Chương 59

3.9K 195 3
                                    


Đường Mộ xoay người bước hướng về chiếc xe vừa mới dừng lại, điệu bộ kia một tuyệt không giống như đang nói đùa.

Thẩm Lãng vừa thấy, vội vàng bắt tiểu tổ tông nhà mình lại: "Đừng nháo! Tổ tông!" Biết bảo bối khó chịu này không thích tràng diện như vậy, thế nhưng tối nay là chạy không thoát được đâu.

"Cửa bên kia có lẽ là em không ra được rồi." 

Đường Bác nhìn thấy bọn hắn vào cổng, cho nên bọn họ vừa dừng xe xong, hắn liền từ cửa sau đại sảnh qua đây, đúng lúc nghe thấy lời nói của tên tùy hứng này.

"Thế nào? Nhà của mình em cũng không ra cửa được?" Đường Mộ hừ lạnh. Hắn tức giận! Thật mẹ nó tức giận, hôn lễ này thật mẹ nó tức giận!

"Em sao không biết hôn lễ ngày mai mời nhiều người như vậy? Đêm nay trong nhà mở party?" Chuyện này không có báo cho hắn biết một tiếng.

Đường Ngạo ở trong lòng trở mắt xem thường, cũng biết tổ tông này sẽ phát hỏa. Quả nhiên!

"Đều là bạn bè cũ tương giao mấy chục năm trong nhà, là bọn họ tự mình tới đây, không có mời, ít nhất đêm nay không có mời."

Trước nói rõ ràng, miễn cho người này bão nổi lục thân không nhận. Chuyện này thật sự là không liên quan tới bọn họ, những người này đều là buổi chiều tới thăm. Về phần nguyên nhân thì mọi người trong lòng biết rõ.

Đường Mộ vẫn là tức giận, nhìn một bãi xe đông nghẹt, lại nhìn một chút đám người kia trong đại sảnh, chân mày có thể kẹp chết quạ đen. Thật tức giận! Hắn hận nhất chính là trong nhà nhiều người ồn ào như vậy!

"Các con đang nói gì đó? Sao lúc này mới trở về?" Trong lúc nói chuyện Lâm Mạt Tuyết và Văn Tây đã đi ra cửa sau, thấy một đám người kia, hơi hơi sửng sốt một chút? Đây là??? Mở đại hội???

"Đường bá mẫu, chào ngài, chúng con là bạn thân của Thẩm Lãng, con là Lợi Quốc Đống, đã quấy rầy!" Lợi Quốc Đống cười tiến lên chào hỏi nữ sĩ xinh đẹp này.

"Xin chào, ta là Lâm Mạt Tuyết, mẹ của Đường Mộ, rất vui mừng các con có thể tới quấy rầy." Lâm Mạt Tuyết đánh giá nam nhân trẻ tuổi mỉm cười lễ độ. Ừm, bạn bè của Thẩm Lãng không tệ! Bà rất thích!

"Bá mẫu, xin chào, lần đầu tới lại tay không tới! Hy vọng ngài sẽ không để ý, con họ Trương, ngài gọi Phong Nghi được rồi." 

Trương Phong Nghi rốt cuộc biết Đường Mộ vì sao lớn lên kinh người như vậy. Thì ra là đến từ nơi này!

"Sẽ không! Sẽ không! Các con có thể tới chính là lễ vật tốt nhất rồi, nhà chúng ta không thịnh một lễ tiết này, không cần để ý." 

Ừm, nhìn ra được, những đứa nhỏ này đều là được giáo dục tốt! Ngôn hành cử chỉ đại khí quy củ! Bà rất thích đám nhỏ.

"Chúng con tới nháo đằng một chút tân nhân, hy vọng bá mẫu sẽ không cảm thấy bọn con quá thất lễ mới tốt. Ngài thật xinh đẹp! Bá mẫu, con là Ôn Bạc Quân, nếu như ngài không để ý, gọi con là Bạc Quân là được rồi."

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now