Chương 85

15.8K 463 27
                                    

Chương 85:

Hôm qua mưa lớn cả đêm, đường mòn vào thôn có không ít bùn sình, Hà Nguyên Nguyên ngẩng đầu nhìn mây đen vần vũ kéo đến, cửa viện cách cũng không xa, bất quá nhìn từ chỗ này có chút mơ hồ không rõ, chỉ lấp ló mấy cây ngô đồng trơ trụi.

Hà Nguyên Nguyên bước từng bước chậm rãi, trong đầu suy nghĩ miên man. Nàng vừa đi thăm Lệ Nương một chuyến, cô nương ngày nào giờ đã trở thành phụ nhân mang thai, cả người tràn đầy ánh sáng của tình mẫu tử. Trò chuyện quanh quanh đều nói về trượng phu cùng hài tử của Lệ Nương, dài dòng không dứt. Hà Nguyên Nguyên có chút nhức đầu, cảm giác mình cùng Lệ Nương khác biệt quá sâu rồi.

Chẳng lẽ các cô nương sau khi thành hôn đều đáng sợ như thế sao?

Rõ ràng tẩu tử nhà mình nào có như thế? Không phải lúc nào cũng đặt trượng phu cùng hài tử bên khoé miệng mà?

Không hiểu! Không thể hiểu! Không muốn hiểu!

Mấy cô nương cùng lứa với Hà Nguyên Nguyên đều đã thành gia lập thất, chỉ còn lại một mình nàng. Tuy cha mẹ cũng có thảo luận chuyện hôn sự của nàng, đại tỷ cũng đã tìm được mấy nhà ưng ý nhưng bất quá vẫn chưa đâu vào đâu. Hôn sự phần lớn cũng là do cha mẹ lo lắng định đoạt nhưng Hà Nguyên Nguyên biết chắc chắn bọn họ nhất định sẽ hỏi qua ý mình.

Dù sao đi nữa, sớm muộn gì nữ nhân cũng phải lấy chồng. Nàng có lúc nghĩ rằng mình sẽ ở vậy cả đời thì cũng chỉ là ý tưởng trong đầu mà thôi.

Vừa nghĩ tới việc phải gả đi, cùng một người xa lạ ở chung, Hà Nguyên Nguyên đột nhiên cảm thấy vô cùng phiền não. Hà Nguyên Nguyên xoa xoa thái dương, cắt đứt dòng suy nghĩ, đi vào cửa nhà.

Lúc này Hoàng Gia Vượng đã phải đi rồi chứ?

Đúng vậy, nàng sở dĩ không muốn trở về nhà sớm là vì Hoàng Gia Vượng sẽ đến nhà nhờ tẩu tử xem qua thương thế. Từ sau khi gãy tay mỗi ngày hắn đều nhín chút thời gian đi đến Hà gia cho nhờ tẩu tử xem tình hình, cũng có đôi lúc cần thiết thì tẩu tử cũng sẽ tự mình đi Hoàng gia.

Bất quá, phần lớn thời gian là Hoàng Gia Vượng đến Hà gia. Hà Nguyên Nguyên hiểu, tên kia là cố ý tìm cớ đến nhà mình đảo quanh.

Nàng đẩy cửa vào sân liền thấy thân ảnh cao lớn sừng sững ở trước mắt, đáy lòng lập tức trầm xuống, Hà Nguyên Nguyên vội vàng che dấu tâm tư của mình.

Hoàng Gia Vượng quay đầu, con ngươi đen bóng nhìn nàng chằm chằm, thấp giọng hỏi: "Nguyên Nguyên, nàng trở về nhà rồi?"

Hà Nguyên Nguyên rối rắm một chút, vẫn là nhếch mép đáp: "Ừm, tẩu tử có nhà chứ? Tay ngươi thế nào rồi?"

Nói đến đây trong lòng nàng có chút chột dạ. Thái độ của nàng với Hoàng Gia Vượng thật sự rất có vấn đề, đối phương lại chẳng so đo, ngược lại làm chính nàng cảm thấy vô cùng áy náy, khó chịu.

Bộ dáng này của nàng in vào đáy mắt sâu thẳm của Hoàng Gia Vượng, hắn giả vờ như không thấy gì, vui vẻ nói: "Tẩu tử có ở nhà, đã xem qua tay ta rồi."

"Vậy ngươi..." Còn muốn dây dưa ở đây làm gì? Hà Nguyên Nguyên vội vàng nuốt xuống lời định nói. Từ lâu nàng đã có thói quen dùng xấu ngôn ác ngữ với Hoàng Gia Vượng, thật không thích ứng với việc phải ôn hoà với hắn.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiOnde histórias criam vida. Descubra agora