Chương 123

2.4K 122 12
                                    

Thẩm Lãng lúc này như là khẩu súng, xả ra lời nói càng đả thương người.

“Hắn rốt cuộc là ai? Cậu không phải nói cậu đã kết hôn? Vậy hắn là ai?!”

Hoàn toàn không tiêu hóa nổi lời nói của Thẩm Lãng, Khanh Phi Dương đã sắp hỏng mất. Hoàn toàn không hiểu rõ từng lời trong câu nói của Thẩm Lãng. Y nói cả đời này y không có khả năng cùng với bất luận cô gái nào, nhưng bây giờ y đã kết hôn. Y nói y đã kết hôn, nhưng y lại còn nói nam nhân kia là người yêu của y? Vì sao trong nháy mắt sự tình lại nhiễu thành như vậy?

“Em ấy là người yêu của tôi, đối tượng kết hôn của tôi chính là em ấy, em ấy chính là người yêu hợp pháp của tôi, giờ cô nghe hiểu rồi chứ?” Thẩm Lãng nói xong cũng không chờ cô phản ứng, lập tức lái xe đi.

Lưu lại Khanh Phi Dương một mình hoàn toàn ngây ngốc.

Người kia là người yêu của y, là ‘vợ’ của y, đối tượng kết hôn của y…

Nam nhân kia, cư nhiên là…

Nguyên lai cái y gọi là bất luận cô gái nào cũng không thể là ý này, nguyên lai y vẫn luôn cự tuyệt cô là vì nguyên nhân này…

Ha ha, hóa ra cô ngay cả đấu đài cũng chưa lên, càng đừng nói đến thắng thua, nhưng vì sao cô thấy không cam lòng? Nam nhân kia có thể, cô cố chấp mười sáu năm lại không được, là vì y đồng tính luyến ái! Cho nên tới tận bây giờ y vốn chưa nhập cuộc…

Vì sao cô thấy không cam lòng vậy?

Đường Mộ gắt gao nắm tay lái, trong lòng cuồn cuộn không chỉ là phẫn nộ.

Thẩm Lãng cư nhiên lại nghi ngờ hắn như vậy!? Y cư nhiên nghi ngờ —

Y ôm cô gái khác, lại đến phẫn nộ chỉ trích hắn, ha ha, nam nhân a! Quả nhiên không phải là thứ tốt!

Cái này gọi là trung thành sao? Mới kết hôn chưa bao lâu, phá sản? Quả nhiên hôn nhân không thể kinh doanh được. Hắn não tàn hay sao lại đi kết hôn với y? Quả nhiên, nam nhân nếu đáng tin heo nái cũng có thể leo cây!

Đường Mộ phẫn hận đấm một quyền vào tay lái. Đánh trúng la bàn vỡ ra thành một lỗ hổng! Đường Mộ vung tay lái 'chi! một tiếng dài vang. Trên đường bị ma sát tạo ra một vệt dấu rất dài, xe đột nhiên dừng lại, ngừng lại tại chỗ cấm đậu xe ven đường, sắc mặt Đường Mộ càng ngày càng khó coi, phẫn nộ trong lòng dường như sẽ tràn ra.

Không được! Như vậy không được!

Đường Mộ cắn răng, một lần nữa, nhấn ga, quay đầu, hướng ngoại ô chạy đi. Hắn tuy là phẫn nộ nhưng vẫn chưa mất đi lý trí, biết nơi này không phải là nơi đua xe.

Xe chạy đi như bay, xe thưa thớt dần, đường cũng càng ngày càng trống trải, chân nhấn hết ga, chạy hết mã lực, tốc độ này vẫn chưa đạt tới yêu cầu của Đường Mộ, cuối cùng hắn lại quay đầu lái xe tới câu lạc bộ đua xe ở ngoại ô…

Xe hoàn toàn là điên cuồng chạy vào câu lạc bộ, hắn đã gần ba năm không có đua xe, bởi vì một lần đua xe cuối cùng hắn cơ hồ là chết trên đường. Sau lần đó, hắn quyết định không đua xe nữa. Nhưng mà hôm nay hắn thật sự khống chế không được luống cuống trong lòng, chỉ có cái này mới có thể khiến hắn phục hồi cảm xúc, hiện tại hắn thật sự cần. Bằng không hắn thật sự sẽ phát điên.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now