Chương 144

2.2K 105 2
                                    

“Ca?! Anh sao lại như vậy!”

Thẩm Ly không thể tin được trừng mắt nhìn Thẩm Lãng, cô hướng đến đều là duy trì quan điểm của lão đại mình, cư nhiên buông ra lời ngoan tuyệt như vậy!

“Vậy em cảm thấy em có như vậy sao? Anh mới kết hôn bốn tháng, em đã ở đây gây rối giảng giải với anh thoát khỏi hôn nhân. Nói trắng ra là khuyên anh ly hôn, phá hủy hôn nhân mỹ mãn của anh, em nói anh nên báo đáp lại em như thế nào đây?”

Sinh hoạt của y vừa mới tiến triển, hạnh phúc mỹ mãn, một lần hai lượt đến gây cản trở cho y! Có chuyện như vậy sao?

“Em nói đùa với anh thôi! Anh nếu bỏ được ly hôn với đại tẩu, em đây ngày mai sẽ đi kết hôn! Đừng nổi nóng nha! Đại ca! Em thật là nói đùa với anh thôi!”

Thẩm Ly vừa thấy chỉ biết chính mình giẫm phải địa lôi. Vội vàng xin tha! Thiếu tướng này nếu phát hỏa, thân thể đơn bạc này của cô chịu không nổi y khủng bố trả thù!

Cô thật không có ý nghĩ khác, chỉ là đùa giỡn với y một chút! Kỳ thật cho đến giờ cô cũng chưa thể hoàn toàn thừa nhận thiếu tướng quân trưởng trẻ tuổi khiến cho người Thẩm gia kiêu ngạo này, là một người đồng tính đâu! Không phải cô kỳ thị đồng tính luyến ái, cũng không phải cô cảm thấy lão đại nhà mình tìm người không tốt, cô chỉ là hiếu kỳ, cái người này sống ba mươi mấy mùa xuân đều thủ vững trận địa, sao nói yêu liền yêu, nói kết hôn thì kết hôn! Thẩm Lãng là người ổn trọng thành thục nhất trong đám đồng lứa Thẩm gia, làm việc gì cũng suy nghĩ chu toàn, có kế hoạch rõ ràng, hơn nữa là loại người có cái gì nói cái đó, nhưng chỉ có duy nhất chuyện này y giấu diếm người trong nhà mười mấy năm! Muốn cái gì thì làm cái đó! Nghe Thẩm Tiêu nói chuyện kết hôn này còn là vì bà nội mà đột nhiên quyết định! Không lên tiếng thì thôi vừa lên tiếng thì chấn động a!

“Có người đùa giỡn như em sao? Anh chính là đại ca của em đó!” Thẩm Lãng lành lạnh nhíu mày.

“Em biết! Em biết! Đại ca của em ơi! Anh không cần lòng dạ nhỏ nhen như vậy có được không?” Lớn như vậy, có thể đùa giỡn y thật là trăm năm khó gặp! Có thể thấy được vận khí của cô không tốt, vừa đùa giỡn thì trực tiếp nhổ phải râu hùm!

“Anh lòng dạ nhỏ nhen? Thẩm Ly a, năm nay em cứ chờ kết hôn đi!”

Y lòng dạ nhỏ nhen a, vậy thì tốt rồi hảo hảo hưởng thụ một chút lòng dạ nhỏ nhen của y đi! Y tuyệt không keo kiệt! Tuyệt đối không! Xem ra còn có người không biết bây giờ nghịch lân duy nhất uy hiếp y là cái gì! Vừa lúc, để cho cô nhớ kỹ, xem cô sau này có nhớ cái gì có thể nói cái gì không thể nói hay không!

“Em nhận sai! Ca! Em thật sự nhận sai! Em không nghĩ tới bảo anh ly hôn với đại tẩu! Em chỉ là nói chính mình không muốn kết hôn, anh không ủy khuất! Không ràng buộc! Sinh hoạt giống như chấm mật đường! Không cần giải thoát, mỹ mãn như vậy a! Ca! Em thật là nói đùa! Cầu xin anh đó! Chúng ta đừng ép buộc vậy a! Anh để em kết hôn không phải là hại người khác sao? Em như vậy kết hôn không làm cho người ta trong nhà ép buộc đến gà bay chó sủa chính là vạn hạnh! Ai cũng không muốn lấy ác nữ như em về nhà đâu! Cầu xin anh! Lão đại thân ái của em ơi, chúng ta thương lượng một chút có được không? Chuyện này không thể xúc động! Anh cũng không muốn em hôm nay kết hôn, ngày mai đã bị người ta đuổi ra khỏi nhà đi! Vậy thể diện của Thẩm gia còn không phải bị em phá hủy không còn chút nào a! Cho nên ca, vì Thẩm gia của chúng ta, vì tất cả mọi người đều có thể trải qua những ngày tháng không phiền muộn, kết hôn thì miễn đi?”

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now