Chương 44

6K 360 5
                                    


"Thẩm Lãng, đối tượng này của cậu thật là hung ác độc địa!" Lợi Quốc Đống nhìn thấy một màn này, từ đáy lòng thay anh em mặc niệm.

"Thẩm Lãng! Cậu nói cậu đi đâu tìm một người như thế? So với 'tiểu lưu manh' của nhà cậu không kém chút nào!"

Lưu manh pháp luật kia của Thẩm gia mở miệng cũng là nhất châm kiến huyết. Không có nói lời vô ích, câu nói đầu tiên triệt để. Trực tiếp chặn câu nói đầu tiên của người ta đến góc tường luôn.

"Ai, nhà các cậu ai làm chủ hả?" Ôn Bạc Quân đặc biệt tò mò thăm dò.

"Ta cũng muốn biết vấn đề này, nhà các cậu ai định đoạt thế? Cùng một công tử hào môn thế này sinh sống là tư vị gì?"

Bát quái không chỉ là độc quyền của phụ nữ. Những người quân đội tinh anh trong thời bình này chánh nhi bát kinh (nghiêm túc, thành thật), vào lúc này chỉ là một đám nam nhân lắm mồm.

Lý Đặc chớp chớp mắt với bạn tốt: "Kỳ thực, tôi còn có một vấn đề, cậu nói tiểu tử ngươi an an phận phận hiến thân cho quân đội mười mấy năm. Làm thế nào vào lúc này làm ra một chuyện oanh động như thế? Còn có ngươi lớn lối thế nào tìm một nam đối tượng? Thần kỳ nhất chính là cậu còn phách lối muốn chuẩn bị kết hôn. Cậu không biết, hôm nay vẻ mặt của tôi khi nhìn thấy thiệp cưới kia, thuộc hạ của tôi lúc đó giống như bị sấm nổ. Chấn kinh không gì sánh được!"

"Tôi chưa nói, kỳ thực tôi mười mấy năm trước đã biết tính hướng của mình không phải là bình thường, vẫn không có nói tới. Là sợ người nhà không thể tiếp nhận, vừa chịu đựng liền chịu đựng mười mấy năm. Tết năm nay, lão gia tử thực sự không nhịn được, phá vỡ chuyện này. Về phần gặp gỡ cậu ấy, hoàn toàn là một hồi bất ngoài ý muốn."

Đúng vậy, đó là một màn âm soa dương thác ngoài ý muốn, nhưng lại là bất ngờ y cảm kích nhất đời này.

"Lần đó cậu thu thập hai tên buôn ma túy gặp gỡ cậu ấy sao? Quả là đủ bất ngờ đi! Tiểu tử cậu đủ tiên tiến! Lần đầu tiên đã coi trọng, còn ngay lập tức chọn lựa hành động!"

Trương Phong Nghi lần đó cũng đã gặp qua Đường Mộ một lần, hắn thật đúng là không biết người này gặp qua một lần cũng có thể thành công.

"Không phải, đó không phải là lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt. Chúng tôi trước đó đã từng gặp qua, nhưng mà lần đó tôi liền đối với cậu ấy hết lòng hết dạ, nhận định cậu ấy chính là người yêu của tôi." Thật sự xem như là nhất kiến chung tình đi!

"Hừ, tiểu tử cậu thật phách lối, tôi nghe nói cậu còn đến đơn vị xin phép kết hôn, đúng không? Làm cho Lâu tư lệnh của mấy người trực tiếp rơi xuống dưới bàn. Hai ngày nay quân lính trong tập đoàn quân C đã loan truyền điên rồi, nói quân trưởng anh tuấn của bọn họ sắp kết hôn, hơn nữa đối tượng còn là nam!"

Bây giờ muốn nói chuyện gì ở bảng đề tài của C tập đoàn vẫn rất cao, đó nhất định là chuyện quân trưởng cao cấp này muốn kết hôn với một người con trai!

Thẩm Lãng sờ mũi một cái, chuyện này thật đúng là chẳng thể trách y. Ngày đó khi y đi xin nghỉ phép, tư lệnh của bọn họ vừa nghe y sắp kết hôn, hơn nữa đối tượng là nam, kinh hãi vốn là muốn đứng lên. Nhưng mà cái ghế quá áp sát cái bàn, hắn vội đứng dậy, thoáng cái bị cái ghế và cái bàn kẹp một cái liền rơi xuống dưới bàn. Nhưng cũng không biết là ai lỡ miệng nói ra, liền loan truyền thành như thế này. Bất quá tính chất không sai biệt lắm, bởi vì lúc đó y nhớ trưởng quan của bọn họ kinh hãi giống như là nhìn thấy hỏa tiễn nổ tới cửa nhà.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ