Chương 35

22.3K 630 15
                                    

Chương 35:

Đêm qua nghỉ ngơi sớm, hôm sau mở mắt liền có cảm giác cả người thoải mái, Hà Sinh hơi hơi duỗi người, liếc mắt liền nhìn thấy thê tử còn dán chặt trong lồng ngực mình ngủ say. Trong lòng hắn liền này sinh một cỗ cảm giác mà chính hắn cũng không thể hiểu, một dạng tình cảm không cách nào diễn tả được.

Diện mạo của Trương Tích Hoa cũng chỉ là dễ nhìn, ngũ quan cũng không có gì nổi bật, thế nhưng lại tạo cho người ta cảm giác nàng là một người ôn thuận dễ gần. Mà thật sự nàng là một nữ tử ôn hoà, giọng nói nhẹ nhàng cùng người trò chuyện khiến người ta thật sự rất thoải mái. So với các nữ tử mà Hà Sinh đã từng chung đụng, nàng thật sự rất khác biệt. Nàng không giống như đại tỷ cường thế lợi hại, cũng không như muội muội ríu rít vui vẻ như chú chim nhỏ, nàng rất giống như những động vật nhỏ đáng yêu, dễ làm cho người ta buông lơi phòng bị tỷ như mấy chú thỏ, sóc nho nhỏ xinh xắn các loại?

Hà Sinh nghĩ tới những thứ này, khóe miệng không khỏi kéo lên một nụ cười. Tóm lại, thành thân xong vài ngày, hắn liền thấy ở cùng nàng là chuyện phi thường thoải mái.

Hà Sinh định rời giường, hắn không muốn đánh thức nàng vì thế chỉ nhẹ nhàng chuyển động thân thể, mà Trương Tích Hoa tựa hồ có cảm giác, trong lúc vô ý cũng lật người lại kề sát hắn. Hà Sinh lập tức dừng lại rồi bất động, nâng tròng mắt lẳng lặng nhìn nàng, trong lòng bỗng nhiên có một cỗ nhu ý tràn ra. . .

Giống như bị một chuỗi lông vũ mềm mại nhẹ nhàng quét vào lòng, Hà Sinh hung hãn nhéo cánh tay rắn chắc của chính mình, cảm giác này mới qua đi. Bất quá, hắn cũng thừa nhận bị thê tử toàn tâm toàn ý ỷ lại thế này là một loại tư vị rất không tệ.

"Tích Hoa...Dậy thôi"

Hôm qua cũng đã thoả thuận với Hà Nhị thúc sẽ xuất phát sớm một chút, Hà Sinh không thể phí phạm thời gian, vì vậy động tay đánh thức nương tử.

Trương Tích Hoa nhíu mày, mí mắt chớp vài cái, chỉ chốc lát liền thanh tỉnh đến, lấy tay vuốt mắt hỏi: "Trễ lắm rồi sao?"

Hà Sinh đáp: "Vẫn còn sớm, gà còn chưa gáy. Nhưng hôm nay ta phải tranh thủ xuất môn sớm một chút."

Thấy trượng phu muốn ra cửa sớm, Trương Tích Hoa lập tức ngồi dậy mặc xiêm y, hôm qua đã là người cuối cùng rời giường, hôm nay nàng thật sự không dám ngủ thêm.

Hai vợ chồng sửa sang trang phục của mình, nữ nhân còn cần phải bới tóc, cho nên Trương Tích Hoa chậm hơn một chút. Hà Sinh đã xong xuôi, đột nhiên tới gần bàn trang điểm, hết sức tự nhiên khoát vai nương tử, mở miệng nói: "Sáng nay ta muốn ăn bánh trứng gà với hẹ, có thể làm hai cái chứ?"

Bàn trang điểm có đặt một cái gương đồng, nương theo tấm gương có thể nhìn thấy trượng phu ở sau lưng, Trương Tích Hoa phát hiện ra thần sắc cùng ngữ khí của hắn có chút không tự nhiên, khi nói chuyện còn chăm chú nhìn góc tường. Trương Tích Hoa càng ngày càng nhận thức rõ mức độ thẳng thắn của hắn, rõ là không muốn cầu người nha, vì thế mỉm cười nói: "Được, ta làm cho chàng bốn cái."

Với sức ăn của hắn, bốn cái nàng vẫn e ngại không đủ, chứ đừng nói chỉ hai cái. Trương Tích Hoa nói xong, hai mắt ánh lên tinh nghịch, đắc ý nhìn trượng phu.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora