Chương 57

18.8K 971 182
                                    

Chương 57:

Cháu đích tôn của Thuý Hoa thẩm cũng do một tay bà tự mình đỡ đẻ. Ở nông thôn cũng không có bà mụ, phụ nhân sinh con phần lớn đều là nhờ mẹ chồng đỡ đẻ. Thường thường trong thôn cũng có một hai bà tử rất có kinh nghiệm, nếu ai không an tâm thì có thể mời các bà về nhà nhìn một chút.

Trước tiên Thuý Hoa thẩm lót một tấm vải bông dưới hông Trương Tích Hoa, nhắc nàng không được hoảng hốt khẩn trương. Vừa bình an chưa được hai khắc, đột nhiên cảm giác có một trận gió mạnh thổi qua, cửa phòng là bị đụng mạnh mà mở tung ra. Thuý Hoa thẩm còn không kịp lên tiếng ngăn cản, Hà Sinh nháy mắt đã tới đầu giường.

Hắn cầm lấy tay Trương Tích Hoa, trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi to như hạt đậu, vẻ mặt dị thường lo lắng, mấp máy môi muốn nói với nương tử mấy lời. Thuý Hoa thẩm cuối cùng cũng có phản ứng, bà nhanh chóng đi tới đẩy Hà Sinh ra, lớn tiếng hét: "Tiểu tử kia, đây không phải chỗ cho ngươi ngơ ngác, mau đi ra ngoài!"

Thuý Hoa thẩm cũng chỉ là một phụ nhân, căn bản không đủ sức lực để đẩy Hà Sinh, bà cố gắng mấy lần cũng không được. Trương Tích Hoa đành phải ngẩng đầu cười gượng với hắn, trấn an: "Hà lang, nghe lời Thuý Hoa thẩm, ra ngoài chờ đi thôi."

Hà Sinh tránh né ma trảo của Thuý Hoa thẩm, không an lòng nhìn nương tử. Nhìn thấy Trương Tích Hoa đang nở nụ cười trấn an mình, hắn mới chậm rãi nói: "Ta ở bên ngoài chờ, nàng... Nàng đừng sợ."

Nương tử sắp sinh, hắn vô cùng khẩn trương, phải đợi nương tử trấn an để có thể bình tĩnh lại, lúc này mới có thể an ủi nàng một chút.

Thật vất vả đem người đuổi ra ngoài, Thúy Hoa thẩm cười mắng: "Nam nhân chưa làm cha đều như vậy, đến lúc đứa trẻ sau ra đời đoán chừng hắn còn có thể nhàn rỗi ngồi đầu giường cắn hạt dưa cũng nên."

Bởi vì trượng phu đã trở về, đang ở ngay ngoài kia chờ nàng, tâm tư cuống cuồng của Trương Tích Hoa cũng dần dần vững vàng lại, nghe lời Thúy Hoa thẩm đùa, nàng không khỏi hé miệng mỉm cười.

Hà Sinh trù trừ đi hai vòng trong nhà chính, ngẫm lại có chút lo lắng liền nhanh chân chạy ra ngoài, muốn tìm Giang đại nương có kinh nghiệm đỡ đẻ nhất trong thôn mời về nhà một chuyến.

Chính là hắn vừa bước ra cửa liền gặp Hà Chí Kiệt gấp gáp trở về. Chạy một hơi không nghỉ báo cho mấy người Hà gia xong, Hà Chí Kiệt liền vội vàng theo sau Hà Sinh trở lại. Hà Tằng thị bởi vì lớn tuổi, không thể so sánh với các tiểu tử thể lực cường tráng, chỉ có thể chậm rãi đi trở về. Nghĩ đến cháu nội mình sắp ra đời, Hà Đại Xuyên cũng không còn tâm trí gieo mạ, liền cùng Hà Nguyên Nguyên thu thập gọn gàng, chuẩn bị trở về nhà.

Hà Chí Kiệt chạy vào Hà gia, cũng không quản trước sau, lại vọt vào phòng sinh liền bị Thuý Hoa thẩm cho mấy chổi lông gà. Thuý Hoa thẩm chống nạnh mắng to: "Tiểu tử ngu ngốc kia, ngươi hôm nay uống nhầm thuốc gì vậy?"

"Náo loạn hết cả lên, chờ sau này ngươi có nương tử gấp gáp như vậy vẫn còn kịp."

Hà Chí Kiệt bị Thúy Hoa thẩm mắng hai câu, rốt cục đã tỉnh hồn lại, bừng tỉnh đại ngộ nhận ra cũng không phải nương tử của mình sinh con, hắn căn bản không cần lo lắng!

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường Tạiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن