Chương 65

17.2K 548 62
                                    

Chương 65:

Suy cho đến cùng, việc Hà Nguyên Tuệ bắt gặp trượng phu cùng Trịnh Xảo Nhi có chuyện sai trái này, Lý Đại Lang là chịu oan nhưng nói hắn không có lỗi gì cũng không đúng.

Cô nương trẻ tuổi xinh đẹp còn có hảo cảm đối với mình, thân là một nam nhân đã có gia đình nhiều năm, Lý Đại Lang đương nhiên vui mừng đắc ý một phen. Bất quá hắn cùng nương tử là vợ chồng hoà ái, đối mặt với Trịnh Xảo Nhi khi hữu ý khi vô tình, hắn vẫn giữ nghiêm lễ nghi, không hề muốn quá phận. Hắn lúc nào cũng có thể vỗ ngực hô to Lý Đại Lang hắn không hề làm ra bất cứ chuyện gì có lỗi với vợ con mình.

Ngày ấy, Trịnh Xảo Nhi vào sài phòng dời một bó củi đến bếp, đi được tới nửa đường thì đột nhiên trượt chân suýt ngã. Vừa vặn đúng lúc Lý Đại Lang đi ngang qua, hắn liền theo phản xạ đưa tay đỡ lấy, nào biết được rằng Trịnh Xảo Nhi không cẩn thận ngã vào trong ngực, nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng cùng nương tử hoàn toàn khác biệt, trong lúc nhất thời làm hắn giật mình...

Trịnh Xảo Nhi mắc cỡ đỏ mặt, nửa người rúc vào lồng ngực cường tráng của Lý Đại Lang. Đến lúc hắn hoàn hồn trở lại, nhớ đến chuyện này không hợp lễ nghĩa, ngẩng đầu lên đã nhìn thấy Hà Nguyên Tuệ nhíu mày nhìn hắn chằm chằm.

Lý Đại Lang hốt hoảng đem Trịnh Xảo Nhi đẩy ra, định đi đến giải thích một chút. Hà Nguyên Tuệ liếc mắt nhìn hắn một cái, xoay người trở về phòng.

Về sau, hai vợ chồng không mặn không nhạt yên lặng hai ngày mới khôi phục lại như lúc đầu. Trịnh Xảo Nhi sau màn trình diễn kia càng lấy cớ quan tâm, ân cần hỏi han Lý Đại Lang ra mặt. Hà Nguyên Tuệ chịu đựng tức giận, kỳ thật nàng cũng không muốn so đo nhiều, dù sao nàng cũng biết trượng phu cùng đối phương không phát sinh cái gì, nhưng trong lòng sao lại cứ khó chịu như vậy?

Chuyện làm Hà Nguyên Tuệ bùng nổ chính là câu nói của Lý Đại Lang: "Ta cùng với Trịnh Xảo Nhi chuyện gì cũng không có, nàng đừng càn quấy huỷ đi thanh danh con gái người ta."

Mình mới là người chịu uỷ khuất, trượng phu lại đi lo lắng đau lòng thanh danh của người khác. Trước đây Hà Nguyên Tuệ chỉ là không thoải mái, nghe xong lời của hắn lại đau đến ngạt thở, khó mà bình tĩnh lý trí. Vừa vặn ở nhà chuẩn bị làm lễ cho Du ca, Hà Nguyên Tuệ liền nói: "Cho ngươi hai đứa con, ta cũng không muốn làm chướng mắt các ngươi."

Nàng mang theo Đông Ca liền ở tại nhà mẹ đẻ.

Lý Đại Lang là thấy người ta là cô nương trong sạch, có lời không tốt truyền ra ngoài liệu có thể gả đi được không? Bởi vậy mới nói ra những lời này.

Lý Đại Lang thấy mình rõ ràng rất vô tội, nương tử lại nổi giận như vậy, hắn cũng có chút khó chịu, cứ thế để cho nàng về nhà mẹ đẻ. Nguôi giận bình tĩnh trở lại, Lý Đại Lang lại e ngại chuyện mặt mũi, cũng không biết mở miệng nói sao cho phải, đáy lòng cũng không tự nhiên, chần chừ liên tục qua mấy ngày không đi đón nương tử cùng đứa nhỏ.

Trong lòng hắn cũng hối hận, sợ chính mình không giữ vững tâm ý của mình. Vì thế lúc nào cũng mang Viễn Ca bên cạnh mình, từng khắc từng khắc không cho Trịnh Xảo Nhi có cơ hội, cũng là đốc thúc bản thân mình nhanh chóng đón nương tử cùng con về nhà.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now