Chương 9

12.5K 817 15
                                    


"Hại em cao hứng hụt." Biểu tình Lâm Mạt Tuyết rất là tiếc nuối.

"Sao em không phản đối Tiểu Mộ tìm nam đối tượng?" 

Bạch Vũ khó hiểu, tư tưởng của em dâu mình có vẻ tiến bộ ta, bây giờ có phụ huynh nào mà không tránh như tránh tà với khuynh hướng đồng tính luyến ái. Em dâu mình lại vui vẻ tán thành?

"Phản đối? Nó nếu có thể tìm một người đàn ông về em sẽ đốt thêm nén nhang cho các vị Phật tổ!" 

Biểu tình kia của Lâm Mạt Tuyết quả thật giống như mẹ kế nhìn con trai của vợ trước.

"Tiểu Mộ cũng không phải là tìm không được, làm gì yêu cầu thấp như vậy?" 

Diệp Mạt cũng không hiểu, tư tưởng của các cô vẫn còn có chút bảo thủ, đối với những chuyện quá phát triển vẫn không thể thản nhiên tiếp nhận, Mạt Tuyết lớn lên ở nước ngoài, tư tưởng của cô ấy luôn luôn cấp tiến, nhưng mà cũng không biết cô ấy đối với đồng tính luyến cũng có thể phóng khoáng tiếp nhận như vậy!

"Hắn? Coi như xong! Không hy vọng!" 

Con trai mình sinh thì mình biết, với tính khí của nó thì bà đã tiên đoán trước việc không có một cô con gái nào sẽ nguyện ý gả cho nó cả!

"Đường Ngạo nhà chúng ta như thế kia cũng có thể tìm được con gái kết hôn, Đường Mộ danh tiếng có thể so với nó như trời so với đất." Văn Tây không đồng ý lắc lắc đầu.

"Tiểu Tây Tây, chị không hiểu, Đường Mộ nó là một đứa nhỏ được cưng chiều từ bé, tính tình tùy hứng, muốn thế nào thì nhất định phải theo ý của nó. Chị nói nó đi đâu tìm một người con gái nguyện ý mãi mãi cưng chiều nó như vậy? Nếu như thời gian lùi lại mười mấy năm, có thể tìm một cô con dâu nuôi từ nhỏ giúp dỡ dẫn dắt chồng. Nhưng con gái bây giờ ai không phải là được phủng ở trong lòng bàn tay mà lớn lên, sao có thể chịu được một người chồng như vậy?" 

Văn Tây mặc dù là chị dâu, nhưng trong mấy chị em dâu tuổi của cô nhỏ nhất, cô và Đường lão đại kết hôn muộn, kết hôn xong lập tức sinh Đường Ngạo, Đường lão tứ kết hôn trước đại ca, nhưng hắn và Lâm Mạt Tuyết đợi mấy năm mới chịu sinh con, cho nên Đường Mộ vẫn là xếp cuối cùng. Là đứa trẻ nhỏ nhất và cũng khó trị nhất Đường gia. Hắn giống như Đường lão tứ nói, tự tư tự lợi, chính là loại người mình chính là lỗ rún của vũ trụ ấy!

Văn Tây gật gật đầu, bà hiểu, con cái trong nhà đều là mình nhìn lớn lên, bà biết trong mấy anh em, Đường Mộ là thuộc loại người không tim không phổi, thế nhưng cũng không đến nỗi phải tìm một nam đối tượng mà?

"Lời không thể nói như vậy, nếu như Tiểu Mộ có thể gặp được một cô gái nguyện ý vì nó mà cưng chiều nó thì sao?

"Em cũng thà rằng nó không gặp được."

"Mạt Tuyết, thật ra Tiểu Mộ là do em nhặt về đúng không?" 

Văn Tây vẻ mặt bất đắc dĩ, trên đời này có người làm mẹ như vậy đấy à?

Mạt Tuyết cười nhún nhún vai, không chừng đúng là ở trong bệnh viện ôm nhầm. Có con trai như vậy, bà kiếp trước nhất định làm rất nhiều chuyện thất đức!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ