Chương 89

2.6K 142 0
                                    

Đường Mộ trước đó còn đang buồn bực vì cái gì toàn bộ đều đứng bên ngoài, hắn lại có được vinh quang đặc biệt này, đại khái phải nhờ bọn hắn là người Thẩm gia đầu tiên kết hôn ban tặng, lão nhân kia thực hài hước bảo tiểu bối không được vào phòng bệnh, nguyên nhân là bọn họ đều không nghe lời, không kết hôn! Cho nên bà không thích bọn họ! Vả lại, thấy vẻ mặt bọn họ lo lắng không thôi, nhị lão thực chịu không nổi. Đây là nguyên nhân hắn vừa mới buồn bực, vì cái gì bọn họ đều đứng ở bên ngoài không đi vào, lão gia tử nói!

Ba Thẩm Lãng lại nói phòng bệnh không thể ở lại quá nhiều người.

Cũng không biết lý do bên trong nói hay bên ngoài nói cái nào là thật!

Mọi người Thẩm gia tụ ở bên ngoài phòng bệnh, bởi vì vị trí đủ rộng, miễn cưỡng chứa hết đại gia đình này.

"Tinh thần không tệ? Chẳng lẽ là —" Trước đó rõ ràng đều là bộ dạng như vậy a!

"Tiểu Mộ! Tinh thần bà nội không tệ thế nào?!" Không có nhanh như vậy đi?!

"Chỉ là kiệt sức, nhưng mà tư duy tính toán cái gì rõ ràng." Đường Mộ sửng sốt, hiểu được ý tứ của bọn họ.

"Phải không?"

Cái gì cũng rõ ràng... Nhưng mà tối hôm qua rõ ràng ngay cả mọi người bà cũng phân không rõ, nói tất cả đều là lời nói lộn xộn... Cứ nhắc đi nhắc lại Lãng tiểu tử không kết hôn, trong chốc lát còn nói Tiểu Mộ vì sao không đến thăm bà. Nói bảo bảo của Thẩm Ly bao lớn rồi, Thẩm Thành ở quân đội thế nào....

Nhưng mà bây giờ lại rõ ràng, đây là cái gì trong lòng mọi người biết rõ.

Đường Mộ sửng sốt, mới mấy ngày? Làm sao có thể nhanh như vậy? Lúc Thẩm Lãng đi, tình huống cũng không tệ lắm a, như thế nào lại sắp...

Người Thẩm gia thơ thẩn đứng bên ngoài phòng bệnh, có chút đau thương ức chế không được đang lan tràn.

Một chiếc việt dã quân dụng cấp tốc tiến vào bệnh viện, dọc theo đường đi như vào chốn không người, chạy như bay, người đi đường né tránh rất nhiều vẫn là nhịn không được ở trong lòng ân cần hỏi thăm cái tên lái xe không muốn sống này.

Ngay cổng khu nằm viện còn đậu chiếc Reventon của Đường Mộ, xe quân đội chạy đến cổng "hưu" một tiếng thắng gấp, suýt chút nữa tông vào hàng rào P!

Xe vừa dừng lại, Thẩm Lãng liền vội vàng xuống xe, mặt không một chút thay đổi nhìn không ra cảm xúc.

Y bước đi trầm ổn hướng đại sảnh khu nằm viện đi tới, trên người còn mặc bộ rằn ri dày đặc hơi thở rừng rậm, giày quân đội trên chân còn dính màu vàng bùn đất, toàn thân còn mang theo hơi thở lạnh lùng trên chiến trường.

Vừa mới quay lưng lại bảo an lại thấy, cái nơi đòi mạng thế này lại đậu xe?! Một chiếc Reventon cũng đã che kín cổng, mà bây giờ còn đậu thêm chiếc việt dã mang biển số quân khu. Hắn vẻ mặt cầu xin, ông trời a, như thế nào đều thích mảnh bảo địa này a?! Hắn cũng thể đi xa một chút a! Nhìn hai chiếc xe kia ở cổng, hắn sẽ bị người mắng chửi đi!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now