Chương 62

3.8K 215 8
                                    


Những người nói phải chiến đấu suốt đêm, tuân theo hào ngôn, thực sự hỗn chiến cả một đêm.

Thẩm Lãng thật sớm đã lên lầu đi ngủ.

Sáu giờ Thẩm Lãng đúng giờ mở mắt thức dậy, đồng hồ sinh lý của quân nhân so với đồng hồ báo thức gì đó đều chính xác hơn. Đứng ở trước gương, y cẩn thận cạo sạch sẽ râu mép, sửa sang đầu đinh ngắn ngủn, thấy được tinh thần của mình, y hài lòng đối với cái gương cười cười. Thật tốt! Y hôm nay kết hôn!

Mặc vào lễ phục đặc biệt từ Pháp, ổn định tinh thần, lại một lần nữa đứng trước gương xác nhận trang phục của mình, sau đó đi xuống lầu.

Thẩm Lãng mới vừa xuống lầu một cái đã nhìn thấy tối hôm qua những người đó ở chỗ này đấu, mùi thuốc lá tràn ngập toàn bộ đại sảnh.

"Mọi người còn muốn tiếp tục?"

"Không được! Mệt chết đi được! Đi về nhà tắm một cái chợp mắt một tiếng." Ôn Bạc Quân ném bài trong tay, ngẩng đầu nhìn lên, lập tức tinh thần tỉnh táo. Huýt sáo một cái vang dội.

"Anh em! Cậu hôm nay thật là đẹp trai!" Hắn nhịn không được giơ ngón tay cái lên.

Những người khác vùi ở trên bài poker chăm chỉ làm việc cũng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, cũng nhìn thẳng mắt.

"Đại ca?" 

Thẩm Lâm trợn mắt, y chịu đựng cả một đêm đã muốn ngủ rồi. Thế nhưng Ôn Bạc Quân huýt sáo làm cho y tỉnh táo lại. Giương mắt vừa nhìn, lập tức choáng váng. Ông trời ơi, đây là đại ca y nhìn mười mấy hai mươi năm đó sao?

Người này sao nhìn thế nào giống như nam siêu mẫu trên thảm đỏ quá vậy!!!

"Ta nói, cậu một thân trang phục này từ đâu tới?"

Trương Phong Nghi nhìn cũng không nhịn được trên chọc. Quen biết với người này hơn ba mươi năm, vẫn là lần đầu tiên phát hiện điều kiện ngoại hình của người này kinh người như vậy. Bình thường nhìn y mặc quân trang, cũng đã biết đó là một suất nam nhân, lúc thường phục, y đi ở trên đường cái tỷ số quay đầu lại cũng khá kinh người. Nhưng mà cũng không có kinh người như một thân tây trang chính thức này.

Lễ phục màu đen đem dáng người thon dài của y bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, cắt may vừa người đưa ra thân hình tinh kiền, kiểu dáng đơn giản đem khí phách nam nhân cả người y tiếp diễn. Chính là một thân lễ phục này, lại đem dã tính của y nội liễm, phóng ra ưu nhã mê người. Nam nhân như vậy càng giống như là siêu cấp siêu sao dưới ánh đèn, mà không phải quân nhân nghiêm túc thần thánh.

"Đặt ở Pháp."

"Thật là xa xỉ! Chỉ là kết hôn, lễ phục cư nhiên đặt riêng từ Pháp? Nói, tham ô bao nhiêu công quỹ? Ông đây ra tòa án quân sự tố giác!"

Lý Đặc cũng là lần đầu tiên nhìn thấy người này bộ dáng như vậy, kết hôn thật sự có thể làm cho một nam nhân đẹp cmn troai đến mức này? Vì sao lúc hắn kết hôn không có đẹp troai như vại?!  Chẳng lẽ cùng đối tượng kết hôn có liên quan?

"Đây là ai vậy?" Phía sau bỗng nhiên vang lên giọng điệu quái dị: "Sao nhìn thế nào không giống Thẩm đại quân trưởng nhà chúng ta nhỉ?"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now