Chương 28

7.9K 497 6
                                    


Lâm Mạt Tuyết vỗ vỗ vai Thẩm Lãng, có chút khó chịu, lại có chút vui mừng: "Thẩm Lãng, ta không kỳ vọng các con muốn yêu nhau như thế nào, ta chỉ hy vọng con có thể bảo vệ nó đến già, cho dù hai mươi năm ba mươi năm sau tình cảm các con phai nhạt, con vẫn bảo vệ nó chứ? Nó là đứa trẻ quá mức không có cảm giác an toàn lại không được tự nhiên, nó sẽ không dễ dàng buông bỏ cảm tình, nhưng một khi bỏ xuống chính là tất cả, ta hy vọng con có thể quý trọng, con trai ta, nó... là nỗi lo lắng lớn nhất cả đời này của ta." 

Là bảo bối mà bà yêu thương nhất, nhưng cũng là nỗi lo lắng lớn nhất cả đời này của bà!

Thẩm Lãng trịnh trọng gật đầu, đây là lời hứa hẹn với người phụ nữ này!

Y sẽ bảo vệ đứa trẻ không có cảm giác an toàn lại không được tự nhiên kia, suốt cả cuộc đời. Cho dù sau này tình cảm bọn họ phai nhạt. Y cũng sẽ làm người nhà, làm thân nhân để bảo vệ người ấy cả đời. Cho dù y biết vĩnh viễn cũng không có ngày nào đó nhạt phai.

Tình yêu của y đối với người không được tự nhiên kia, sâu sắc hơn so với tưởng tượng của bọn họ.

"Con sẽ." Lời nói đơn giản, nhưng đó là hứa hẹn của Thẩm Lãng.

Lâm Mạt Tuyết cười cười: "Thẩm Lãng, thực sự ta cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới Đường Mộ có thể gặp gỡ con, nhưng ta rất vui mừng, cho dù lúc này ở trong mắt người khác ta giống như một người bệnh thần kinh."

Bà nghĩ tới trăm nghìn lần Đường Mộ cả đời này sẽ sống như thế nào, sẽ gặp gỡ loại người nào, sẽ sống quãng đời còn lại như thế nào. Nhưng bà chưa từng nghĩ tới, có một ngày có thể có một người như vậy tới cưng chiều con trai mình, hơn nữa còn là một người đàn ông đồng tính với nó.

"Là vinh hạnh của con!" 

Thẩm Lãng cũng chưa từng nghĩ tới y có thể gặp gỡ một người như vậy, còn có người nhà thế này. Thẩm gia đã được coi là gia đình có tư tưởng cởi mở, nhưng tính hướng của y cũng giấu mười mấy năm. Sau khi nói ra, công tác tư tưởng cho ba mẹ vẫn là làm cho y nói khô cả cổ họng. Nhưng mà Đường gia gia đình như vậy lại có thể tiếp nhận tình cảm của bọn họ như thế, đúng là y không có nghĩ tới. Hào môn đại hộ đối với chuyện thế này, so với gia đình quân nhân bọn họ càng thêm cấm kỵ. Thế nhưng phản ứng của Đường gia nằm ngoài dự liệu của y, y cho rằng y phải đối mặt chính là chỉ trích của Đường gia, từ trên xuống dưới đều là ánh mắt châm biếm, nhưng Đường gia làm cho y kinh ngạc rất lớn. Bọn họ vui vẻ tiếp nhận, hoàn toàn không có một tia bài xích, coi y như người nhà tương lai mà đối đãi.

Chính là một gia đình như vậy, nuôi dưỡng được Đường Mộ đứa trẻ có loại tính cách không được tự nhiên kia, y vẫn không hiểu cũng không thể lý giải, bây giờ y đã hiểu, cũng lý giải được.

Đường Mộ không biết, chính là sau lần nói chuyện này, cuộc sống của hắn lập tức dấy lên biến hóa long trời lở đất.

Khi Thẩm Lãng đưa báo cáo kiểm tra cho bác sĩ, không nghĩ tới sẽ là sấm dậy đất bằng.

"Bác sĩ, ông có thể xác định sao?" Thanh âm của y dị thường bình tĩnh, nhưng Lâm Mạt Tuyết biết đứa trẻ này trong lòng đã giống như cái nồi nước sôi rồi.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now