Chương 100

15.9K 499 21
                                    

Chương 100:

Trương Tích Hoa đi rồi, Vương thị trong lúc nhất thời ngây người tại chỗ, trong lòng vừa vội vừa tức, lát sau chỉ có thể dậm chân vào nhà tìm trượng phu La Nhị Cẩu thương lượng đối sách.

Vương thị giọng lớn, thanh âm lại thập phần bén nhọn, La Nhị Cẩu ở trong nhà đã sớm nghe được câu chuyện ngoài cửa, hắn nhổ một bãi nước bọt, mắng: "Có nói mấy câu cũng không xong. Đàn bà như ngươi rốt cuộc làm được chuyện gì?"

Vương thị thập phần không phục, hếch mặt nhìn hắn.

"Muốn cầu người thì phải mềm mỏng nhẹ nhàng một chút, nếu không thì ai muốn ra tay giúp ngươi? Chuyện gì cũng vậy, tất thảy trên dưới đều dựa vào ăn nói, nhịn một chút cũng không mất miếng thịt nào! Ngươi đúng là loại đàn bà tóc dài óc ngắn!" La Nhị Cẩu nhìn thấy bộ dáng kia liền tức giận, lập tức lên tiếng mắng.

Hắn lớn lên có chút khôn khéo, làm chuyện gì cũng tính lợi tính hại cẩn thận. Rõ ràng lần này mời được Trương Tích Hoa đến làm tiệc thì đã tiết kiệm được một đống bạc, chỉ trách nữ nhân nhà mình còn muốn giương oai trước mặt người ta.

Vương thị nghe xong thập phần mất hứng, trừng mắt nói: "Có giỏi thì tự mình xử lý đi! Sao còn phải để ta đi cầu người khác."

"Hay cho ngươi!" Tính khí La Nhị Cẩu cũng không tốt, lúc này đã vung tay muốn đánh người.

"Đây! Đánh đi! Đánh!" Vương thị chỉ vào gương mặt của mình, thở phì phì nói: "Có giỏi thì đánh chết ta đi, còn không đến ngày tiệc rượu ta đi vài vòng là được."

Vương thị lập tức la lớn, thường ngày cãi vã như cơm bữa, làm vợ chồng nhiều năm, bà sao còn không hiểu La Nhị Cẩu? Nếu hắn dám đánh, bà liền đem mặt mũi bầm dập xuất hiện trong tiệc đầy tháng của cháu ngoại, xem xem thể diện ai sẽ rơi mất? Bởi vậy Vương thị lúc này cũng không sợ La Nhị Cẩu động thủ.

La Nhị Cẩu thở một hơi thật dài, nặng nề buông tay: "Con mẹ nó! Ngươi chờ sau tiệc ta liền đánh chết ngươi!"

"Không cần! Có giỏi thì xuống tay đi!" Lòng dạ Vương thị đang không vui, ngứa miệng muốn mắng người.

Lửa giận trong lòng La Nhị Cẩu cũng bốc lên ngùn ngụt, nhấc chân đá vào ngực Vương thị: "Xem ta có dám hay không?"

Vương thị trở tay không kịp, lập tức ngã lăn ra đất. Bà nguyên bản là mập mạp, ngã xuống một cú thật mạnh, lập tức khiến gạch trên nền sân nứt vỡ ra.

"Ngươi con mẹ nó La Nhị Cẩu! Suốt ngày ở nhà đánh vợ thì làm được cái gì? Có giỏi thì ra ngoài mà giương oai với thiên hạ kia kìa!"

"Được, sáng mai ta đi nói cho Hương Viên biết chuyện tốt ngươi làm! Để xem ngươi còn dám tung hoành không?"

La Nhị Cẩu không kiên nhẫn nghe Vương thị khóc lóc om sòm, lập tức mở cửa bỏ ra ngoài tìm phòng nhì Trần quả phụ của mình. Vương thị thấy trượng phu ra cửa, liền ngồi dậy phủi sạch xiêm y, miệng nguyền rủa mấy câu. Khóc nháo một hồi liền đói bụng, bữa sáng còn giấu lại hai cái bánh nhân thịt lớn, hiện tại La Nhị Cẩu không ở nhà, Vương thị liền lấy ra ăn. La Nhị Cẩu là người keo kiệt, đến cả lão bà của mình cũng quản không cho ăn nhiều. Bất quá Vương thị dưới sự quản chế của hắn cả người vẫn béo tròn ngân ngấn mỡ.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ