Chương 43

5.9K 347 4
                                    


Thẩm Lãng nhìn Đường Mộ, phát hiện tiểu tổ tông nhà mình rất bình tĩnh. Thần sắc bình tĩnh hơi mang theo giễu cợt, Thẩm Lãng dường như lại nhìn thấy lần đầu tiên gặp mặt Đường Mộ trong thần sắc tràn đầy lãnh đạm, thế nhưng khóe miệng lại là trào phúng khắc cốt ghi tâm.

"Cậu có một câu nói đúng, cậu là một tên hỗn đản triệt đầu triệt đuôi."

"Tiểu tổ tông."

Thẩm Lãng nhịn không được mở miệng lớn tiếng lên, người này rõ ràng lòng dạ lại mềm yếu hơn bất cứ người nào. Nhưng cái miệng này thật sự là thiếu đánh, miệng đầy độc, ai trêu chọc phun vào người đó, ai cũng không là ngoại lệ! Bất luận kẻ nào cũng không có ngoại lệ!

"Mộ, đây không phải là lỗi của cậu ấy... Hơn nữa, bọn tôi đã chia tay rồi." Mạc Nặc cười khổ lắc đầu, vẻ mặt không che giấu được bi ai.

"Đây đều là tự tôi cưỡng cầu, không phải là lỗi của cậu ấy, thật không phải là..."

"Mạc Nặc, cậu... Các cậu... Ở chung lúc nào?"

Biểu tình của Cảnh Trác giống như là nghẹn một con bò ở trong cổ họng. Muốn lên không được muốn xuống cũng không xong, bọn hắn cùng một chỗ bọn họ không biết, chia tay không biết! Đây là chuyện gì?

"Âu Dương, các cậu..." Lâm Nhĩ cũng kinh ngạc trợn to mắt, bọn hắn lại là...

Cái này dường như có chút trật đường ray. Điều này làm sao có thể?

"Các cậu từ ba năm trước đã ở bên nhau." Ánh mắt Đường Mộ hơi nghiêng, nhìn hảo hữu với những vẻ mặt khác nhau này, tiếp tục bạo liêu.

"Đường Mộ, cậu rốt cuộc là lúc nào phát hiện ra?"

Ngón tay chỉ vào Đường Mộ của Âu Dương Hách đều run. Tiểu tổ tông e sợ thiên hạ bất loạn này, hắn rốt cuộc là biết lúc nào?

"Tôi là sau khi thấy các cậu vào năm ngoái, mới liên tưởng đến các cậu ba năm trước trước khi tôi đi Đức là lạ." Đó là hắn không biết, đến khi ở Ý thấy một màn kia.

Mạc Nặc cười nhạt: "Kỳ thật, Mộ, cái gì cũng chạy không khỏi mắt của cậu."

Bởi vì tính cách của người này có chỗ thiếu hụt, hắn đối với hết thảy người bên cạnh vẫn duy trì cao độ thị giác cảm và cảnh giác, thứ gì cũng không lừa được ánh mắt của hắn.

"Chúng tôi đúng là ba năm trước mới ở chung với nhau, ngay trước khi cậu đi không lâu. Còn nhớ năm ấy rất nóng không? Tôi mới vừa từ Pháp trở về, xảy ra tai nạn nhỏ..."

Trong phòng yên tĩnh cực kỳ, cũng chỉ có giọng nói của Mạc Nặc trầm trầm ưu nhã vang lên. Giọng nói của Mạc Nặc rất êm tai, ưu nhã từ tính, ngay cả mấy anh em của Thẩm Lãng cũng an tĩnh ngồi, nghe nam nhân tuấn nhã này kể chuyện xưa của y.

Âu Dương Hách cũng không có ý ngăn cản, hắn lẳng lặng ngồi ở bên cạnh Mạc Nặc. Nghe người yêu vì một phần tình cảm cấm kỵ này mà phấn đấu quên mình, kể chuyện xưa của bọn họ. Kể y liều lĩnh yêu, nhưng cuối cùng đánh không lại hiện thực tàn khốc, khi đối mặt với tất cả không khống chế được, bọn hắn ngoại trừ buông tay thì không còn cách nào khác.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ