Chương 24

8.8K 558 139
                                    


Chuyện này rốt cuộc là sao? Đường Mộ còn là Đường Mộ? Thế nào sẽ làm chuyện không giống tác phong của hắn...

"Câu tiếp theo của con là gì?" 

Không hổ là ba của hắn, Đường lão tứ nâng cằm, trực tiếp bắt trúng trọng điểm.

"Câu tiếp theo chính là con thuê lão nhân gia ngài làm đến bảy mươi tuổi." Đường Mộ thản nhiên nói ra câu tiếp theo.

Đường lão tứ trực tiếp ném cho hắn một cái liếc mắt xem thường: "Hừ, ba còn thua thiệt mười mấy năm, đừng hòng!" Hắn hiện tại năm mươi hai, cách bảy mươi còn có mười tám năm. Nghĩ cũng đừng nghĩ!

"Vậy con liền trực tiếp gả tới Thẩm gia, ngài trực tiếp làm tới vào quan tài đi!"

Đường Mộ cười lạnh, không làm? Cảm thấy mình thua thiệt? Tốt lắm, hắn trực tiếp gả mình vào Thẩm gia, Đường gia cùng hắn không có nửa xu quan hệ, mặc kệ nó sụp đổ, hay là đổi chủ họ Trương họ Vương gì cũng không liên quan gì với hắn.

Thẩm Lãng trực tiếp choáng váng, xem ra tổ tông này tức giận không nhẹ. Bằng không hắn sẽ nói ra lời này. Đến chết cũng không có khả năng.

Đường lão tứ tức giận mặt đều đỏ lên. Nhìn xem! Nhìn xem! Đây chính là con trai ruột của ông!

Về phần những người khác của Đường gia đã sớm tựa ở một bên tránh né tro núi lửa. Nhưng Đường Mộ nói ra lời này làm cho bọn họ chấn động. Gả đến Thẩm gia?!?

Hắn không phải là nghiêm túc chứ?

Lần này Đường gia rốt cuộc làm cho tổ tông này tức giận đến mức độ nào rồi???

"Con trai, con thật sự muốn làm đoạn tuyệt như thế?" Hắn nói đến mức này, xem ra không phải là có thể lừa gạt cho qua.

"Con có sao, thân thể ngài tráng kiện như thế, làm hai mươi năm cũng không phải là vấn đề, mười mấy năm tính là cái gì? Tiền lương con sẽ trả theo giá thị trường, nghỉ đông, nghỉ lễ, phí tăng ca con cũng sẽ không cắt xén một phần của ngài. Yên tâm, ngài đem công ty làm sụp đổ con cũng sẽ không sa thải ngài." 

Đường Mộ nói dẫn ra một phần lợi ích, không mang theo nửa phần tình cảm.

Thẩm Lãng không nói gì, đây là con trai sao? Cha tính kế con trai tiếp nhận sự nghiệp, con trai ngược lại muốn thuê cha tiếp tục làm? Giá trị con người cha sụt giảm, vẫn không thể cự tuyệt? Đây rốt cuộc là ai thắng?

Đường lão tứ trong lòng muốn hộc máu. Đứa con trai này nói làm sụp đổ cũng sẽ không sa thải hắn, nhưng mà làm sụp đổ công ty, người muốn thu thập hắn đầu tiên chính là cha ông.

"Ba phải làm hơn mười năm?"

Đường lão tứ nghĩ mười năm kia, trực tiếp rơi vào choáng váng. Mười năm, không phải là mười ngày! Cũng không phải là mười tháng! Là đằng đẵng mười năm! Ông phải làm đến bảy mươi tuổi mới có thể nghỉ hưu. Có ai từng thấy ai bảy mươi tuổi còn ở trên thương trường phấn đấu không? Ông bảy mươi tuổi còn có thể nhớ chữ số sao? Ông bảy mươi tuổi còn có thể đấu trí cùng những con hồ ly ngàn năm trên thương trường? Ông bảy mươi tuổi còn có thể lãnh đạo một công ty?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now