi nóng lên của đối phương, sau đó mạnh mẽ nắm lấy cằm cậu, bắt cậu ngẩng đầu nhìn về phía mình.

“Xin lỗi, lần này là tôi không tốt. Nhưng mà đừng có nhìn tôi bằng loại biểu tình thất vọng thế này, cố ý muốn tôi đau lòng sao?” Lục Nghiễn Chi vừa nói vừa kề sát lại hôn lên trán Mục Đông, vì mẫn cảm nên đối phương có chút chống cự hắn tới gần. Rõ ràng hắn muốn nhanh chóng rời khỏi đây, nhưng cũng không nỡ bỏ cậu lại.

“Được rồi, tôi phải đi thật đó. Cậu cũng biết việc anh tôi nằm viện mà, bác sĩ nói anh ấy có thể sẽ tỉnh ngay, tôi nhất định phải tới đó.”

Mục Đông nghe vậy lập tức ngẩn ra. Cậu không biết nên miêu tả thế nào, nhưng lại có cảm giác thân thể căng thẳng của mình thoáng thả lỏng hơn một chút. Có lẽ vì đây là lần đầu tiên nghe được lời xin lỗi của đối phương, cũng có lẽ là đối mặt với nguyên nhân không thể phản kháng này, bây giờ cậu đã cảm thấy dễ chịu hơn rồi.

Ngay cái lúc nghe hắn nói muốn rời đi ngay, Mục Đông gần như không nhịn được mà nghĩ là mình đã không còn sức hút đối với hắn.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngDär berättelser lever. Upptäck nu