Chương 63

17.2K 564 24
                                    

Chương 63:

Du ca nằm trong vòng ôm ấm áp của mẹ, chậm rãi chìm vào giấc ngủ. Đợi hắn ngủ sâu hơn, Trương Tích Hoa nhẹ nhàng đặt đứa nhỏ lên giường, cẩn thận đắp cho con một chiếc chăn mỏng. Ban ngày ở trong phòng cũng không có chuyện gì làm, nàng đã ngủ bù rất nhiều cho nên liền tránh sang một bên cho Hà Sinh nằm cạnh con. Trương Tích Hoa tựa vào thành giường, lẳng lặng nhìn trượng phu cùng hài tử...

Nghe đại tỷ nói xong câu chuyện, trong lòng Trương Tích Hoa lo lắng không thôi. Theo như Hà Nguyên Tuệ miêu tả thì cũng không có chứng cứ rõ ràng việc Lý Đại Lang cùng cô nương kia có chút dây dưa, chỉ là trong lúc ấy Lý Đại Lang lại che chở đối phương như vậy, tâm của Hà Nguyên Tuệ sao lại không lạnh xuống? Vì thế mới tức giận mang theo Đông Ca trở về nhà mẹ đẻ.

Ngay cả khi nàng đã về nhà mẹ đẻ, trượng phu cũng không thăm không hỏi, khiến nàng trở về cũng không phải, không trở về cũng không phải. Tình cảnh tiến thoái lưỡng nan này lại càng làm cho nàng tức giận Lý Đại Lang thêm một phần.

Lúc trước cứ nghĩ đến việc trong tâm Hà Sinh còn cất một La Hương Cầm kia, Trương Tích Hoa cũng đã vô cùng khó chịu, làm sao không hiểu loại cảm giác này?

Nàng thở dài một hơi, phàm là nữ nhân trên cuộc đời này lúc nào cũng có chút khó khăn hơn nam nhân. Đều là thân con gái, Trương Tích Hoa thập phần hi vọng chuyện này chỉ là hiểu lầm.

Tuy chỉ ở chung một thời gian ngắn, Trương Tích Hoa cùng Hà Nguyên Tuệ cũng không phải là quá thân thiết nhưng bọn họ đều là người thẳng thắn, rất nhanh đã thấu hiểu được tính cách của nhau. Đại tỷ tính cách mạnh mẽ lại sẵn sàng mở lòng chia sẻ với nàng chuyện này, đoán chừng là muốn nhờ nàng xem qua tình huống Lý gia một chút.

Thừa dịp Hà Sinh còn chưa ngủ, Trương Tích Hoa thuật lại một lượt toàn bộ sự tình.

Hà Sinh nghe xong vô cùng sửng sốt, hắn nhíu chặt mày, tỉnh cả cơn buồn ngủ, hỏi lại: "Những chuyện này là đại tỷ tận mắt chứng kiến sao?"

Trương Tích Hoa gật gật đầu.

Hà Sinh nắm chặt quả đấm, cũng phát hiện chính mình hỏi một câu vô nghĩa, nếu không phải chính mắt thấy được, với tính tình của đại tỷ nhà mình, chắc chắn sẽ không vì hai ba lời xàm ngôn vô căn cứ mà tức giận chạy về nhà mẹ đẻ. Như vậy chỉ có kết luận đại tỷ là tự mình chứng kiến tất cả.

Nhìn thấy nắm đấm đã nổi gân xanh của Hà Sinh, Trương Tích Hoa đưa tay nhẹ nhàng ma sát nhè nhẹ cánh tay của hắn, ý bảo hắn thả lỏng. Hà Sinh thả tay, nắm chặt lấy mấy ngón tay mảnh khảnh của nương tử, biểu thị hắn đã bình tĩnh trở lại.

Biết hắn nóng vội, Trương Tích Hoa ôn nhu nói: "Hà lang, thiếp nghĩ Đông Ca gần đây thường nói nhớ ca ca, bằng không ngày mai chàng đừng ra đồng, bớt chút thời gian đón hắn đến nghỉ 2 ngày?"

Đây cũng là việc Hà Nguyên Tuệ bận tâm nhất. Lúc ấy Viễn Ca đi theo ông nội bà nội đến nhà người khác làm khách, bằng không nàng nhất định mang theo cả hai hài tử về nhà mẹ. Tuy rằng Lý bà tử đem Viễn Ca trở thành bảo bối mà chăm sóc, nhưng là không có mẹ ruột ở một bên coi chừng, ai biết đứa nhỏ ở nhà có chịu uỷ khuất gì không? Mấy người chị em dâu kia cũng không phải dễ chung đụng.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now