Chương 91

14.5K 453 10
                                    

Chương 91:

Phu thê hai người cũng không định trở về sớm nhưng tình hình của Trương Tích Hoa như thế, Hà Sinh cũng không muốn để cho nàng tiếp tục ở nơi núi non thiếu thốn này. Để cho nàng phun thêm một trận, thân thể có chút thoải mái hơn, hắn liền nhanh tay sắp xếp mấy thứ lần này thu hoạch được, đem toàn bộ để vào trong sọt của mình, lưu lại cho nương tử một cái gùi trống rỗng. Thấy vậy, Trương Tích Hoa cũng không biết nên vui hay nên buồn, nàng bất đắc dĩ cười nói: "Thiếp cũng không yếu ớt như vậy, chàng cứ để thiếp mang giúp mấy thứ đi."

Hà Sinh ngẩng đầu không nói gì, chỉ dùng đôi mắt đen láy biểu lộ rõ thái độ nhìn chằm chằm Trương Tích Hoa. Ánh mắt quan tâm của trượng phu khiến hai má nàng hơi đỏ lên, khoé môi giật giật, nói: "Để cho thiếp giúp chàng, nhiều thứ như vậy, chàng làm sao có thể mang hết chứ?"

Hà Sinh vẫn như cũ vô thức vô thanh nhưng thần thái kia của hắn rõ ràng là muốn nói: Nếu nàng phải mang cái gì thì chính là đặt nàng vào nguy hiểm. Đưa mắt nhìn nhau một lát, Trương Tích Hoa chống đỡ không được đành nghiêng đầu nghĩ nghĩ, đi tới bên người trượng phu.

Hà Sinh nghĩ nương tử muốn động tay xếp đồ sang gùi của nàng, liền ngăn không cho nàng tới. Trương Tích Hoa mím môi cười, nâng tay cố ý nhéo nhéo khuôn mặt nghiêm trang của hắn. Hành động này quá đột ngột, đồng tử Hà Sinh co rút lại, khuôn mặt tuấn tú có chút run rẩy, chọc Trương Tích Hoa cười to không dứt. Hà Sinh bị cười vào mũi liền có chút nổi giận, duỗi cánh tay dài đem nương tử khoá vào ngực.

"Thế nào? Còn muốn cười sao?" Hà Sinh cố ý nhíu mày, Trương Tích Hoa thoáng giãy dụa, hắn liền tăng thêm lực đạo một chút, ôm sát nàng vào lòng. Nhẹ nhàng vuốt ve bụng mềm mại của nàng , hắn có chút không xác định hỏi: "Trong này thật sự có sao?"

Trương Tích Hoa thu hồi cười đùa biểu tình, gật gật đầu nói: "Thật."

Hà Sinh ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong người, nội tâm có chút phức tạp, tâm tình rối rắm không cách nào dùng ngôn ngữ diễn tả được. Cùng thê tử có thêm một đứa nhỏ, vui vẻ là chuyện không cần phải bàn. Hắn sở dĩ rối rắm là bởi vì về sau sẽ có một thời gian dài không thể cùng nương tử gần gũi. Đối với nam nhân cường tráng đang tuổi sung sức, chuyện này thật sự là một loại khảo nghiệm lớn.

Tất nhiên, tâm loạn thành đoàn nhưng con người nội liễm như hắn cũng không để lộ, chỉ hắng giọng nói: "Tranh thủ về sớm đi thôi."

Đường núi gập ghềnh khúc khuỷu, đồ đạc lại nhiều, một mình trượng phu gánh vác là chuyện không thể, Trương Tích Hoa mỉm cười nói: "Chàng đợi thiếp thu thập một chút."

Hà Sinh ngẫm lại liền không phản đối, đợi hắn buông ra Trương Tích Hoa vội vàng động tay. Mấy loại thảo dược không quan trọng, dương xỉ cùng măng cũng không hiếm lạ, toàn bộ đều bị nàng vứt lại, trong giỏ về sau chỉ còn lại rất ít thứ, Hà Sinh mang đi sẽ không có vấn đề gì.
Rõ ràng lúc trước nương tử đã không nhịn được mà hái về, hiện tại thấy nàng không do dự mà bỏ ra, Hà Sinh liền có chút ngượng ngùng.

Chắc để cho nàng mang mấy thứ nhẹ nhàng trở về cũng không sao chứ?

Bất quá chỉ là nghĩ trong lòng, ngoài miệng hắn cũng không nói gì. Trong mắt hắn, gì gì cũng là thứ yếu, chỉ có thân thể nương tử là quan trọng nhất.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now