Chương 62.2: Bị làm đến không xuống giường được

11.2K 226 1
                                    

“Hôn…” Mục Đông cắn nhẹ đầu lưỡi đã mỏi nhừ vì mong đợi, cố gắng khắc chế ngọn lửa truyền đến từ dương vật, “Hôn em.”

Lục Nghiễn Chi nghe vậy liền lộ ra ý cười nhẹ nhàng, gương mặt dịu dàng không có lấy nửa điểm đắc ý sau khi thực hiện được âm mưu, dường như hắn thật sự chỉ muốn thỏa mãn nguyện vọng của đối phương thôi vậy.

Lục Nghiễn Chi cúi đầu cọ môi vào môi Mục Đông, sau đó rốt cuộc cũng hôn lên như cậu mong muốn, dùng môi lưỡi xâm phạm khoang miệng thuần phục của cậu.

Lúc được hôn toàn thân Mục Đông đều hơi run lên, cậu không chống đỡ nổi đầu lưỡi đang khuấy đảo trong miệng mình kia, không chỉ bị hôn đến không khép miệng được mà ngay cả nước bọt cũng nuốt không trôi, tất cả đều tràn ra ngoài theo khóe miệng.

Cậu vẫn biết được đối phương hôn sẽ rất thoải mái, nhưng mà chưa từng giống như bây giờ, cảm giác như muốn hôn đến lên đỉnh. Loại ảo tưởng sai lầm này khiến tính khí cậu không ngừng run rẩy, còn thoáng chọc vào bụng cậu, ngoại trừ làm Mục Đông càng thêm khát khao ra thì chẳng hề thoải mái hơn chút nào.

Mục Đông gần như không nhịn được mà muốn ôm chặt lấy đối phương, cậu chịu đựng ra sức ma sát hai cổ tay vào nhau, hai bên cổ tay sợ là đều đã bị cọ đến sưng lên mới miễn cưỡng trụ được không tách rời khỏi nhau.

Đến tận lúc Lục Nghiễn Chi kết thúc nụ hôn này, Mục Đông mới hoảng hốt cảm thấy mình đã phát tình như động vật.

“Mục Đông, trên người em toàn là mùi vị tình ái, ăn thật ngon.”

Con ngươi Lục Nghiễn Chi dấy lên một ngọn lửa sau nụ hôn dài dằng dặc này. Hắn nhìn chằm chằm vào gương mặt ý loạn tình mê của đối phương tới nửa ngày, ngón tay không ngừng cọ xát đôi môi hơi sưng lên của cậu. Đến khi Mục Đông miễn cưỡng thở ra một hơi hắn mới nửa ôm nửa đỡ chàng trai sắp nhũn ra thành nước này vào lòng, để cho đối phương di chuyển đầu gối lảo đảo xoay người, đè thấp cơ thể cậu xuống đưa lưng về phía hắn quỳ nhoài ra trên giường.

Mục Đông như một con rối hình người để mặc hắn tùy ý sắp xếp, hai chân cậu mở rộng hết mức, mông thì vểnh lên thật cao như Lục Nghiễn Chi thích, có thể dễ dàng nhìn thấy miệng huyệt hơi đỏ lên giữa hai phiến mông, cả đáy chậu và túi trứng ẩm ướt giữa hai chân nữa. Eo cậu kiệt sức trũng xuống, kéo theo phần hông tạo thành một đường cong lồi lõm xinh đẹp. Vì hai tay vẫn phải cố định sau lưng nên cả người Mục Đông đều mất đi sự chống đỡ, chỉ có thể gắt gao ép người lên mặt nệm, cũng bởi vì tư thế xấu hổ này mà không có cách nào ức chế run rẩy.

Trái tim Lục Nghiễn Chi đập nhanh đến mức sắp vượt công suất, hắn không khỏi nhẹ nhàng giơ tay chậm rãi vuốt ve bờ mông căng mịn của đối phương, trên đó hai bên trái phải vẫn còn in rõ hai dấu bàn tay, hiển nhiên là vết tích do chính hắn lưu lại lúc ra sức xoa bóp ban nãy.

“Báo nhỏ, trên mông em còn in lại dấu tay tôi đó, dấu ấn kia thật là đỏ, chờ ngày mai ngủ dậy có khi nào vẫn còn vết ứ máu hình dáng hai bàn tay không?” Hắn nói với tốc độ rất chậm, còn cố ý dùng ngữ điệu mập mờ hạ lưu, lập tức nhìn thấy đối phương run rẩy một chút vì lời miêu tả của mình, miệng huyệt bị ngón tay quấy phá khe khẽ thít lại mấy lần, khiến Lục Nghiễn Chi không nhịn được xoay xoay ngón tay.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ