Chương 66

19.3K 588 120
                                    

Chương 66:

Lý Đại Lang ở lại Hà gia một đêm, cẩn thận dỗ dành hai hài tử ngủ sâu liền xoay người ôm lấy Hà Nguyên Tuệ, chạm nhẹ vào bờ môi đỏ mọng của nương tử.

Hà Nguyên Tuệ không khách khí thúc khuỷu tay vào ngực hắn, lực đạo cũng không kiêng nể. Lý Đại Lang hít một ngụm khí lạnh, lập tức buông thiên hạ trong lòng ra.

"Thả tay ra." Hà Nguyên Tuệ nhíu chặt mày, biểu tình giận dữ nói to.

Lý Đại Lang đem nương tử giữ chặt ở trong ngực, thấy nàng ra vẻ giận dữ nhưng đáy mắt lại trong trẻo mê người như vậy, tâm hắn mặc kệ sự đời, ngang ngược cúi xuống đòi quyền lợi cho mình.

Một lúc lâu sau, Hà Nguyên Tuệ xiêm y xốc xếch ngẩng đầu, tức giận nhéo trượng phu: "Ngươi hoá điên cái gì vậy? Không thấy hài tử đang ở ngay cạnh sao?"

Lý Đại Lang cười hắc hắc, thuận miệng nói: "Trong nhà mấy ngày nay bận rộn, nếu ngày mai nàng chưa muốn trở về thì cứ ở lại đây. Đến khi thư thả hơn ta sẽ đến đón nàng về."

Hà Nguyên Tuệ gật gật đầu. Lúc chạng vạng nàng đã chủ động nói cho trượng phu biết, mới đầu tưởng rằng hắn không đáp ứng, hiện tại lại nói như vậy, thì ra cũng chấp nhận thoả hiệp.

Lúc này Hà Nguyên Tuệ mới vui vẻ hơn một chút, nằm nghiêng người nhìn trượng phu. Lý Đại Lang cười một cái ra vẻ lấy lòng: "Ngày mai trở về ta cũng nên nói nương để cho Xảo Nhi trở về đi thôi. Dù sao cũng chỉ là một cô nương, không làm thêm được mấy việc mà nhà chúng ta lại nhiều nam nhân như vậy, chỗ ở lại nhỏ. Đi ra đi vào đụng chạm là chuyện khó tránh khỏi, ảnh hưởng cũng không tốt."

Lý gia tuy khá giả nhưng cũng không giàu đến mức có thể dùng nô tỳ, nô bộc các loại. Ngoại trừ những lúc vào ngày mùa bận rộn mới cần thuê thêm người, việc trong nhà từ lớn đến nhỏ ai ai cũng phải ra tay. Nay đột nhiên lại xuất hiện một Trịnh Xảo Nhi, nàng ngoài quán xuyến chuyện nấu cơm giặt giũ, nuôi gà vịt các loại còn đi theo các nam nhân ra đồng làm việc. Cả bốn huynh đệ Lý gia đều đã có vợ nhưng đối với một nữ tử trẻ tuổi lại có nét xinh xắn như thế không khỏi có chút thương tiếc. Trừ bỏ Lý Đại Lang, ba nam nhân còn lại của Lý gia không nhịn được đã liếc mắt nhìn nàng ta thêm mấy lần.

Trịnh Xảo Nhi với nhà mẹ đẻ của Lý bà tử cũng không tính là thân thích, cũng không có quan hệ máu mủ. Tuy thường ngày gọi nhau một tiếng biểu ca, biểu muội nhưng cũng không cách nào xem nàng là muội muội chân chính mà đối đãi, vì vậy không thể không đề phòng.

Hà Nguyên Tuệ nghĩ đây chính là chủ ý của Lý Đại Lang, không phải vì nàng mới làm, lại nói: "Việc này không cần nói với ta, ta cũng không ngại chuyện nàng ta lưu lại."

"Vẫn còn tức giận sao?" Lý Đại Lang nhẹ giọng hỏi.

Từ lúc về Hà gia Lý Đại Lang đã vội vội vàng vàng đem mọi chuyện giải thích rõ ràng, rước lấy một trận hung hăng cấu véo đến bật máu. Nhưng không sao, để nương tử nguôi giận thì chút thương tích này là đáng giá.

"Thiếp không tức giận." Hà Nguyên Tuệ thở dài, nói tiếp: "Chàng định lấy cớ gì mà đuổi nàng ta về nhà? Nhà bọn họ cũng là muốn đến giúp chúng ta một tay thôi, cố tình đuổi nàng về như vậy cũng không để cho nàng chút mặt mũi hay sao? Cũng ảnh hưởng không ít đến quan hệ giữa hai nhà đâu. Nàng cũng là một cô nương tác phong nhanh nhẹn, quen việc cũng rất nhanh. Dù sao vụ mùa cũng sắp xong rồi không cần đuổi nàng về trước đâu, cứ cày bữa xong vụ xuân đi đã."

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant