Chương 146

2.3K 113 2
                                    

Trận khôi hài loạn thất bát tao này bị gián đoạn bởi vì Thẩm Lãng nhận được một cuộc gọi đến.

“Thẩm Ly! Đem mấy thứ này đi tính tiền xách về, đừng quên mua một con cá liên trở về, Mộ thức rồi, anh đi về trước!” Thẩm Lãng cúp điện thoại, quay đầu bỏ chạy.

“Đại ca?! Sao anh lại như vậy!” Thẩm Ly nhìn Thẩm Lãng chạy vội đi, gấp đến độ dậm chân tại chỗ.

“Quay lại! Anh chưa đưa tiền cho em a!” Cô rốt cuộc có bao nhiêu bi thảm a? Bị bắt làm culi không nói, còn phải tự bỏ tiền túi tính tiền cho y?

Cô vừa mới nói xong, Thẩm Lãng đã chạy mất dạng.

“Anh cứ chờ đó cho em! Hừ!”

Thẩm Ly oán hận mỗi tay một xe mua sắm, kéo tới phía trước, thân thể nhỏ bé đơn bạc kia uy vũ sinh uy! Tuyệt không thấy dáng dấp mảnh mai vừa nãy! Trở về cô sẽ tính tiền này gấp ba! Không! Phải năm lần! Dám sai khiến cô làm culi, vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng!

Cho nên nói, Đây là hổ nữ tướng môn! Hổ nữ tướng môn! Thật đúng là không giả!

Nuôi ra thật đúng là không có có nửa phần có thể nói là mảnh mai! Mấy cô gái của Thẩm gia, không có một người hiền lành! Thẩm Ly vốn tính tình hấp tấp, về phần Thẩm Nhất, đó cũng là loại giả heo ăn hổ! Thẩm Lăng Nhi kia tính cách tinh quái thì càng không cần nói!

Người Thẩm gia đối với vấn đề gia đình hài hòa tương đối coi trọng cùng để ý, đương nhiên ảnh hưởng trực tiếp nhất chính là một nửa khác của các thành viên Thẩm gia, lúc bọn họ còn là thanh thiếu niên, bọn họ chỉ biết Thẩm gia ở trong mắt người ngoài là gia đình hài hòa, đó quả thực chính là hâm mộ ghen tỵ! Cho nên bọn họ đều thề nếu Thẩm gia rơi vào trong tay đồng lứa bọn họ, thì cũng muốn làm cho gia đình hài hòa! Tuyệt không tìm một háo tử thỉ có thể đập vỡ nồi canh!

Khi đó Thẩm Ly vừa lớn hơn một chút đã tuyên bố, một nửa kia của mấy nam nhân Thẩm gia đều phải qua cửa ải của mấy vị đại tiểu thư này! Không ủng hộ tuyệt đối không thể cưới vào cửa!

Khanh Phi Dương năm đó vốn không được Thẩm Nhất có ấn tượng tốt khi đầu tiên gặp mặt. Thẩm Ly cũng chưa gặp người này lần nào, nhưng sự thật chứng minh, mấy nha đầu này của Thẩm gia ánh mắt nhìn người đều rất tinh. Thẩm Nhất vừa gặp mặt đã không thăm hỏi, tổ tông Thẩm Ly này lại càng không tiếp đãi!

Đường Mộ chính là một kỳ tích! Rõ ràng là một nam nhân, nhưng vừa liếc mắt một cái, Thẩm gia từ trên xuống dưới đều gật đầu đồng ý. Ngay cả Thẩm Ly ánh mắt cao hơn đỉnh đầu đã ở trong hôn lễ liếc mắt một cái thì cảm thấy người này không tệ. Cho nên nói trực giác của con người thực là thần kỳ!

Khanh Phi Dương làm sao cũng không thể tưởng tượng được cô lại bị muội muội của Thẩm Lãng đùa giỡn. Còn đùa giỡn ác như vậy! Cô bi ai phát hiện, nam nhân kia ngầm đồng ý chuyện này, ngầm đồng ý cho muội muội của y đùa giỡn cô như vậy, thậm chí y còn phối hợp với cô ta!

“Ta nói chó khôn không cản đường, cô đứng ở đây là ngại mất mặt chưa đủ hay sao?”

Thẩm Ly nhìn bảng chỉ đường nửa ngày mới phát hiện khu cá tươi ở phía sau, vừa xoay người một cái, thì thấy nữ nhân cô chán ghét vô cùng còn đứng giữa đường, vừa lúc chắn đường cô đi đến khu có tươi, vừa mở miệng lại là hung hăng quát tháo.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ