Chương 150

2.8K 118 3
                                    


"Làm sao vậy? Ca! Nhà anh chính là nhà em, có cái đâu mà so đo?" Thẩm Ly cười đến đắc ý.

"Vì cái gì không so đo? Nhà anh là nhà anh, em cùng anh rất là khác nhau nha! Anh thực so đo cái này!"

Thẩm Lãng hiện tại chính là một tên lòng dạ hẹp hòi. Chỉ cần dính lên Đường Mộ, hắn đều so đo! Hắn đều để ý! Tuyệt đối không có gì của ngươi chính là của ta, của ta chính là của ngươi!

"Keo kiệt!"

"Keo kiệt? Thẩm Ly, ngày nào đó em có người yêu, sẽ có nhà riêng thuộc về chính mình. Thẩm Nhất chạy tới nói nó coi trọng vị kia nhà em, nhà em là nhà nó, anh ngược lại muốn nhìn em phản ứng lại như thế nào!" Thẩm Lãng cười lạnh, nói y keo kiệt? Được a! Đến lúc đó y ngược lại  muốn nhìn người này đại khí có thể đại khí đến tình trạng gì!

"Em chỉ muốn đùa một chút thôi mà! Anh phản ứng đến mức này sao?" 

Thẩm Ly chỉ vào Thẩm Lãng, tức giận đến nỗi lỗ mũi cũng ửng đỏ. Cô sống trên đời ba mươi mấy năm cùng nam nhân sống cùng một nhà cũng chưa thấy qua bộ dáng y như vậy nha! Vì cái gì người này vừa có vợ một phát liền thay đổi hoàn toàn đến như vậy?

"Có người đùa giỡn một chút như em vậy sao? Anh nói rồi! Đường Mộ chính là mệnh căn tử của anh! Em muốn nói cái gì đều có thể, nhưng là tuyệt đối không được lấy em ấy ra màn nói chuyện này! Tuyệt đối không được!"

"Anh tưởng anh có người yêu rồi chính là ghê gớm lắm sao? Có cái gì mà giận dỗi? Thẩm Lãng, em nói cho anh biết! Em coi trọng Đường Mộ nhà anh đó thì sao? Anh nếu dám mượn cơ hội trả thù, em nhất định làm cho anh hối hận không kịp! Làm đến ác mộng đều doạ tỉnh!"

Lâm Nhĩ cùng Trần Thác trợn mắt há hốc mồm nhìn ha anh em nhà này đấu khẩu. Đây là hai anh em? Như thế nào bọn họ đều có cảm giác hai người họ giống như là tình địch kẻ thù gì đó?

Đường Mộ xoa xoa giữa mày: "Đừng phản ứng hai người bọn họ! Cứ để cho bọn họ điên đủ! Chúng ta nói chuyện của chúng ta, các cậu muốn uống cái gì, tự mình đi lại tủ lạnh lấy. Hôm nay chủ nhân nghỉ phép, không rảnh tiếp đón các cậu!" 

Nói đến hai cái người còn đang đấu khẩu gay gắt kia, Đường Mộ cảm thấy một trận vô lực! Thẩm Mặc nói Thẩm gia gia đình hài hòa, không cãi nhau, không đánh nhau, không sinh sự! Hắn thật sự muốn đem Thẩm Mặc kéo ra mà xem, đây là Thẩm gia gia đình "hài hòa" mà hắn nói? Thật là hài hòa đến nghiến răng nghiến lợi!

"Nga! Được!" 

Hai người Lâm Nhĩ cùng Trần Thác vô biểu hiện lắc đầu. Nam nhân này chính là quân trưởng a! Cư nhiên ở nhà lại giống nữ nhân cùng muội tử của mình đối véo nhau như vậy! Nói ra khẳng định có thể làm cho người khác cằm rớt xuống đầy đất đi!

Trần Thác vừa mới từ trong phòng bếp cầm nước hoa quả uống, tiếng đập cửa lại vang lên.

"Tôi đi mở cửa!" Thấy Đường Mộ chuẩn bị tự mình lăn xe lăn đi mở cửa, Trần Thác quyết định đi ra mở cửa giúp Đường Mộ.

"Nha?! Náo nhiệt như vậy?" Trần Thác một mở cửa, nam nhân đứng ở ngoài liền nhướng mày cười.

"Các cậu thật đúng là vừa vặn a!" Lần trước cũng vậy, lần trước nữa cũng thế! Bọn họ mấy cái như thế nào mà ăn ý như vậy?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now