Chương 65

3.7K 235 22
                                    


Đúng vậy! Dũng khí! Cảm tình như vậy có thể thản nhiên hào phóng thế này, thoải mái đứng ở trước mặt mọi người, thẳng thắn với cảm tình như vậy, còn cử hành hôn lễ này thật sự cần có dũng khí.

Kỳ thực có thể hào phóng như vậy tiếp nhận há chỉ là bọn họ cần có dũng khí, gia đình của bọn hắn càng là cần có loại dũng khí này.

Khó có thể tưởng tượng được, gia đình bọn họ như vậy lại hào phóng vậy tiếp nhận cảm tình như thế. Một quân sự thế gia, một hào môn cự phú, gia đình như vậy, vốn phải đối với thể diện gia tộc là hết sức để ý, xảy ra chuyện như vậy, bọn họ không có nổi trận lôi đình bảo bọn hắn chấm dứt cảm tình như thế, cũng đã là kỳ tích, càng đừng nói đến đáp ứng cho bọn hắn cùng một chỗ, còn chuẩn bị hôn lễ rầm rộ như thế.

Hôm nay người tới tham dự hôn lễ đều ôm thái độ quan sát mà tới. Bọn họ tò mò rốt cuộc là loại gia đình thế nào lại đáp ứng hôn sự thế này. Thân bằng hảo hữu của Đường gia là tâm tư như vậy, thân bằng hảo hữu của Thẩm gia cũng là tâm tư như vậy, đều muốn nhìn xem Thẩm Lãng và Đường Mộ tìm dạng đối tượng gì, lại có thể nhận được mọi người trong nhà nhất trí đồng ý, còn vui vẻ chuẩn bị hôn lễ cho bọn hắn.

"Trước khi tiến hành hôn lễ chính thức, tôi trước tiên hỏi hai vị chú rể một chút, đối với cuộc hôn sự này có ý kiến gì hay không, nếu như có, chúng ta sớm một chút giải quyết, không thể đến lúc nửa đường mới tỏ thái độ nói cái gì không đồng ý, muốn hối hận gì gì đó, sẽ không tốt, phải không?" Thẩm Tiêu đẩy đẩy mắt kính, không đếm xỉa ánh mắt muốn giết người của lão đại nhà mình.

Thẩm Lãng cảm thấy, hôm nay sau khi kết thúc hôn lễ này, y cần phải trước tiên thu thập người rồi lại đi Hà Lan lấy chứng nhận.

"Đồng chí Thẩm Lãng, xin hỏi anh có nguyện ý cùng đồng chí Đường Mộ kết thành bạn đời hợp pháp, cả đời bất ly bất khí không?"

"Tôi nguyện ý." Không có bất kỳ chần chừ, đúng vậy, y nguyện ý! Cùng người này kết thành bạn đời hợp pháp, cả đời bất ly bất khí.

"Đồng chí Đường Mộ, xin hỏi anh có nguyện ý cùng đồng chí Thẩm Lãng kết thành bạn đời hợp pháp, cả đời bất ly bất khí không?"

Đường Mộ an tĩnh đứng, nhìn người bên cạnh, vẻ mặt thản nhiên, lại là cái loại thản nhiên nhìn không hiểu đó.

Thẩm Lãng nhìn cái người an tĩnh không trả lời, ánh mắt bình tĩnh, nhưng mà lòng bàn tay đầy mồ hôi, người này hắn là tình thế bắt buộc, nhưng y càng muốn nghe người này chính miệng nói.

Đường Mộ nhìn nam nhân vẻ mặt bình tĩnh lòng bàn tay lại mồ hôi đầm đìa, bọn hắn lần đầu tiên gặp mặt, y lôi ra dáng vẻ quân trưởng, thiếu tướng cao cao tại thượng. Lần thứ hai gặp mặt, y hung hãn dạy dỗ tay buôn ma túy, nhưng quay đầu lại liền vô lại cưỡng ép hắn kết giao. Lần thứ ba gặp mặt, y hung hăng ôm hắn, nói y bốn ngày bốn đêm không có nhắm mắt muốn ôm hắn ngủ đón giao thừa. Lần thứ tư gặp mặt, y giống như một tòa núi cao có thể dựa vào xuất hiện ở tầm mắt của hắn, hỗn đản trong nháy mắt lại làm cho hắn tức giận đến muốn giết người...

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now