Chương 168

2.2K 126 1
                                    


"Cái gì mà vào bằng cách nào? Đương nhiên là đi vào rồi!" 

Thẩm Tiêu nhìn thoáng qua đại ca bỗng dưng biến thành nhị ca! Đại ca không có bị sao đi?!

(nhị: ngốc)

"Lăn! Anh đang nói em không có báo cáo, làm sao có thể vào đây được?" 

Tên này không có giấy thông hành đi? Cứ như vậy mà vào được? Cảnh vệ viên trong này từ khi nào thì làm việc cẩu thả như thế này?

"Như thế nào? Chỗ này của anh bộ là ngục giam hay sao? Em tới thăm tù còn không được à?" 

Thẩm Tiêu hừ hừ nói, đối với cái tên làm hắn vô duyên vô cớ vượt núi vượt ao hai tiếng đồng hồ mới tới được đây, rất là khó chịu! 

"Em tới tìm đánh đúng không?" 

Thẩm Lãng xoay người đi về phía trước hai bước, trừng trừng mắt nhìn Thẩm Tiêu, y có cảm giác tên tiểu tử này chính là tới tìm đánh!

"Em có nói sai sao? Anh cho rằng căn cứ mật quân sự của quốc gia dễ vào như vậy à? Em trai quân trưởng của bọn họ tới tìm người, bọn họ có thể không cho em vào sao?"

Thẩm Tiêu bất động thanh sắc lui về phía sau một bước. Thân thủ của hắn thực sự không lợi hại bằng võ mồm. Điểm này hắn vẫn rất thức thời, nếu là động tay động chân với tên này, hắn chắc chắn sẽ bị phần tử bạo lực này thu thập trong vòng hai chiêu.

"Cảnh vệ viên!" 

Thẩm Lãng nhìn Thẩm Tiêu cười cười, nhưng lời nói ra lại không phải nói với hắn.

"Dạ!" 

Đồng chí cảnh vệ viên đứng cách bọn họ tầm mười bước chân cập tức chạy tới.

"Quăng cái tên tiểu tử này ra ngoài cho tôi!"

Thẩm Lãng nhướng mày, rất là không lưu tình ra lệnh cho cảnh vệ viên lôi thằng em nhà mình quăng ra ngoài.

"Vâng!" 

Cảnh vệ viên không nói hai lời, trực tiếp chuẩn bị chấp hành mệnh lệnh của quân trưởng nhà mình.

"Đại ca! Anh thật là không có lương tâm! Em vội vàng chạy tới giải quyết phiền toái cho anh, anh lại đối xử với em như vậy á hả?" 

Nhìn Thẩm Lãng không có ý tứ muốn đùa, Thẩm Tiêu vẫn là không dám trêu vào, hắn sợ một tí nữa hắn sẽ thật sự bị quăng ra ngoài.

Đường Mộ từ đầu đến cuối đều không mở miệng nhưng lại bày ra tư thế chuẩn bị xem náo nhiệt, còn xem đến vui vui vẻ vẻ. Hắn rất ít khi được nhìn Thẩm Lãng cùng các anh em trong nhà ở chung nên là rất tò mò. Hơn nữa cái tên "Thiết miệng lưu manh" Thẩm Tiêu này đã từng cho Đường gia ăn mệt. Hiện giờ nhìn tên này ăn mệt cũng thật là hả dạ!

"Anh thì có cái phiền toái gì mà to tới mức đại luật sư đây tự mình tới giải quyết nha? Anh lại không có làm gì trái quy định của pháp luật, không có nhận được lệnh triệu tập từ toàn án mà! Em tới đây giải quyết cái gì?" Thẩm Lãng biết rõ cố hỏi.

"Anh còn giả bộ cái gì?!" Thẩm Tiêu tức giận nhìn Thẩm Lãng, cực kỳ muốn lên đấm thằng anh nhà mình một cái.

"Anh giả bộ làm gì a? Cảnh vệ viên, thất thần làm gì? Ném hắn ra ngoài cho tôi! Như thế nào? Các cậu còn chờ tôi động thủ tới giúp các cậu à?"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now