Chương 94

13.7K 426 13
                                    

Chương 94:

Hà Nhị thúc gia đã sớm ăn xong cơm chiều, cả nhà đang quây quần trong sân hóng gió. Ngày hè muỗi rất nhiều, chỉ cần không chú ý một chút liền ngứa không chịu nổi, Tú Nương vừa ngồi xuống đã có mấy vết muỗi đốt. Thân thể nàng cồng kềnh, không được linh hoạt như trước, liên tục bị cắn mà không thể đập được, trong lòng vô cùng khó chịu, ném quạt hương bồ muốn đứng dậy, ai ngờ dùng sức quá độ, đột nhiên mất thăng bằng ngã lăn ra sân, sau đó la hét đau bụng không ngừng khiến mọi người sợ hãi không thôi.

Từ giữa trưa Tú Nương cũng đã kêu gào thân thể không thoải mái, người nhà cũng muốn mời Trương Tích Hoa đến nhìn một chút, dè đâu nàng lại bận đi thôn bên cạnh. Hà Phú nhanh chóng đỡ Tú Nương dậy. Hà Nhị thẩm đến gần xem thử, xem ra là muốn sinh non rồi. Nữ nhân sinh đẻ chính là dạo một vòng quỷ môn quan, bà cũng không dám qua loa, một bên sai Hà Phú đi gọi Trương Tích Hoa, một bên tự mình ra cửa tìm Giang đại nương. Giang đại nương tuổi đã cao nhưng tay nghề đỡ đẻ vẫn rất tốt, bà hiện tại vẫn là bà mụ có tiếng nhất Hạ Tây thôn.

Bên này Hà Nhị thẩm đi đón người, trong nhà Hà Phú đem Tú Nương về giường nằm an ổn cũng ngựa không ngừng vó đi Hà gia tìm Trương Tích Hoa. Khi Trương Tích Hoa đến, bà mụ vẫn chưa tới nơi, chưa vào đến đại môn đã có thể nghe thấy tiếng Tú Nương rên la thảm thiết, mấy người lại càng gấp gáp hơn. Đây cũng không phải lần đầu Trương Tích Hoa đi vào phòng sinh, nàng cũng không hoảng hốt luống cuống, cẩn thận đến bên giường xem tình trạng của Tú Nương. Cũng không có gì nghiêm trọng lắm, sản đạo cũng bắt đầu mở rồi. Trương Tích Hoa trước tiên trấn an Tú Nương, hiện tại chưa đến lúc phải dùng sức, cần chú ý nhất vào thời khắc mấu chốt.

Tú Nương đầu đầy mồ hôi, hai tay nắm chặt tay Trương Tích Hoa: "Tẩu tử, ta thật sự không có sao chứ?", giọng nói đầy sợ hãi.

Hai lần sinh nở trước của nàng rất thuận lợi, lần này đột nhiên té một cái, cũng cảm giác hạ thể có cái gì chảy ra, duỗi tay lần mò thấy toàn là máu, hơn nữa cũng mãnh liệt cảm thấy đứa nhỏ là muốn chui ra ngoài. Trong lòng kích động, thân thể cũng đau muốn chết đi sống lại.

Trương Tích Hoa gật gật đầu, phi thường kiên định nói cho Tú Nương, nàng nhất định sẽ không có việc gì.

Tú Nương nghe được đáp án lại vội hỏi: "Đứa bé cũng sẽ bình an chứ?"

"Không sao! Ngươi đừng lo lắng." Trương Tích Hoa đáp.

Hai người vừa nói xong thì Giang đại nương cũng vừa đến, bà vội vàng đóng cửa lại đi đến sờ sờ bụng Tú Nương.

Lão nhân liền nói: "Sản đạo đã mở rất khá, đứa bé đã bắt đầu chui ra, ngươi theo động tác của hắn điều chỉnh hô hấp đi."

Tú Nương cũng không dám không nghe theo, lúc này cũng đem đau đớn bỏ ra ngoài, một lòng để ý cử động của hài tử.

Có Giang đại nương dày dặn kinh nghiệm ở đây, Trương Tích Hoa cùng Hà Nhị thẩm chỉ cần ở một bên giúp đỡ, bà phân phó cái gì hai người phối hợp làm theo là được. Mắt thấy chưa đến lúc mấu chốt, Hà Nhị thẩm thương tiếc nhìn sắc mặt tái nhợt của Trương Tích Hoa, nói: "Tích Hoa, ở đây có ta là được rồi, nếu ngươi không khoẻ cứ ra ngoài nghỉ ngơi đi, khi nào cần ta sẽ gọi."

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiOnde histórias criam vida. Descubra agora