Chương 77

16.8K 512 8
                                    

Chương 77:

Có Vương thị chỉ cần thấy tiền là sáng mắt làm nương, lại có La Nhị Cẩu thấy phú quý liền không muốn buông làm cha, La Hương Viên cũng không chờ xúi giục đến lần thứ hai đã vội chạy đi tìm vị lão gia kia.

Thời gian trước sở dĩ không thành công chẳng qua là vì La Hương Cầm hiểu quá rõ tính khí của phu thê La Nhị Cẩm nên đã sớm có tâm phòng bị, vì thế La Hương Viên đi làm khách một chuyến trở về vẫn không hề biết mặt vị lão gia kia.

Vương thị cũng chưa từng bỏ ý định, nửa tháng trước đã để cho La Hương Viên khăn gói đến trong viện của La Hương Cầm, lấy lí do muốn chăm sóc đường tỷ đang mang thai dày mặt ở lại. La Hương Cầm mang thai mệt mỏi tâm lực cũng không còn, chỉ dùng lời nói chèn ép vài lần, nhưng La Hương Viên là đuổi mãi không đi.

La Hương Cầm hết cách rồi, đơn giản liền quyết định chờ mình sinh xong lại tính toán đến việc này.

Vị Huyện thái gia kia là dựa vào nhạc gia cường thế mới có chút chức tước, từ nha môn truyền ra chuyện hắn sợ vợ cũng không sai. Đáng tiếc vị phu nhân kia tướng mạo bình thường, hắn lại là một tên háo sắc, ngày thường chỉ dám lén lút cùng bọn nha hoàn làm chút chuyện cẩu thả, nhưng chuyện lập phòng ngoài thế này từ trước đến giờ hắn không dám làm.

La Hương Cầm may mắn ở chỗ nhà mẹ đẻ của Dương phu nhân dời đến huyện bên, núi cao, "Hoàng Đế" xa, lá gan của Dương lão gia lớn lên không ít. Trước La Hương Cầm hắn cũng có một vị tâm phúc, bất quá hồng nhan bạc mệnh, một năm trước đã trở thành người cõi âm. Qua mấy năm như vậy Dương lão gia đã sớm thành thói quen, dừng lại nửa năm thấy Dương phu nhân vẫn không có động tĩnh gì thì hắn mới dám lập phòng ngoài cho La Hương Cầm.

Khi nghe tin La Hương Cầm có thai thì hắn liền muốn huỷ đi nhưng lại nghe qua lời ngon tiếng ngọt, được nàng hầu hạ tận răng thì hắn mới thôi không nói gì.

Hắn đã có một người con trai cùng ba người con gái với Dương phu nhân, tâm tình cũng chỉ muốn vui đùa với mấy đoá hoa bên đường mà thôi. Thế nhưng đầu xuân năm nay con trai trưởng của hắn vừa mới nhận một chức vụ quan trọng trong huyện, trong lúc cưỡi ngựa săn thú để ăn mừng thì lại bị ngã từ trên ngựa xuống, gãy mất một chân. Hiện tại chỉ còn một chân, đi đường còn phải dùng quải trượng, chức vụ kia cũng tự động rơi vào tay người khác, con đường làm quan mờ mịt không chút hi vọng, Dương lão gia thập phần tiếc nuối. Tuổi tác của Dương phu nhân đã sớm không thể sinh con, cho nên tâm tư Dương lão gia cũng có chút động, chỉ cần La Hương Cầm sinh con trai thì may mắn có thể có người chống đỡ gia nghiệp.

Hắn suy nghĩ một phen kĩ càng, phòng ngừa chuyện không may còn đem La Hương Cầm bảo hộ vô cùng kĩ càng, trong ngoài cho hơn mười mấy người hầu hạ.

La Hương Cầm được sủng ái cũng không che dấu cùng đề phòng phu thê La Nhị Cẩu. Nàng trước đây ăn không ít khổ sở bởi sự hành hạ của đôi vợ chồng này, hiện tại không nhịn được có chút đắc ý vênh váo, qua mấy lần liền khiến cho La Nhị Cẩu cùng Vương thị nổi lên tâm tư.

La Hương Cầm mềm mại đáng yêu biết chiều lòng người khác, dung mạo cũng phù hợp với ánh mắt với Dương lão gia. Mỗi lần lão gia vui lòng La Hương Cầm liền hưởng thụ không ít. Không tính đến chi phí ăn mặc các thứ, đồ trang sức các loại mỗi lần đều được mấy hộp, chọc phu thê La Nhị Cẩu vội đến đỏ mắt.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now