Chương 95

2.8K 126 0
                                    

Thẩm Lãng đi được vài bước, nhìn lại, Đường Mộ đang đứng tại chỗ thất thần: “Tổ tông, em mà không dẫn đường, anh mang theo nhiều thứ như vậy để chỗ nào đây?”

“Đi tới vùng núi rừng rậm của anh đi!” Đường Mộ bước chậm đuổi kịp tới.

“Tốt lắm! Em đi cùng với anh đi! Có em đi tới đâu cũng có thể, anh không có ý kiến!”

Thẩm Lãng tuyệt đối chính là loại người thích ứng mọi hoàn cảnh. Điều kiện tiên quyết là chỉ cần tiểu tổ tông này ở bên cạnh y.

“Tôi có nói đi cùng với anh sao?” Ngủ núi rừng? Ngượng ngùng, miễn bàn! Hắn một đồng tiền cũng không có!

“Hai chúng ta là vợ chồng hợp pháp, có nạn cùng chịu, có phúc cùng hưởng! Anh nếu ngủ rừng rậm, thân ái, em thế nào cũng muốn cùng đi chứ?”

Đường Mộ liếc Thẩm Lãng một cái, trực tiếp xem thường  Người này thật sự là lạ!

Phòng ở là Đường gia chuyên môn vì người nhà mình lưu lại thạch đầu biệt thự, vẻ ngoài đơn giản không quá bắt mắt, bên trong phương tiện thiết bị đầy đủ hết, trang trí điền viên nông thôn phong cách Âu, đơn giản mà không mất cách điệu. Thẩm Lãng nhìn phòng ở chỉ có một từ để hình dung Đường gia này--- giàu vờ lờ!

Người Đường gia thật giàu có! Phòng ở tu kiến như vậy, chính là tiền nhiều để đốt!

“Một đoạn đường đi vào này cũng là nhà em xây dựng?”

Nơi này hẻo lánh, không có khả năng có phương tiện giao thông như vậy, y chú ý tới, đoạn đường xây dựng giá trị không nhỏ này chỉ là dừng lại ở đây làng du lịch thạch đầu thì không có, thực rõ ràng, đây không phải là phương tiện công cộng.

“Ân, nguyên lai trong này có đường chính là một con đường bùn, ra vào rất không thuận tiện, ông nội liền bỏ vốn tu sửa con đường này, thuận tiện ra vào.”

Đường Mộ vào nhà liền tự ném mình lên sofa, giống như là không có xương. Ít nhất Thẩm Lãng chính là loại cảm giác này. Tiểu tổ tông này đi đến chỗ nào đều là có thể ngồi không đứng, có thể nằm không ngồi!

“Em thường đến đây?”

Thẩm Lãng lái xe hơn ba tiếng, nhưng mà vừa vào cửa vẫn là lưu loát thu dọn hành lý gọn gàng. Sắp xếp hành lý xong, y ở trong tiểu biệt thư nhìn đông ngó tây, đây là thói quen y sửa không được, ở một chỗ mới, luôn muốn thăm dò địa thế thật tốt trước. Đây là thói quen dưỡng được khi y ở đại đội đặc chủng, mấy năm nay bởi vì ra quá nhiều nhiệm vụ, đây đã là thói quen đã muốn trở thành bản năng.

“Ông nội bọn họ thường đến, tam ca cùng nhị ca không quá thích yên tĩnh hẻo lánh, nhưng thật ra rất ít đến, tôi cũng vài năm không có tới.”

Hắn đi Đức ở một thời gian, đến bây giờ cũng ba năm không có tới, nơi này vẫn như trong trí nhớ của hắn. Núi xanh không đổi nước biếc chảy dài.

“Phía sau kia là nơi nào?” Thẩm Lãng kéo cửa sổ ra, chỉ vào núi rừng phía sau phòng ở.

“Ông nội trồng rừng cây ăn quả.” Đường Mộ cũng không ngẩng đầu lên trả lời.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now