Chương 26

22.3K 695 39
                                    

Chương 26:

Trương Tích Hoa ổn định tâm tình, vội dời châm tuyến, chỗ đầu ngón tay vừa rồi bị đâm có chút tê dại, bất quá cũng chỉ toát 1 giọt máu, miệng vết thương cũng không lớn, nàng ngẩng đầu nhìn phụ nhân kia.

Rất lạ mắt, Trương Tích Hoa xác định mình không hề quen biết người này.

"Có phải thân thể ngươi đến một quả trứng cũng không thể sinh không? Ngươi mau tìm một lang trung xem bệnh cẩn thận đi."

không đợi nàng đáp, phụ nhân kia kéo khoé miệng một cái, lại cất tiếng nói. Giọng nói của nàng cũng thật chanh chua, khiến tất cả mọi người trong viện đều nghe được, lập tức có vài phụ nhân tò mò nhìn Trương Tích Hoa.

Trương Tích Hoa có chút không vui, định trả lời thì Hà Nhị thẩm đã hừ một tiếng nói: "Nàng là nàng dâu mới cần gì phải gấp gáp chuyện sinh con, so đo thời gian không phải chính ngươi gả cho La Nhị Cẩu cũng hơn một năm mới có thai hay sao?"

Ngữ khí của Hà Nhị thẩm rất lãnh đạm, mơ hồ lộ ra một cỗ ý giễu cợt.

Người có thể tới viện này phần lớn đều có giao hảo với Hà Nhị thẩm, chỉ một số ít còn lại là tham gia náo nhiệt hoặc trong lòng có chủ ý. Thái độ của Hà Nhị thẩm tại sao lại phải như thế, trong thôn nơi nào lại không rõ ràng? 

Cho nên lập tức có người phụ họa Hà Nhị thẩm, chủ động nói: "Nói đến ta thành thân cũng sau nửa năm mới có bầu đây."

Tức khắc có người nói tiếp: "Ta so với Nhị Cẩu tẩu trễ hơn, hai năm mới có thể có con cho Thiết Trụ."

Thiết Trụ này vốn là độc đinh, lão nhân trong nhà yêu thương hắn đến tận tâm can. Vì vậy phụ nhân vừa đáp chịu không ít người dè bỉu, vốn là ghét cay ghét đắng những người lấy chuyện mang thai ra châm chọc người khác, ngẫm nghĩ lại nói thêm:

" Lang trung đã nói qua với ta, sớm hay muộn còn tuỳ vào thể chất của mỗi người, chỉ cần thân thể không có trở ngại gì, hoài thai là chuyện có thể."

"Mọi người cũng đã nói vậy, Hà Sinh nương tử cũng đừng lo lắng, cái gì tới sẽ tới mà."

Trong lúc nhất thời nhiều người tranh nhau đem sự tình của mình nói ra trấn an Trương Tích Hoa, khiến nàng cũng không biết làm sao mới tốt, vì thế chỉ có thể xấu hổ cám ơn lòng tốt của mọi người.

Có một phụ nhân trẻ tuổi đột nhiên nói thầm vào tai Trương Tích Hoa: "Người gây chuyện là nhị thẩm của La Hương Cầm, ngươi đừng để ý đến nàng, nhà nàng ở trong thôn nổi tiếng vô liêm sỉ."

Về phần vô liêm sỉ như thế nào, người nọ cũng cũng không tiện nói rõ, phần vì người kia cũng ở đây, phần vì Hà Nhị thẩm có vẻ không vui khi nàng nói cho Trương Tích Hoa biết, người kia tặc lưỡi, sau đó ngậm chặt miệng.

Cái tên Hương Cầm này, Trương Tích Hoa cũng đã có nghe qua. Vừa gả vào thôn mấy ngày, lúc đi trên đường cũng nghe được những người gánh nước phía sau bàn cãi to tiếng, chẳng màng đến chuyện nàng có nghe được hay không.

Hương Cầm là cô nương đã cùng Hà Sinh đính hôn, sau lên huyện là thiếp cho một đại lão gia, huỷ hôn ước với Hà Sinh, bằng không Trương Tích Hoa sao có thể chiếm tiện nghi.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ