Chương 176

2.6K 138 8
                                    


"Hình như là dạo gần đây em không còn gặp cô ta nữa thì phải..."

Đường Mộ mồ hôi đầy đầu vừa nắm tay vào dụng cụ trợ giúp đi, mỗi bước đi làm hắn đau đến phát điên! Chân trái vô lực, đùi phải đau đớn, hai chân đều mỏi, cái cảm giác này cmn thật muốn mắng người!!!

Thẩm Lãng cầm khăn lông không ngừng lau mồ hôi cho Đường tiểu tổ tông, vừa nghe Đường Mộ nói xong, sắc mặt Thẩm Lãng lập tức trở nên khó coi.

"Cô ta thì có cái gì đẹp? Cái loại người như cô ta em nhìn làm gì? Tốt nhất là đừng nên nhìn, nhìn thấy cô ta sẽ ảnh hưởng tới tình trạng phục hồi của em đó!"

Vừa nhắc tới bà điên kia, Thẩm Lãng liền muốn phát hỏa!

"Được rồi! Nghe anh nói thì anh rất không muốn em nhìn thấy cô ta chứ gì!"

"Tiểu tổ tông, cô ta chính là một bà điên! Anh không muốn cho em thấy mặt cô ta là do sợ em cảm thấy ngột ngạt!"

Thẩm Lãng thầm cảm thấy may mắn vì trước đây y thật sự không có quan hệ gì với bà điên này! Nếu như năm đó lỡ dính vào bà điên này một phát thì bọn họ cũng sẽ nháo đến long trời lở đất luôn đó!!!

"Hình như Thẩm gia không ai biết cô ta phải không?"

"Chỉ có Thẩm Nhất và Thẩm Mặc biết thôi! Cẩn thận một chút! Từ từ nhấc chân lên! Đừng vội!"

Đối với những việc như thế này thì Thẩm Lãng từ trước tới nay đều là hỏi gì trả lời nấy, có cái gì thì nói cái gì, thẳng thắn luôn được khoan hồng!!!

"Vì sao chỉ có Thẩm Nhất và Thẩm Mặc biết?"

Đường Mộ đau đến mức gân xanh trên tay đều nổi hết lên, muốn nói chuyện phiếm với Thẩm Lãng để phân tán lực chú ý của bản thân.

Thẩm Lãng đi theo bên cạnh cẩn thận lau mồ hôi cho Đường Mộ, y cũng biết là tiểu tổ tông nhà mình đang muốn phân tán lực chú ý nên mới hỏi mấy vấn đề này.

"Lúc ấy Thẩm Mặc học cùng trường với anh, còn Thẩm Nhất thì do nó tình cờ tới tìm anh nên mới gặp được cô ta!"

"Anh lúc đó ở trường... Có phải là luôn trưng ra bộ dáng trêu hoa ghẹo nguyệt hay không hả?"

Đường Mộ vừa đẩy cái giá lên phía trước một chút, vừa cắn răng xoay người lại.

"Nghỉ một lát! Nghỉ một lát! Tiểu tổ tông! Một chút nữa chúng ta lại đi tiếp được không?"

Nhìn Đường Mộ còn muốn đi tiếp, Thẩm Lãng nhanh chóng kêu dừng lại! Mộ đã tập đi được một tiếng đồng hồ rồi, nếu bây giờ không nghỉ ngơi thì sợ là chân vừa mới khỏi lại phải vô bệnh viện truyền nước mất!

Vị nữ bác sĩ hỗ trợ phục hồi chức năng từ đầu đến cuối đều là trơ mắt đứng nhìn. Vị thủ trưởng đại nhân này cũng quá trâu bò rồi đi! Cái gì anh ta cũng biết cả, căn bản là không cần cô phải hướng dẫn hay nói gì! Thật ra quá trình phục hồi như thế này không cần cô phải túc trực ở đây, nhưng mà viện trưởng nói, việc phục hồi của người trước mặt không thể để xảy ra một chút sai sót nào! Bởi vì đây là một vị tôn đại thần!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now