Chương 124

2.4K 120 4
                                    

“Thẩm Lãng! Nhanh tới đây! Mộ đã xảy ra chuyện…”

Thẩm Lãng nhận được điện thoại của Đường Ngạo, chính là trong lòng nóng như lửa đốt chờ Đường Mộ về nhà. Nghe Đường Ngạo nói, trong đầu y ‘oanh’ một tiếng một mảnh mờ mịt.

Đường Ngạo gọi mấy tiếng mới kéo lại ý thức của y, nói Đường Mộ đang ở bệnh viện của Đường thị, bảo y chạy tới.

Thẩm Lãng mơ màng lấy chìa khóa chạy xuống lầu lên xe, lúc khởi động xe tra chìa khóa mấy lần cũng không vào. Cuối cùng cũng cắm vào được, tay Thẩm Lãng nắm vô lăng run lẩy bẩy. Cho dù chính mình vào lúc sinh tử trong lòng cũng không cảm thấy sợ hãi, cái loại sợ hãi vô danh này cơ hồ muốn ăn tươi nuốt sống y vậy.

Tiểu tổ tông của y gặp chuyện không may, bởi vì bọn hắn cãi nhau, hắn xảy ra tai nạn…

Ông trời! Y đã làm cái gì? Y làm cái gì…

Lúc Thẩm Lãng chạy tới bệnh viện, chỉ có Đường Ngạo và Đường Bác, còn có một nam nhân chưa từng gặp mặt, những người khác của Đường gia vẫn chưa tới.

“Mộ…” Cửa phòng phẩu thuật vẫn đóng, đèn phòng còn sáng, nhìn thấy Thẩm Lãng hoang mang. Ông trời, y thật sự nghĩ đây chỉ là một trò đùa, nếu đây là trò đùa thì tốt quá.

“Tình huống coi như là lạc quan, Bạch thúc nói nó mất máu quá nhiều, hơn nữa bị thương nặng, gãy ba cái xương sườn, gãy xương đùi phải, vô số vết thương nhỏ không đáng kể!”

Đường Ngạo cười khổ. Hắn tới bây giờ vẫn chưa phục hồi tinh thần lại sau sự cố của tổ tông kia. Đang yên đang lành lại phát sinh chuyện như vậy, hắn lúc đó phản ứng đầu tiên còn tưởng là nói đùa.

Tới lúc này, Thẩm Lãng mới buông ra lồng ngực muốn đau đến sắp hít thở không thông, yên tâm hô hấp. Chỉ cần không nghiêm trọng là tốt rồi. Không có chuyện gì nghiêm trọng là tốt rồi. Nhưng —

“Mộ bị tai nạn xe?”

Thẩm Lãng cơ hồ xác định hỏi. Bị thương như vậy, thời gian nhanh như vậy, hắn phóng xe rời khỏi khách sạn, chuyện có khả năng nhất lúc này, chỉ có tai nạn xe cộ, y cũng không đoán ra được cái thứ hai.

“Ừ, cậu đoán đúng rồi, chính là tai nạn xe!”

Bị thương nhiều như vậy bình thường không có nguyên nhân thứ hai, ít nhất không có ai dám ra tay đánh tứ thiếu của Đường gia thành như vậy, hơn nữa cũng không ai có thể làm ra chuyện yêu cầu cao độ này.

“Lão tam, sao anh biết tin tức nhanh như vậy?” Đường Bác buồn bực. Sao tiểu tử này biết tin tức Mộ xảy ra chuyện không may nhanh như vậy?

“Em biết nó xảy ra chuyện ở đâu không?!”

Nói đến chuyện này Đường Ngạo nghiến răng nghiến lợi. Đại gia! Ba năm trước lúc xảy ra chuyện không may, hắn đã cảnh cáo tổ tông này, bắt hắn không được chơi đua xe nữa. Đáng tiếc có người không tin tà. Bây giờ thì hay rồi đi! Chơi tới xảy ra chuyện, trong lòng thoải mái!

“Thẩm Lãng, giờ nếu nó không chết, phiền cậu hảo hảo giáo dục nó một chút, đừng đem mạng nhỏ của mình ra cược! Muốn đem tiểu xảo của mình ra so sánh với Schumacher, tôi nói thế nào cũng không lọt tai. Chuyện này cậu mới có quyền có khả năng thu phục!”

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now