Chương 56

4.7K 253 2
                                    


Bạch Vũ nhìn hiệu quả tổng thể căn hộ một chút, quay đầu lại áy náy cười một tiếng.

"Tiểu Mộ là một người hưởng thụ vật chất rất cao, đối với nhà ở căn hộ gì đó yêu cầu rất cao. Con chắc là ngây người ở quân đội quen rồi, không quá thích ứng đi. Nếu như thực sự không thích thì cùng Tiểu Mộ thương lượng một chút, xem xét sửa lại thế nào."

Sở thích cùng tính cách của hai đứa này chênh lệch nhiều như vậy, sau khi kết hôn sẽ không sửa chữa chút gì đó chứ? Ông trời, ngàn vạn lần không nên từ sáng đến tối đều vì chuyện nhỏ mà cãi nhau!

"Không sao, cứ theo sở thích của Mộ đi ạ! Thời gian con ở nhà cũng không nhiều lắm, không thể để cho Mộ chiều theo ý con. Không có việc gì ạ, thế này đã rất tốt, cám ơn bá mẫu." Thẩm Lãng cười cười, đối với chuyện như vậy, vẫn là y chiều theo đi!

Tiểu tổ tông kia sinh ra ở gia đình phú quý như vậy, từ nhỏ đến lớn cái gì cũng là tốt nhất. Trên vật chất nhất quyết sẽ không ủy khuất bản thân, nhìn vào phòng của hắn ở đại trạch Đường gia cũng biết, người này đối với sinh hoạt của mình yêu cầu rất cao! Y phần lớn thời gian đều ở quân đội, sau khi kết hôn cho dù không ở trong quân đội, nhưng mà thời gian sống ở chỗ này nhiều nhất vẫn là tiểu tổ tông này, y cứ chiều theo hắn đi!

"Thẩm Lãng, tính cách Tiểu Mộ nhà chúng ta có thể không phải là rất tốt, sau khi kết hôn con phải khoan dung nhiều một chút."

Thật là xấu hổ! Còn chưa kết hôn, đã bắt đầu truyền thụ cho chuẩn cô gia chuẩn nữ tế này phải nhường tiểu tổ tông kia một chút. Thật sự không phải là bọn họ thiên vị con cái nhà mình, mà là tính khí của Đường Mộ thực sự quá kém. Hơn nữa hắn lại là nhỏ nhất trong nhà, khi còn nhỏ sau khi trải qua sự kiện kia, người trong nhà càng là sủng hắn tới lên trời. Hiện tại đã lớn, cái gì cũng đã định tính, muốn thay đổi cũng không thay đổi được. Chỉ có thể cho cô gia biết rõ lý do!

Nếu không nói Thẩm gia và Đường gia có thể thành thân gia, tiến độ làm việc của hai nhà này thật là rất nhất trí. Chân trước Thẩm gia bên kia trao đổi với Đường Mộ, chân sau đã thấy Đường gia vội vàng tới trao đổi với Thẩm Lãng.

Thẩm Lãng không biết mình nên cười hay là nên cười lớn. Ông trời ạ! Thẩm gia và Đường gia trước đó thương lượng tốt rồi hay sao thế? Nếu không, thế nào thống nhất như vậy chứ?

"Bá mẫu, người yên tâm, Mộ chính là người yêu quý nhất của con. Tính khí bản tính của Mộ con biết, chúng con sau khi kết hôn con sẽ không vì chuyện nhỏ tranh cãi với em ấy. Con sẽ coi em ấy như đứa trẻ mà sủng! Mọi người không cần lo lắng, bọn con sẽ sống rất tốt." Thẩm Lãng nghiêm nghị hứa hẹn với vị trưởng bối không yên lòng này.

"Cảm tình cho dù tốt, trong cuộc sống cũng sẽ bởi vì một chút chuyện nhỏ mà cãi vã gì đó. Cuộc sống hôn nhân va va chạm chạm là khó tránh khỏi. Bá mẫu chỉ là hy vọng, con rộng lượng một chút, tính cách Tiểu Mộ có chỗ thiếu hụt, ta nghĩ con chắc là biết! Cho nên, nhường nó nhiều một chút, bá mẫu biết nói như vậy con sẽ cảm thấy bá mẫu quá thiên vị con cái nhà mình. Nhưng mà Thẩm Lãng, Tiểu Mộ là bảo bối của tất cả mọi người chúng ta, là đứa trẻ mà toàn bộ Đường gia che chở, sủng ái. Đương nhiên nó cũng là nghịch lân lớn nhất của Đường gia chúng ta!" 

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ