Chương 88

2.6K 132 0
                                    

Đường Mộ một đường lên lầu mười tám khoa ung bướu, vừa mới chuẩn bị tới hỏi hộ sĩ, đã thấy Thẩm Mặc và Thẩm Tiêu hướng hắn đi tới.

"Bà nội thế nào rồi?" Đường Mộ đụng đầu liền hỏi.

"Tình huống không phải thực lý tưởng, đi thôi! Đi thăm bà trước, bà nhắc anh cả buổi sáng, bằng không cũng sẽ không giục anh dậy sớm như vậy."

Thẩm Mặc thật có lỗi nhìn Đường Mộ cười cười, đại ca nói hắn có chứng huyết áp thấp, buổi sáng thức dậy quá sớm, cả ngày đều không thấy thoải mái.

Đường Mộ lắc đầu, lướt qua Thẩm Mặc Thẩm Tiêu muốn đi đến phòng bệnh, ở ngoài cửa không ngoài dự liệu thấy người Thẩm gia ngoại trừ thật sự không có biện pháp trong thời gian ngắn gấp rút trở về, đều đến đông đủ.

"Ba, mẹ, tứ thúc, tứ thẩm..."

"Mau vào đi thôi! Bà nội mở mắt liền tìm con, bác sĩ nói trong phòng bệnh không thể ở quá nhiều người." Lão đại Thẩm gia nhìn Đường Mộ, mỉm cười, giải thích vì cái gì bọn họ đều bị sung quân canh gác ngoài cửa.

"Được." Đường Mộ đẩy cửa phòng bệnh ra, nhẹ nhàng vào cửa.

"Tiểu Mộ a! Mau tới! Mau tới!" Nghe thấy tiếng mở cửa, Thẩm lão gia tử quay đầu lại thấy Đường Mộ, cười hì hì hướng hắn ngoắc. Đường Mộ thuận tay khép cửa, không đóng hoàn toàn, đi đến cạnh giường bệnh.

"Tới mau đi! Bà nội con nhớ cả buổi sáng, vừa mới ngủ con liền tới, ha ha, nếu bà ấy biết, không tức giận không được." Thẩm lão gia tử giống như thường ngày, một li một tí cũng không có cảm giác nửa phần bi thương.

"Ông nội, bà nội ngủ đã bao lâu?"

Đường Mộ nhìn lão nhân trên giường bệnh, phát hiện mới mấy ngày nay, bà gầy hết sức, cả người đã gầy đi có chút thoát hình. Nhìn bộ dáng bà lão, Đường Mộ khống chế không được đau lòng. Này cùng thời điểm bà nội hắn bệnh chết, rất giống! Lại một lần nữa nhìn thấy một màn tương tự như vậy, cho dù Đường Mộ là người lạnh lùng như vậy cũng không khống chế được đau lòng xót xa!

"Vừa mới ngủ được một hồi, tối hôm qua gây sức ép, bà ấy không ngủ ta mới kỳ quái!"

Bộ dáng lão gia tử, làm cho Đường Mộ sờ không được đầu mối. Đây là quá mức bi thương? Hay là quá mức lạnh nhạt? Thẩm Lãng nói đôi vợ chồng này rất nhiều năm trước chính là bộ dáng như vậy đối với sinh tử của ái nhân!

Trước kia lúc ở nhà, tình trạng của lão thái thái cũng không tệ lắm, hắn còn có thể hiểu được, nhưng mà lúc này, ông như thế nào có thể làm được bình tĩnh như vậy?

Người không biết có lẽ còn có thể nghĩ người này đối với vợ không phải yêu mà là hận đi! Bẳng không vợ như vậy, ông như thế nào còn có thể vui tươi hớn hở như vậy?

"Con rất nghi hoặc phải không?" Ánh mắt Đường Mộ, Thẩm lão gia tử làm quân nhân cả đời liếc mắt một cái liền nhìn thấu.

Đường Mộ cũng không kiêng dè, trực tiếp gật đầu.

Thẩm lão gia tử vỗ vỗ sofa bên cạnh, ý bảo hắn đi qua ngồi, Đường Mộ cũng không cự tuyệt, đi đến bên cạnh Thẩm lão gia tử ngồi xuống.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ