Chương 142

2.5K 115 2
                                    

“Cuối cùng đã về nhà!”

Thẩm Lãng đỡ Đường Mộ ra thang máy, nhìn thấy cửa nhà mình, trong lòng vui vẻ. So với vui vẻ còn kích động hơn! Ở trong bệnh viện hơn một tháng, rốt cuộc được về nhà rồi!

Đường Mộ cũng khó được đuôi mày mang ý cười. Rốt cuộc về nhà rồi! Tiếp tục ở bệnh viện thêm nữa, phỏng chừng hắn thật sự sẽ phát điên! Trải qua lần không thoải mái thời gian trước, khiến hắn thật chán ghét, trừ phi là tất yếu, hắn không đi cái địa phương quỷ quái kia, càng không cần nói hắn hiện tại ở trong bệnh viện lâu như vậy. Nhìn thấy cửa nhà cảm giác thật sự là rất tốt!

“Đi! Chúng ta đi vào!” Thẩm Lãng đỡ Đường Mộ mở cửa vào nhà.

“Khụ khụ! Khụ khụ… Khụ…”

Vừa vào cửa một luồng bụi bặm nghênh đón xông vào mặt khiến cho bị sặc. Đường Mộ bị nghẹn mặt xám mày tro, vừa ho liền tác động đến vết thương ở ngực, đau đến mặt hắn tái méc.

“Tiểu tổ tông!” Thẩm Lãng hoảng sợ, vội kéo Đường Mộ ra ngoài cửa.

“Không sao chứ?”

“Muốn chết!” Đường Mộ ho đủ, chỉ vào phòng ở:

“Mới một tháng liền biến thành phế tích?!”

Bọn hắn cũng một tháng rồi không về nhà đi? Trước lúc hắn gặp chuyện hắn tới quân đội cũng mới một hai ngày, phòng này sao cảm giác dường như tám mười năm không người ở?

Thẩm Lãng nhìn trong nhà thành bộ dáng này, hung hăng vỗ ót, y mới nhớ tới, ngày đó cùng tiểu tổ tổng khắc khẩu mấy câu, y như thế nào cũng tìm không thấy hắn, rơi vào đường cùng liền trở về nhà, hy vọng ở nhà có thể chờ cho Đường tiểu tổ tông nguôi giận. Sau khi về nhà trong lòng y cơn tức nghẹn khuất, buồn đến khó chịu, hình như là có mở cửa sổ ra, kết quả là một thoáng chốc, Đường Ngạo gọi điện đến nói Đường Mộ xảy ra chuyện đang ở bệnh viện. Y vội vàng chạy đi, căn bản là đã quên để cửa sổ mở toan đi luôn!

“Anh hình như quên đóng cửa sổ!” Thẩm Lãng bất đắc dĩ lắc đầu, y thật là đem chuyện này quên đi!

“Anh sao không quên ăn cơm?” Đường Mộ vốn còn có tính khiết phích, nhìn phòng ở phủ một lớp bụi dày, hắn trực tiếp thưởng cho Thẩm Lãng hai cái liếc mắt xem thường. Đại gia nhà anh!

Thẩm Lãng sờ sờ chóp mũi, có chút chột dạ, y đây là không phải cố ý có được không? Chỉ là lúc đó rất sốt ruột!

“Tổ tổng, em ở đây đợi một lát, anh dọn dẹp phòng ngủ một chút, em ngủ một chút, anh dọn vệ sinh.” Thẩm Lãng săn tay áo bắt đầu.

“Anh cứ đem em một mình ném ở đây?” Đường Mộ nhìn hành lang, có chút không dám tin hỗn đản này cứ như vậy để hắn ở ngoài cửa!

“Trong phòng nhiều bụi, em đi vào sẽ sặc, hơn nữa thương ở ngực chưa lành, bị ho còn không đau chết em a!” Thẩm Lãng trừng lớn mắtKhông để hắn ở đây thì để hắn ở đâu? Chẳng lẽ để hắn ở phòng khách, làm bạn với bụi bặm ư?

“Anh có phải heo không? Nhà chúng ta có ban công ngắm cảnh chỉ để trang trí thôi sao? Chẳng lẽ không thể đứng ở đó à?” Đầu heo này sao lúc này ngu như vậy? Bỏ hắn ngay trước cửa nhà? Có chuyện như vậy sao?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now