Chương 34

20.4K 640 26
                                    

Chương 34:

Ngày trước, Hà Sinh nằm trên giường luôn yên lặng bất động, chờ Trương Tích Hoa lên giường, vợ chồng hai người tuỳ ý nói vài câu.

Tỷ như Hà Sinh sẽ hỏi: "Hôm nay có mệt không?"

Trương Tích Hoa đáp: "Không mệt."

Hà Sinh có chủ ý, cũng không dông dài, trực tiếp lôi kéo nàng hành sự, xong xuôi bình tĩnh trở lại mới an tâm nhắm mắt ngủ.

Hoặc lần khác, Trương Tích Hoa sẽ hỏi: "Hôm nay chàng có muốn xoa bóp một chút không?"

Hà Sinh liền vui vẻ, lập tức lật người lộ lưng ra, chỉ cả tay và chân mình nói: "Cả những chỗ này nữa, nàng không nên quên nha."

Bình thường sau khi thê tử giúp hắn thư giãn gân cốt xong, thấy nàng không mệt, Hà Sinh cũng có tâm tình thì sẽ lôi kéo nàng hành sự.

Ngược lại, nếu cả hai đều lại mệt mỏi, cũng không chất chứa tâm tư gì, Hà Sinh sẽ nói: "Hôm nay vất vả rồi, ngủ sớm một chút."

Trương Tích Hoa liền thực nghe lời, tựa vào cánh tay trượng phu, an yên ngủ. Bình thường Hà Sinh cũng sẽ theo thói quen, không tự chủ đem người kéo vào lòng.

Mà đêm nay hắn gì cũng không nói, Trương Tích Hoa buông tóc, ngồi ở mép giường đang chuẩn bị cởi bớt xiêm y thì Hà Sinh không nói một lời đột nhiên ôm chặt nàng, đem đầu chôn vào bả vai nàng.

Trương Tích Hoa nhẹ giọng hỏi: "Hà lang? Làm sao vậy?"

Hà Sinh không đáp, ôm nàng ngã ra giường, đặt nàng dưới thân bắt đầu gần gũi, động tác của hắn cũng rất gấp gáp, tới tới lui lui, cũng không biết đang nóng nảy cái gì.

Trương Tích Hoa bị hắn làm đến mệt mỏi, cả người chập chờn lúc tỉnh lúc mê, chỉ biết đến trượng phu trên người. Thẳng đến nửa đêm tỉnh lại, thấy mình nằm gọn trong lòng Hà Sinh, trượng phu đang an tĩnh ngủ, lúc này nàng mới an tâm ngủ.

Trương Tích Hoa phỏng đoán, có phải vì chuyện của La Hương Cầm nên hôm nay trượng phu khác thường như vậy?

Thỉnh thoảng nghe đến câu chuyện đính hôn hơn ba năm của bọn họ. Cũng đã nhận đầy đủ sính lễ thế nhưng nhà gái liền đột ngột đổi ý, hôn sự không thành, trời xui đất khiến mới để cho trượng phu cưới nàng. Đây rõ ràng là một câu chuyện dài.

Năm Hà Sinh 17 tuổi, Hà Tằng thị đã bắt đầu xem xét chọn vợ cho hắn. Năm hắn 18 liền chọn được La Hương Cầm, định 19 thì cưới vào cửa. La gia cũng đồng ý cuộc hôn nhân này, thế nhưng La gia lại thấy La Hương Cầm là một sức lao động, không chịu để cho khuê nữ sớm như vậy gả qua, trì hoãn một ít còn có thể giúp trong nhà làm việc, vì thế chậm trễ một năm, kéo dài tới khi Hà Sinh 20 tuổi.

Đôi khi cuộc đời lại cố tình không như ý, năm Hà Sinh 20 tuổi, ông nội La Hương Cầm lại đột nhiên qua đời, La gia lại yêu cầu khuê nữ ở nhà giữ đạo hiếu, nhân tiện giữ người ở nhà lao động, chậm trễ thêm một năm. Trì hoãn một chút, Hà Sinh liền được tính đến hàng hán tử lớn tuổi trong thôn.

Bọn họ cùng nhau đính hôn nhiều năm như vậy, lại ở cùng một thôn, mỗi ngày cúi đầu ngẩng đầu đều nhìn thấy nhau, Trương Tích Hoa rõ ràng hiểu được hai người bọn họ là có không ít tình cảm. Nói không khó chịu là gạt người, nhưng khó chịu rồi có thể làm gì được chứ?

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant