Chương 15

24.1K 735 26
                                    

Chương 15:

Vất vả mất hai canh giờ, trời tối hẳn, vợ chồng hai người mới về đến nhà.

Sau khi sắp xếp này nọ gọn gàng, Hà Tằng thị hỏi qua tình hình, sau mới đuổi bọn họ đi làm cơm. Do Hà gia nghĩ hai người còn ở lại Trương gia thêm hai ba hôm, cho nên cơm chiều nay vốn không có phần bọn họ.

Hà Sinh tự mình xách nước rửa mặt, Trương Tích Hoa vào bếp chuẩn bị thêm bữa chiều. Mấy ngày nay phụ trách nấu nướng trong nhà, nàng cũng cơ bản thăm dò được khẩu vị của Hà gia.

Trượng phu thích ăn cay, cho nên nàng lấy một ít bột làm mì, lại thêm vào hạt ớt khô vừa phơi cùng với gừng, tỏi dầm nát. Sau thêm ít muối ăn, xào đến khi có mùi thơm mới cho chút nước vào.

Chỉ chờ nước sôi, liền đem mì thả vào đun đến khi nước sôi lại. Trộn thêm tương nhà làm, thêm vào một ít gia vị, rắc lên ít hành lá cắt nhỏ, hương vị liền rất tốt.

Nấu xong mì sợi, chia một phần lớn một phần nhỏ. Nàng muốn gọi Hà Sinh đến ăn, ra khỏi nhà bếp, liền thấy ở cửa lớn Hà gia có người liên tục gõ bịch bịch vang dội.

Ai lại đến lúc này? Trương Tích Hoa không thể không đi đến cửa, mở ra liền thấy Giang Đại Sơn, trên trán hắn toàn mồ hôi, có lẽ là chạy vội vàng, giờ phút này hơi thở có chút không ổn định.

Còn không chờ Trương Tích Hoa hỏi, Hà Tằng thị cùng cha chồng Hà Đại Xuyên cũng khoác xiêm áo chạy tới, ngay cả Hà Sinh chuẩn bị đi phòng bếp bưng thức ăn cũng đi tới.

Hà Tằng thị nói: "Đại Sơn a, ngươi đừng nóng, từ từ nói. . ."

   Giang Đại Sơn cũng là hán tử hơn ba mươi tuổi, chẳng qua là bối phận so với Hà Tằng thị nhỏ hơn, tính là đồng lứa với Hà Sinh, cho nên Hà Tằng thị trực tiếp gọi với bối phận nhỏ.

   Giang Đại Sơn trên mặt kinh hoảng thất thố, khoé mắt buồn bã, yết hầu chuyển động nói: "Thỉnh nàng dâu nhà A Sinh đi xem Nhạn Nương, Nhạn Nương nàng. . . Nàng có chút không xong."

A! Hắn vừa nói, người nhà họ Hà đều hốt hoảng theo. Hà Tằng thị đã trải việc đời, giờ phút này xem như là ổn định, hỏi: "Ngươi cẩn thận nói, là thế nào không xong?"

"Còn nhỏ mất cha tang mẫu, thanh niên tang thê tang tử", Giang Đại Sơn sinh ra là mệnh khổ, cuộc đời này sợ nhất thân nhân có chuyện không may. Vốn đang lúc gấp gáp, mặt xám như tro tàn, nhưng hắn biết tình huống hiện tại rất đáng lo, chỉ nhịn được bi thống đem sự tình nói rõ ràng.

Trương Tích Hoa nghe xong liền hỏi: "Ngươi nói nàng không ngừng chảy máu?"

Nữ nhân kia phía dưới không ngừng chảy máu, có thể rơi vào hai khả năng. Một là nàng đến kì, lượng máu chảy ra quá nhiều khiến người ta sợ hãi. Nhưng Giang Đại Sơn đã có một đời vợ trước, theo lý hiểu được những thứ đó, hẳn sẽ không vì chút chuyện này mà kích động như vậy.

Khả năng thứ hai, chính là sinh non. Nghĩ đến thân thể Nhạn Nương lúc này, sinh non là chuyện vô cùng không tốt. Sắc mặt Trương Tích Hoa liền không tốt, cau mày chờ nghe Giang Đại Sơn trả lời.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now