Chương 90

16.3K 477 32
                                    

Chương 90:

Đêm tối đặc quánh bao trùm cả Hạ Tây thôn, mấy thôn hộ đều im lặng chìm vào giấc ngủ say, xa xa ngoài đồng ruộng thi thoảng truyền đến mấy tiếng ếch nhái cùng côn trùng kêu râm ran. Trương Tích Hoa trong lúc mơ ngủ cảm giác được hai chân nhẹ nhàng bị tách ra, chỉ trong chốc lát liền có một vật thể cứng rắn chen đến. Trương Tích Hoa khẽ cau mày, không tự chủ được rên lên một tiếng, vươn tay đẩy đẩy thứ đang đè trên người.

Thiên hạ dưới thân động đậy, Hà Sinh lập tức đã nhận ra, hắn đem đầu chôn trong ngực nàng ngẩng lên, đôi con ngươi đen nhánh dù trong bóng đêm cũng khiến người ta nóng đến doạ người.

"Chọc nàng tỉnh rồi?" Hà Sinh khàn giọng hỏi, khe khẽ chạm vào cổ ngọc của nàng vuốt ve.

Trương Tích Hoa lắc đầu, nàng vừa tỉnh lại, ý nghĩ còn không rõ lắm, cả người còn chút mơ hồ. Hà Sinh cúi người hôn vào vầng trán sáng bóng của nàng, thấp giọng nói: "Nàng cứ ngủ đi, chuyện còn lại cứ để cho ta."

Trương Tích Hoa há mồm vài lần muốn nói, lại không động nổi, chỉ lấy tay nhéo nhéo hông trượng phu.

Ở chung đã lâu, mấy động tác nhỏ này của đối phương đã quen thuộc vô cùng, cử chỉ này của Trương Tích Hoa chính là trầm mặc đồng ý. Đáy lòng Hà Sinh nhẹ nhàng mềm mại nhưng phản ứng cùng hành động lại mạnh mẽ cùng kích tình vô cùng.

Hai người đều muốn có thêm đứa nhỏ, thời gian trước bận rộn nông vụ, mỗi này đều mệt mỏi đến ngủ vùi, căn bản không có thời gian cùng thể lực cùng nhau hành sự. Vì thế đến lúc rảnh rỗi, Hà Sinh lúc nào cũng muốn cần cù làm việc, hai ngày nay lại càng thêm càn rỡ. Hiện tại để lại mấy vết hôn đo đỏ nơi cần cổ trắng nõn của nàng xong, hắn liền nhanh chóng chạm vào đôi môi mềm mại ngọt ngào của nương tử.

Quấn quýt si mê một hồi, hai người mới dừng lại.

Không khí nồng nàn sánh đặc chậm rãi giảm xuống, trong phòng an tĩnh, Hà Sinh lười biếng nói: "Ngày mai ta cùng nàng đi lấy thảo dược, thuận tiện nhìn qua hầm than một chút."

Mùa xuân đến ngoại trừ chuẩn bị cày cấy vụ lúa đầu tiên trong năm, Hà gia cũng chú ý chuyện đốt than củi. Năm nay triều đình không có nội loạn, khắp nơi dân chúng cũng dễ thở hơn, đoán chừng rất nhanh sẽ có mấy thương lái đến Đại Lương trấn, hiện tại bắt đầu tính toán đốt than cũng không quá sớm.

"Được..." Tựa vào lòng trượng phu, Trương Tích Hoa lười biếng không muốn nhúc nhích, thanh âm mềm nhũn đáp lại một tiếng, trầm trầm rơi vào giấc ngủ.

Hà Sinh ngược lại không ngủ ngay, hắn rời giường đến giường nhỏ xem Du ca một chút. Đứa nhỏ tính tình hoạt bát, thường xuyên động tay động chân đạp rơi chăn ra khỏi người, phu thê bọn hắn liền có thói quen thức dậy lúc nửa đêm dém chăn cho con.

Hôm sau chưa đến lúc gà gáy Hà Sinh gã gọi Trương Tích Hoa dậy, hai người đơn giản thu thập, Trương Tích Hoa cũng nhanh tay làm một bữa sáng đơn giản. Vừa ăn xong bữa, Hà Đại Xuyên cùng Hà Tằng thị cũng rời giường, dặn dò một phen, phu thê hai người liền đi vào núi.

Trước khi ra cửa, Trương Tích Hoa còn đến phòng nhìn Du ca đang ngủ say sưa. Trong nhà có mẹ chồng chăm sóc, Trương Tích Hoa vô cùng an tâm.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ