Chương 97

2.2K 116 1
                                    

Bọn cướp kia còn đang tranh cãi, trong đó có một nam nhân vóc dáng thấp bé đại khái là đi mệt, liền đặt mông ngồi trên mặt đất:

“Nghỉ một lát! Nghỉ một lát! Dù sao cảnh sát cũng đã đi rồi. Chúng ta nghỉ một lát rồi lại đi đi! Tao thật sự đi không nỗi nữa.”

“Lão tứ! Đứng lên! Nghỉ cái gì nghỉ! Hắc Tử vẫn còn chờ chúng ta trở về đấy! Nhanh đứng lên!” Một nam nhân dùng chân đá đá nam nhân thấp bé ngồi dưới đất, vẻ mặt không kiên nhẫn.

“Gấp cái gì a? Tiểu tử Hắc Tử kia không chừng đang cùng bác gái nào đó trong thôn vui vẻ, hắn sẽ chờ chúng ta?”

“Mày mẹ nó nói cái gì đó…”

“Tổ tông, cuộc sống có phải không có gì kích thích đáng nói hay không?” Thẩm Lãng vuốt vuốt dưới cằm, bắt đầu giựt dây phu nhân nhà mình.

Đường Mộ liếc nam nhân nghĩ ngợi lung tung và rảnh rỗi này một cái, hắn không quá thích cái gì kích thích, đối với chuyện như vậy hắn không có hứng thú bao nhiêu.

“Chúng ta dù sao cũng nhàn rỗi, nếu không tìm chút chuyện đánh tan nhàn rỗi này?” Không có được sự ủng hộ của phu nhân, Thẩm Lãng cũng không nổi giận.

“Tôi muốn trở về ngủ.”

“Tổ tông, chẳng lẽ em hy vọng trên báo ngày mai xuất hiện tin tức nữ nhân này bị giết con tin?”

“Có người không phải muốn đến giao tiền chuộc sao?”

Vậy còn quản chi chuyện nhàn rỗi? Hắn thật sự không có cái gọi là tâm đồng tình này, dù sao có người đến giao tiền chuộc, hắn không có khí lực quản.

“Em cảm thấy bọn người này lấy được tiền rồi, sẽ ngoan ngoãn thả người?”

Thẩm Lãng nhìn cái người lười biếng này, biết cái người này chính là không muốn động.

Đường Mộ sửng sốt quay đầu nhìn về phía mấy nam nhân kia, nhìn trái nhìn phải, rốt cuộc nhìn ra chỗ không thích hợp, vừa nãy hắn đã cảm thấy là lạ, té ra là lạ ở đây.

“Bọn họ căn bản là không tính thả người.” Bạn có từng thấy bọn cướp ngang nhiên trước mặt mình không?

“Thông minh, đến thưởng cho một cái.”

Thẩm Lãng cười tủm tỉm nghiêng thân trên tới trước ở trên mặt Đường Mộ ấn xuống một nụ hôn.

“Người nào?” Hai người làm ầm ĩ làm kinh động đến bọn cướp bên kia.

Đường Mộ hung hăng đá Thẩm Lãng một cước. Hỗn đản! Y nhất định là cố ý! Nhất định vậy! Chỉ ngại ngày hôm nay quá nhàn rỗi!

“Ai? Đi ra! Đi ra!”

Mấy nam nhân kia quá sợ hãi, thật không ngờ ở cái địa phương quỷ quái này cũng có thể có người. Bọn họ vốn là vì tránh né cảnh sát tìm kiếm trong thôn mới trốn tới khu rừng này, nhưng mà không nghĩ tới ở chỗ này cư nhiên còn có thể gặp được người. Lần này bị sợ tới mức lông đều dựng thẳng lên hết.

Hai nam nhân trong đó đem gia hỏa tùy thân cũng móc ra, dựa vào thị lực 2.0, Thẩm Lãng liếc mắt một cái liền nhìn ra đó là gia hỏa thật, không phải súng đồ chơi gì đó hù dọa người.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now