Chương 102

15.6K 466 12
                                    

Chương 102:

Hà Đại Xuyên cùng Hà Tằng thị nức nở, chậm rãi chuyển biến thành tiếng khóc đè nén, Hà Sinh kiềm chế nội tâm khổ sở, nhẹ giọng an ủi cha mẹ.

Dần dần, Hà Đại Xuyên cùng Hà Tằng thị cũng thôi khóc, Hà Đại Xuyên cúi thấp đầu, dựa vào ghế im lìm không lên tiếng, Hà Tằng thị hai tay nâng mặt, ánh mắt không tiêu cự nhìn xa xăm.

Người lớn dễ dàng khắc chế chính mình, trẻ con nghĩ thế nào liền biểu hiện thế ấy, Du ca khóc to không ngừng, thanh âm càng lúc càng lớn rồi đột ngột đứt quãng. Đứa nhỏ kho khan vài tiếng liền nôn ra...

Trương Tích Hoa giật mình nhận thấy con mình có chút không đúng, quay đầu liền phát hiện mặt Du ca nhăn nhó thành đoàn, nôn đến cả người đỏ rực, gân xanh bên thái dương cũng nổi lên. Nàng lập tức bế con ra hiện nhà, một bên nhè nhẹ vỗ vỗ lưng hắn, một bên lo lắng dỗ dành. Chờ đến khi hô hấp của đứa bé thông thuận trở lại, tâm tư khẩn trương rối loạn của Trương Tích Hoa mới ổn định hơn.

Trời đêm mát mẻ, có chút gió nhẹ lướt qua, Trương Tích Hoa nhè nhẹ lắc đứa nhỏ trong tay, chầm chậm dỗ hắn đi vào giấc ngủ. Du ca trong vòng tay ấm áp của nương liền ngủ thiếp đi, nhìn con ngủ mà đôi lông mày còn nhíu chặt, cả người Trương Tích Hoa bỗng trĩu nặng tâm tư.

Nàng là mẹ của hắn, nàng đem hắn đến thế gian này, liền có trách nhiệm phải nuôi nấng hắn lớn lên khoẻ mạnh của vui vẻ. Chuyện xảy ra hôm nay, những người lớn không chú ý, đứa nhỏ cũng đau lòng, khóc đến nghẹn thở, nội tâm Trương Tích Hoa dâng trào dằn vặt cùng tự trách.

Nàng quyết định rồi, chính mình vô luận thế nào cũng phải kiên cường đối mặt. Không vì mình cũng phải vì đứa nhỏ.

Có tiếng bước chân càng lúc càng gần, Trương Tích Hoa không cần quay đầu đã biết là ai, cước bộ ổn trọng này nàng đã quá quen thuộc. Hà Sinh chậm rãi đến gần, vươn đôi tay bao bọc vợ con vào lòng, đầu hắn tựa vào vai nàng, hỏi: "Tiểu tử kia ngủ chưa?"

Trương Tích Hoa hết sức bình tĩnh trả lời nói: "Vừa ngủ đây."

Vừa rồi con suýt chút nữa thở không được mà không ai phát hiện, nàng không thể trách trượng phu của mình, cũng không thể trách cha chồng mẹ chồng vì chính nàng cũng thiếu chút nữa mà không để ý. Người lớn lúc đó còn đang chìm trong thương tâm khủng khiếp như vậy, chính nàng cũng không dám đối diện với sự thật rằng trượng phu muốn rời nhà một thời gian dài, đứa nhỏ cứ vậy mà bị bỏ quên...

Không được, dù là thế nào cũng phải mạnh mẽ kiên cường, nàng đã làm mẹ rồi, không thể yếu ớt như thế nữa.

Hà Sinh: "Để ta ôm hắn cho."

Trương Tích Hoa khẽ vuốt ve gò má phúng phính của Hà Du, lắc đầu nói: "Không cần, hắn mới vừa ngủ, động như vậy có khi lại đánh thức hắn." Ngưng một lát, nàng lại hỏi: "Cha mẹ đã đi nghỉ ngơi chưa?"

Hà Sinh siết nàng chặt hơn, thấp giọng nói: "Vừa mới nói sẽ trở về phòng."

Trương Tích Hoa không hỏi nữa. Nàng hỏi thêm nữa thì đáp án có đổi khác được sao?

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiWhere stories live. Discover now