Chương 33

7.6K 473 26
                                    


Lúc Thẩm Lãng và Đường Mộ đang ở trong bệnh viện chờ báo cáo kiểm tra bệnh, bỗng nhiên nhận được điện thoại của lão gia tử Đường gia.

"Ông nội, con cho là ông sẽ tránh ra nước ngoài." Đường Mộ âm dương quái khí cười nói.

"Tử tiểu tử, con tối hôm qua không có về nhà sao? Sớm biết vậy, ông cũng không cần chạy qua quán rượu ở."

Đường gia lão gia tử hầm hừ oán hận, ngày hôm qua vừa nghe được tin tức liền chạy trốn. Kết quả ông nơm nớp lo sợ đến ở trong quán rượu nhà mình một đêm, con dâu thứ tư sáng sớm gọi điện cho ông nói Đường Mộ phần tử khủng bố này tối hôm qua không có về nhà! Vậy ông chạy trốn cái gì? Làm hại ông bị quản lý trong quán rượu theo hỏi như cái gì, còn cho rằng trong nhà xảy ra chuyện gì, mới để cho lão chủ tịch ở quán rượu!

"Ông không chột dạ thì chạy làm cái gì?" Đường Mộ đối với oán giận của lão gia tử khịt mũi khinh bỉ.

"Ta không chạy chờ con tìm tới cửa sao? Con ngay cả ba mẹ ruột của mình cũng có thể hạ thủ, ta còn có ngoại lệ?" Đường gia lão gia tử cũng không phủ nhận mình cũng là một trong số những người tham gia.

"Vậy ông còn làm? Lẽ nào không có nghĩ tới sẽ có một ngày con biết sao? Lúc làm sao không suy nghĩ nhiều một chút chứ?" Mã hậu pháo! Đường Mộ triệt để khinh bỉ lão gia tử nhà mình. 

"Con còn trách ta? Con nói con chạy trốn cái gì? Thẩm Lãng tiểu tử kia điểm nào không tốt? Bồi dưỡng tình cảm thật tốt một chút có gì không tốt, không nên chạy đi Đức. Con đúng là đáp ứng với ta, trong vòng năm nay tìm được đối tượng! Không đem tiểu tử con lừa trở về, hy vọng năm nay của ta muốn thấy đối tượng của con lại phải hủy bỏ!"

Đường gia lão gia tử một chút cũng không chột dạ, thế nào? Chính là cố ý lừa thằng nhóc này trở về! Chính là muốn đem tiểu tử con lừa trở về! Giải quyết chuyện chung thân đại sự đi đã!

"Thấy thì thế nào? Chúng con như vậy đối với ông có ích lợi gì? Chúng con thành đối tượng rồi, có cái gì khác?" 

Hắn muốn nói là bọn hắn cùng một chỗ đối với bọn họ có cái gì không giống sao? Thay đổi chỉ có cuộc sống của bản thân hắn mà thôi, đối với bọn họ không có thay đổi chút xíu nào! Bọn họ tích cực cái gì?

"Trong nhà lại thêm một người nha! Tiểu tử con tìm được chỗ dựa, đây chính là lợi ích của ông!"

"Ông thật là rảnh rỗi!" Đường Mộ trợn mắt một cái.

"Đúng vậy! Ông chính là rảnh rỗi đấy! Hai đứa nếu không thì lúc nào kết hôn? Hai gia đình nên náo nhiệt một chút!" Đường lão gia tử lại gợi lên chủ ý.

Đường Mộ hiện tại thực sự cho rằng hai gia đình này có phải đã thông đồng cùng một chỗ thương lượng hay không. Bằng không ngày hôm qua hắn ở Thẩm gia mới thảo luận chuyện này, thế nào hôm nay lão gia nhà hắn cũng nói tới?

"Ông cứ từ từ ảo tưởng đi!" Đường Mộ cảm thấy hắn bây giờ giống như là lớn lên để kết hôn! Bằng không, sao tất cả mọi người đều nói đến chuyện kết hôn tồi tệ này!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now