Chương 46

20.6K 593 2
                                    

Chương 46:

Hà Sinh tỉnh giấc, ngồi ở trên giường nhu hoà nhìn Trương Tích Hoa đang an yên ngủ một lúc, lát sau mới rời giường thay xiêm y.

Tiếng gà gáy vang lên, hắn đã đến bên giếng kéo một chậu nước cẩn thận rửa mặt súc miệng, xong xuôi mới trở về phòng.

Lúc này, Trương Tích Hoa đã hơi tỉnh lại, vẻ mặt còn chút mơ màng nhìn Hà Sinh.

Hà Sinh nhẹ nhàng đến bên nàng, hỏi: "Đã dậy rồi sao?"

Trương Tích Hoa lắc đầu, ngái ngủ nói: "Vẫn còn muốn ngủ."

Thanh âm của nàng mềm nhũn, lọt vào tai người ta thật sự khiến đối phương hữu khí vô lực. Nói xong còn ách xì một cái, bởi vì đang có thai, động tác lộ ra như có chút lười biếng đáng yêu.

Hà Sinh không khỏi căng thẳng.

Nương tử vô ý phát ra yêu kiều, hắn liền nhịn không được phát ra một cỗ xao động, vươn tay vuốt ve nhè nhẹ cái bụng của nàng.

Hà Sinh nói: "Vậy nàng ngủ thêm một chút nữa đi."

Trương Tích Hoa đưa tay đặt lên tay chồng, cười nói: "Đứa nhỏ của chúng ta thật ngoan, cứ như vậy bình thản lớn lên."

Khoé miệng Hà Sinh không tự chủ vươn lên, hắn dùng bàn tay to lớn của mình nắm lấy tay nương tử, hai người cùng nhau hưởng thụ yên tĩnh trong chốc lát.

Trương Tích Hoa tưởng rằng trượng phu chỉ vuốt ve bụng mình, dè đâu hắn thẳng một đường đến trước ngực nàng, lập tức làm nàng cứng đờ. Bộ ngực nàng lúc này lớn hơn so với trước, gần đây thường xuyên cảm thấy trướng đau nhưng nàng biết chuyện này là bình thường cho nên cũng không sợ.

Trương Tích Hoa kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Hà Sinh. Biểu tình của hắn có một chút mất tự nhiên nhưng cũng dời tay đi, khiến cho nàng đỏ mặt một phen.

Nàng biết mấy ngày qua hắn nhẫn nại rất vất vả vì vậy cũng dung túng hắn một chút.

Một lát sau, Hà Sinh dừng tay, nghiêm túc nhìn Trương Tích Hoa nói: "Được ròi, nàng ngủ thêm một chút đi. Ta gọi Nguyên Nguyên dậy nấu cơm."

Trương Tích Hoa sao còn có thể ngủ được, cũng muốn rời giường, cười cười: "Ta lại muốn dậy rồi. Sáng nay chàng muốn ăn gì?"

Hà Sinh nghi hoặc nhìn Trương Tích Hoa, hỏi: "Thật sự không ngủ nữa sao?"

Trương Tích Hoa nhịn không được lườm hắn một cái, sáng sớm bị trượng phu sờ soạng như vậy, ai ngủ được cơ chứ?

Hơn nữa hắn còn muốn gọi cô nhỏ dậy, không phải là làm khó Hà Nguyên Nguyên hay sao.

Mấy hôm nay Trương Tích Hoa thường dậy muộn, bữa sáng đều do Hà Tằng thị hoặc Hà Nguyên Nguyên đảm nhận. Một lần hai lần đánh thức cô nhỏ dậy sớm sẽ không có vấn đề gì. Nhưng tiểu cô nương vốn có chút chậm chạp, lại thêm người nhà dung túng để cho Hà Nguyên Nguyên ngủ dậy muộn đã thành quen, việc gọi được nàng rời giường sớm mỗi ngày vô cùng kì công và tốn thời gian.

Nhìn nương tử không tiếng động oán thầm, Hà Sinh bật cười: "Vậy thì rời giường thôi. Buổi sáng tuỳ tiện làm cái gì đơn giản là được."

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now