Chương 93

13.6K 463 12
                                    

Chương 93:

Hà Tằng thị đón Hà Du từ trong tay Hà Sinh, cười nói: "Cứ bế cao như thế nhỡ mà trượt tay thì thế nào? Cẩn thận an tĩnh một chút vẫn hơn. Ta bế hắn đi ăn cơm đây. Hai ngươi cũng tắm rửa đi rồi đi ăn cơm."

"Dạ." Đôi phu thê đồng thanh đáp.

"Phụ thân!" Du ca thấy cha cùng nương mặc kệ mình mà trở về phòng liền vươn cánh tay với theo bóng lưng của Hà Sinh, nhăn nhó kêu to: "Ta. . . Ta muốn phụ thân. . . Phụ thân."

"Tiểu gia hoả!" Hà Tằng thị buồn cười mắng.

Hà Sinh trông thấy trên cổ nương tử toàn là mồ hôi liền nói: "Nàng về phòng đi, để ta xách nước đến cho."

Trương Tích Hoa nghĩ nghĩ liền gật đầu. Nàng mỗi lần ra ngoài xem bệnh xong trở về đều cẩn thận tắm rửa cùng thay đổi xiêm y. Trong nhà có đứa nhỏ, Du ca lại hay dính cha mẹ, thân thể tiểu hài tử cũng non nớt mầm bệnh nhất định sẽ lây đến hắn. Chính vì thế mỗi khi từ bên ngoài trở về, cả nhà đều chú ý chuyện tắm rửa giặt giũ sạch sẽ mới bế Du ca.

"Chàng cứ nói cha mẹ ăn trước đi, không cần đợi thiếp."

"Được, nàng cứ về phòng đi, một lát ta sẽ giúp nàng tắm rửa." Hà Sinh nhìn nương tử, biểu tình vô cùng nghiêm túc.

Một lát sau hắn đã trở lại, ánh chiều tà chiếu vào khuôn mặt tuấn tú với đường nét cương nghị cùng vẻ mặt nghiêm túc vô cùng của Hà Sinh. Hắn từ từ cởi áo ngoài, thân thể cường tráng hiện ra rõ ràng, chọc Trương Tích Hoa lén lút đỏ mặt.

"Sao đột nhiên mặt lại đỏ như vậy?" Hà Sinh đột nhiên tới gần, đưa tay chạm vào gò má của nương tử.

Trương Tích Hoa cả người túng quẫn, run lên nhè nhẹ. Rõ ràng là ngượng ngùng chứ còn gì nữa.

"Đã là phu thê lâu như thế sao nàng có thể dễ đỏ mặt vậy? Còn chuyện gì chưa làm qua sao?" Hà Sinh trêu ghẹo nói, chính mình cũng có chút đỏ mặt. Hắn thề hắn chỉ là muốn trêu chọc một chút, nhưng lời ra khỏi miệng nghe thế nào cũng như một tên lưu manh không đứng đắn thế kia.

Từ trước đến giờ Hà Sinh chính là một nam nhân sống theo khuôn phép cùng quy củ vô cùng đàng hoàng nghiêm túc. Đến khi cưới nương tử vào cửa lại đột nhiên phát hiện ra mình có chút tiềm chất của mấy tên lưu manh đầu đường cuối ngõ thế này, biết sao được, chính hắn cũng rất kích động. Bởi vậy, Hà Sinh hắng giọng một cái, cố ý phụng phịu nói: "Ta chỉ là giúp nàng tắm rửa, nàng đừng suy nghĩ nhiều. Hơn nữa thời gian này chúng ta cũng không thể gần gũi."

Trương Tích Hoa: ". . ."

Nàng thật sự không muốn nghĩ cái gì nha, chỉ là ngượng ngùng một chút vậy thôi. Vừa ngẩng lên nhìn vào đôi mắt đen sâu thẳm của trượng phu, lời muốn giải thích lại không nói ra được, chỉ có thể á khẩu đỏ mặt.

Nhìn thấy tiểu nương tử nhà mình gấp đến độ gò má muốn nhỏ máu, Hà Sinh tự hỏi liệu mình có quá mức hay không? Hắn bất an xoa xoa gương mặt nàng, thăm dò nói: "Tích Hoa. . . Ta. . ."

Thanh âm trầm thấp khàn khàn phảng phất chút dụ dỗ vang vọng bên tai, Trương Tích Hoa ngẩng đầu, đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm người bên cạnh đang ấp úng: "Tích Hoa... Ta chính là... Chính là..." Cà lăm mấy lần vẫn không tìm được từ nào thích hợp, Hà Sinh có chút vò đầu bứt tai.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now