Chương 58

19K 627 79
                                    

Chương 58:

Cứ nghĩ đến chuyện mình đã thành bà nội, cả người Hà Tằng thị đều vui vẻ, cước bộ cũng thập phần thoải mái. Bà nhẹ nhàng mở cửa phòng vợ chồng Hà Sinh, khẽ khàng nhìn tôn tử ngủ một lúc lâu mới đưa cho Hà Sinh một đồng tiền, oán giận nói: "Đừng có ngơ ngác ở chỗ này, ra cửa mua một ít cá trích lớn về đây đi."

Những người khác cũng đã rời đi, Trương Tích Hoa mệt mỏi đến díp cả mắt, đứa nhỏ cũng ngoan ngoãn ngủ cạnh nàng. Hà Sinh lấy một cái ghế đến cạnh giường, nhìn chằm chằm một lớn một nhỏ, cảm giác như nhìn bao nhiêu cũng không đủ.

Bị nương phân phó, Hà Sinh chậm rãi đứng lên, lưu luyến một hồi mới dời bước ra cửa. Trong thôn tin tức cũng linh thông, trên đường đi Hà Sinh gặp không ít người hỏi thăm: "A Sinh a, nghe nói thê tử của ngươi sinh?"

Hà Sinh hiếm khi cười, híp mắt hồi đáp: "Sinh, mẹ con bình an."

Có khác người lại hỏi: "Sinh gì nhỉ?"

Hà Sinh tiếp tục cười híp mắt nói: "Là một tên tiểu tử, thân thể chắc nịch, chơi đùa một lúc lâu mới bằng lòng ngủ." Trong lời nói không hề che giấu sự yêu thích với hài tử nhà mình.

"Thì ra là vậy, chúc mừng ngươi."

Hà Sinh gật đầu, lập tức biểu đạt ý cảm tạ, cười thật tình để lộ ra mấy cái răng sáng bóng đẹp đẽ. Dọc theo đường đi gặp ai hỏi hắn đều thập phần kiên nhẫn đáp lại.

Hà Sinh vừa ra khỏi cửa thì Hà Đại Xuyên cùng Hà Nguyên Nguyên cũng vừa chạy về đến nhà. Hai người trên đường cũng đã nghe qua tin tức, có thể thấy chuyện vui đã muốn lan truyền khắp các ngõ ngách trong thôn.

Phòng của con trai cùng con dâu ông không thể tuỳ tiện đi vào, Hà Đại Xuyên đành đứng trước cửa phòng đợi khuê nữ đem tôn tử ra cho ông xem. Hà Nguyên Nguyên đến gần thì Trương Tích Hoa lập tức mở mắt. . .

Hà Nguyên Nguyên dừng tay, gãi đầu cười ha ha nói: "Tẩu tử, đánh thức tỷ?"

Trương Tích Hoa ôn nhu nói: "Không có đâu, tỷ đã sớm tỉnh."

Đau đớn như vậy, sao nàng có thể ngủ được, vừa rồi chính là lịm đi một lát, sau vì đau mà tỉnh lại.

"Vậy tỷ nghỉ ngơi đi, ta đem oa nhi cho cha nhìn một chút, ông đợi ở ngoài cửa từ nãy đến giờ." Hà Nguyên Nguyên nói.

Trương Tích Hoa chống đỡ thân thể, đem đứa nhỏ ngủ say bao bọc kỹ lưỡng giao cho cô nhỏ. Hà Nguyên Nguyên nhìn chằm chằm bọc vải trong ngực chốc lát, thấy hắn đột nhiên bẹt miệng, tựa hồ muốn khóc, Hà Nguyên Nguyên lo lắng cực kỳ, bất quá đứa nhỏ chính là giật nhẹ khóe miệng, cũng không tỉnh lại nữa, nàng thận trọng ôm ra cửa phòng.

Hà Tằng thị đang từ nhà chính đi vào liền thấy, khuê nữ thường ngày hấp ta hấp tấp, sao có thể yên tâm giao cho nàng bế cháu?

Vì thế vội vàng nói: "Hai ngươi cẩn thận cháu ta!". Bà còn cẩn thận đứng lại giám sát hai cha con Hà Đại Xuyên một lát, thấy không có chuyện gì mới rời đi.

Thấy thê tử đi xa, Hà Đại Xuyên bĩu môi bất mãn nói: "Thế nào lại bảo là cháu của mỗi bà ấy, rõ ràng cũng là cháu ta mà?"

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now