Chương 163

2.3K 119 0
                                    


"Chúng ta nhìn lại một chút cái video trên mạng đăng lại đi, chỉ là quay chụp góc độ không rõ ràng, hẳn là người nào chụp lén, nhưng mà tại sao hôn lễ đã qua mấy tháng rồi video này mới bị tung lên mạng?" 

"Em ngủ đi, anh gọi cho ba một chút!"

Thẩm Lãng nằm ở trên giường vừa nói vừa gọi điện thoại thông báo tình hình cho lão ba nhà mình, Đường Mộ nửa ngủ nửa híp mắt nằm ở trong ngực Thẩm Lãng, chuẩn bị đi đánh cờ với chu công.

___________

"Được rồi! Ba đã biết! Chuyện này là các con tự mình ra mặt hay là để ba xử lý?"

 Thẩm tế gật gật đầu, ý bảo thủ hạ chờ một chút, ông đang ở tiếp điện thoại của con trai. Chuyện này rất quan trọng!

Người tới hơi hơi sửng sốt, vị gia này cũng sẽ có ngày ở văn phòng xử lý việc riêng của con trai sao?!

Một cảnh tượng trăm năm hiếm có a! Ai cũng đều muốn biết vị gia này có đi xử lý việc tư trong giờ làm việc hay không. Nhưng mà Thẩm gia chính là một quân đoàn tăng cường a! Dù cho Thẩm gia có cháy nhà thì người này nhất định sẽ không nhíu mày lấy một chút. Đây là....

"Lão ba, ba có rảnh không? Nếu ba rảnh, vậy ba đi xử lý việc này giúp con đi! Chân của Mộ lập tức phải chuẩn bị làm trị liệu phục hồi, con không có thời gian để phân tâm!" 

Thẩm Lãng hiện tại chỉ ước từng giây từng phút được dính trên người tiểu tổ tông của mình. Hiện tại ba mình đã chủ động mở miệng, Thẩm Lãng liền lập tức quăng cục nợ này cho ba mình xử lý. 

Đường Mộ hoàn toàn khinh bỉ tên nam nhân lười này rồi! Nói tới nói lui, tên hỗn đản này chính là lười giải quyết! Hắn làm trị liệu thì liên quan gì tới tên kia? Tên hỗn đản kia hiện tại chuyện gì cũng đều lấy cớ hắn trị liệu mà làm lá chắn! Còn dùng đến thuận buồm xuôi gió!

"Được! Chuyện này hai đứa cũng đừng quản, để cho Tiểu Mộ yên tâm làm trị liệu. Ba nghe nói con hiện tại đang ở quân khu, Tiểu Mộ cũng ở bên cạnh con sao?"

"Ân, con mới trở về quân khu ngày hôm qua, có chút việc a, Mộ hiện tại đang ở bên cạnh con, ba muốn nói chuyện với em ấy không?" 

Thẩm Lãng nhìn tiểu tổ tông đang mơ màng sắp ngủ, bất đắc dĩ lắc đầu, tổ tông này đời trước nhất định là heo đi! Mùa đông bởi vì lạnh hắn thích trong ổ chăn cuộn còn có thể chấp nhận được! Nhưng mà hiện tại là mùa hè a, hắn cũng có thể cuộn ở trên giường cả ngày chỉ để ngủ!

"Được!"

"Tới, Mộ, là điện thoại của ba." Thẩm Lãng đem điện thoại đưa cho Đường Mộ, cười đến vui vẻ. 

Đường Mộ mở mắt ra, vẫn là thuận tay tiếp nhận điện thoại.

"Alo, ba ba."

"Tiểu Mộ, ba nghe Thẩm Lãng nói vết thương trên đùi con đã được gỡ thạch cao xuống rồi, hẳn là giờ con không còn đau nữa đi?"

Câu đầu tiên nói với Đường Mộ chính là quan tâm tình trạng vết thương của hắn. Thẩm Tế cảm thấy con trai hỗn đản nhà mình không có chiếu cố tốt cho tức phụ nhi. Vợ chồng son cãi nhau lại khiến cho tức phụ nhi xảy ra chuyện lớn như vậy! Trong lòng ông trừ bỏ băn khoăn vẫn là băn khoăn!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now