Chương 105

2.5K 133 0
                                    

Đường Mộ tiếp điện thoại, đầu bên kia lập tức truyền tới tiếng cười sang sảng của nam nhân: “Tôi nói lão bằng hữu a, tôi cũng đã đi đến cửa nhà của cậu, cậu vẫn là không thể hiện được chút nhiệt tình sao?”

Nam nhân mang theo tính hài hước đặc hữu của người Pháp, câu đầu tiên chính là nhịn không được trêu chọc hảo hữu lãnh đạm này.

Y đem cái người này liệt vào hảo hữu, nhưng mà Đường Mộ định giới hạn với y vẫn chưa lên chức tới mức độ đó đi. Đây tục xưng là một đầu nhiệt, bất quá nam nhân mang tính cách hào sảng của người Pháp cũng không để ý.

“Biểu hiện của tôi còn chưa đủ nhiệt tình? Được rồi, bây giờ mời cậu quay lại mua vé rời đi đi!”

Ai lạ gì người khác buổi tối đến quấy rầy hắn? Nếu không phải người này quen biết với hắn ba năm, ở chung coi như cũng không tệ, hắn sẽ từ bỏ buông tha ổ chăn đội mua tới đón người này? Nằm mơ đi!

“Cậu sao nhỏ mọn thế? Đường, cậu chính là nam nhân!” Wells vừa nghe, thật hết chỗ nói rồi, nam nhân Đông Phương thích so đo này, nội tâm nhỏ thật sự chỉ chứa được một mình hắn.

“Nhỏ mọn? Vậy cậu thật sự có thể quay về.” Hắn nhỏ mọn? Được! Hắn sẽ làm cho y thấy thế nào mới gọi là nhỏ mọn!

“Không! Tôi nói đùa! Hắc! Đường! Tôi thấy cậu rồi!” Giọng của Wells từ trong điện thoại truyền ra ngoài, rất là kích động.

Đường Mộ cúp điện thoại, lại một lần nữa giũ tóc có hơi ẩm ướt một chút, lẳng lặng đứng tại chỗ, cũng không đi lên phía trước, cứ đứng như vậy, hấp dẫn ánh mắt mọi người qua đường mà không tự giác.

“Hắc! Bằng hữu thân ái của tôi, đã lâu không gặp!” Nam nhân cao to bỏ lại hành lý, giơ hai tay hướng Đường Mộ nhào tới.

Đường Mộ hai tay ôm ngực, tự tiếu phi tiếu nhìn nam nhân không biết sống chết kia nhào tới. Một, hai, ba — dừng lại!

Wells ở hai bước cuối cùng trước mặt Đường Mộ thì dừng lại: “Đường, chỉ một lần! Thật sự chỉ một lần!”

Nam nhân một ngụm tiếng Pháp người đi ngang qua nghe được suýt ngất, người này vì sao với tư thế không thể đỡ như vậy, nhưng vì cái gì hai bước cuối cùng lại miễn cưỡng dừng lại? Đây là vì cái gì? Dừng lại cũng không nói đi, còn bộ dáng vẻ mặt cầu xin nói điểu ngữ nghe không hiểu gì hết.

“Không được.” Đường Mộ lắc đầu, vẻ mặt không thương lượng đường sống. Nhiệt tình như thế chỉ là một mình Thẩm Lãng - hũ giấm chua lớn kia phát phóng với hắn như vậy đủ rồi. Hắn không cần nhiều như vậy!

“Ba năm, coi như là chúng ta quen biết nhau ba năm an ủi thưởng cho tôi đi! Đường!” Ba năm trước cũng cầu hắn đủ, nhưng hiện tại mới ngừng ba năm, người này vẫn là thái độ cường ngạnh giống như lúc trước.

“Tôi không ôm ngựa giống.” Hắn có tính khiết phích, trên người người này có nhiều hương vị, hắn tiêu thụ không được.

“Đường! Cậu nói như vậy thật sự làm tổn thương tim tôi!”

Bạn khó có thể tưởng tượng, một nam nhân cao to, làm ra bộ dáng tây tử phủng tâm hiệu quả rung động thế nào nữa. Đường Mộ không biết người khác cảm thụ thế nào, dù sao hắn ba năm gặp qua không ít lần, nhưng mà mỗi một lần, nhìn thấy hắn đều muốn đem cơm cách đêm nhổ ra.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ