Chương 1

56K 1.7K 399
                                    

Cologne, Đức.

Bầu trời như vừa mới tắm gội xong, có thể nhìn được rất cao rất xa, mây trắng trong ánh nắng ban mai lẳng lặng tung bay ở chân trời, cái loại tinh thuần này giống như bạn đang đeo một cái mắt kính có độ rõ nét cao. Mọi thứ dưới không trung đều trở nên đặc biệt rõ ràng, cửa sổ lá xách nhỏ trên đỉnh lầu các mang phong cách Gothic cũng không cao, cỏ cá sấu bò đầy vách tường, những cây sồi che phủ hai bên đường, hoa hồng và uất kim hương trong bồn hoa ở giữa đường nở rộ, còn có đường nhựa biến mất dần ở chỗ ngoặt phía trước, tạo thành một bức tranh màu nước trong suốt.

Sông Rhine mênh mông chậm rãi chảy qua Cologne, chia thành phố làm hai nửa đông và tây. Bờ tây sông Rhine, hai tòa tháp màu đá xanh của thánh đường Cologne trong tia sáng bình minh lấp lánh hào quang, trang nghiêm, túc mục, thần thánh.

Mùa đông Cologne không phải là rất lạnh, cho dù là tháng mười hai, ở đây cũng không có bóng dáng của hoa tuyết, người đi trên đường cũng ăn mặc vừa phải, không có áo lông dày cộm, cho dù là người sợ lạnh cũng chỉ mặc áo khoác ngoài.

Quán cà phê ngoài trời ở quảng trường, bởi vì hiện tại đang là buổi sáng nên khách thưa thớt, buôn bán ế ẩm, nam nhân kia ngồi dựa sát bên đường, ngắm phong cảnh trên quảng trường.

Muỗng cà phê trong tay người đàn ông lúc khuấy lúc không tách cà phê trên bàn, ánh mắt chuyên chú nhìn laptop trước mắt, hắn ngồi hơi nghiêng, tay trái thảnh thơi khoác lên trên ghế dựa, tư thế ngồi rất thẳng, cho dù tư thế ngồi này không phải là khuôn mẫu như vậy, thế nhưng lại nhìn ra được nam nhân này từng học qua lễ nghi.

Trên người nam nhân mặc một bộ áo khoác lông cừu dài màu nâu nhạt, khăn quàng cổ màu nâu cà phê, quần dài màu xanh đen bao lấy đôi chân thẳng tắp thon dài, trên chân là một đôi giày da bò cổ thấp màu cà phê đậm phối hợp với khăn quàng cổ. Trang phục toàn thân đơn giản tùy tính, ở trên đường phố châu Âu thời thượng này, khắp nơi có thể thấy được, nhưng tư thế ngồi của nam nhân lại tao nhã, cho dù chỉ là bóng lưng cũng dẫn tới sự chú ý của người qua đường, thậm chí có cô gái mạnh dạn có thể đi vòng qua phía trước hắn để nhìn.

“Mộ, rốt cuộc em có trở về hay không?” Người đàn ông anh tuấn trong màn hình laptop vẻ mặt đen sì.

Nam nhân thả muỗng cà phê trong tay xuống, thu lại tay trái khoác lên trên lưng ghế, vô tội nhún nhún vai: “Anh muốn nghe lời nói thật?”

“Em dám nói không trở về, anh đây sẽ tới Đức phá chỗ ở của em!”

Người đàn ông không hỏi, trực tiếp nói cho hắn biết hậu quả. Bởi vì hắn biết, một khi hắn đã mở miệng hỏi, thì hắn có thể chắc chắn ba trăm phần trăm tên này sẽ nói cái gì!

“Tam ca, anh thật không có tính nhẫn nại gì hết.” Nam nhân bĩu môi một cái, rất là xem thường.

“Ông nội em! Tính nhẫn nại của anh sớm đã bị chị dâu em dày vò một chút cũng không còn rồi! Em nghĩ cũng đừng nghĩ đòi nhẫn nại ở chỗ anh!”

“Tam ca, ông nội của em là ông nội của anh!” Nam nhân không nhanh không chậm đáp lại.

“Đường Mộ! Em chán sống rồi có phải hay không?” Rốt cuộc tính nhẫn nại của người đàn ông bộc phát hết.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ