Chương 82

2.8K 155 2
                                    

Buổi chiều sáu giờ Đường Mộ và Thẩm Lãng mới về Đường gia, mỹ kỳ danh viết là cùng Thẩm Lãng bồi dưỡng tình cảm, không rảnh!

Người bận rộn của Đường gia cũng vừa tan ca về nhà, người Đường gia bình thường cũng không tham dự xã giao công sự gì đó, lúc chống đỡ không được, mới có thể dắt vợ yêu đi chơi một chuyến, cho nên người Đường gia tan tầm về nhà tương đối đầy đủ.

"Thẩm Lãng, Tiểu Mộ, đến lúc nào?" Bốn huynh đệ sau khi vào nhà, thấy người ngồi trên sofa hơi hơi sững sốt.

"Đại bá, nhị bá, tam bá, ba, bọn con vừa mới tới." Thẩm Lãng đứng dậy nhất nhất tiếp đón trưởng bối Đường gia.

"Ngồi ngồi, ngồi đi." Đường lão tứ phất tay, bảo Thẩm Lãng ngồi xuống: "Nghe nói ngày phép của con đã hết?"

"Ân, ngày mai quay về quân đội."

"Vậy trở về sẽ bận rộn đi?" Đường lão tứ cởi nút tây trang, ngồi xuống sofa, chân phải có chút hơi khập khiễng, đi đứng cũng không quá lưu loát, tai nạn lần đó vẫn chưa khôi phục.

"Ân, có một trận diễn tập quân sự chiến khu quy mô lớn, có lẽ phải bận rộn một đoạn thời gian. Chân ba còn chưa lành sao? Bác sĩ nói thế nào?" Thẩm Lãng chú ý tới chân của nhạc phụ đại nhân.

Đường lão tứ phất phất tay, không quá để ý: "Không có gì, bác sĩ nói chú ý đừng hoạt động quá mạnh là được, đợi một thời gian sẽ không khập khiễng nữa." Đường lão tứ đối với Thẩm Lãng quan tâm có chút cao hứng, ít nhất cái thằng nhóc ông sinh ra kia sẽ không chủ động hỏi thăm chân ông như thế nào.

"Thẩm Lãng, diễn tập chiến khu gì đó của các con con cũng sẽ tự mình tham gia cái gọi là chiến trường mô phỏng sao?!"

Đường lão tam nghe Thẩm Lãng nói diễn tập quân sự gì đó, lập tứ hăng hái lên, không có biện pháp, nam nhân chính là ham thích chuyện này! Tiểu tử Đường Mộ kia là ngoại lệ! Hắn là trường hợp đặc biệt trong trường hợp đặc biệt, quái thai trong quái thai!

"Con là quan chỉ huy tham chiến quân sự, đương nhiên là phải đi." Y nếu không cần đi, y còn dùng đến bộ dạng buồn rầu như vậy sao?

"Như vậy a! Vậy nhất định rất kích thích đi!" Nam nhân đều nhiệt huyết sôi trào! Đặc biệt là đối với chuyện như vậy a!

"Như vậy..."

Đường Mộ nghe được đề tài bọn họ nói chuyện, chỉ muốn ngủ gục, đối với cái gì quân sự gì gì đó, hắn đều chán ghét cực điểm. Hắn tình nguyện đem thời gian đó lấy để ngủ cũng không muốn lấy để nói chuyện này.

Ngẫm lại, hắn hiện tại cũng còn đang buồn bực, hắn làm sao lại cùng Thẩm Lãng kết hôn chứ? Quả thực là bất khả tư nghị!

"Các ngươi tán gẫu, ta vào trong viện ngồi một chút." Đường Mộ ngừng hai phút, không chút do dự đứng dậy rời khỏi đại sảnh!

"Ân, đi đi! Cẩn thận đừng ngủ quên, trời còn lạnh." Thẩm Lãng nhìn hắn, lo lắng dặn dò.

Đường Mộ đầu cũng không quay lại, đi ra ngưỡng cửa.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ