Chương 21

10.1K 599 26
                                    


"Dừng tay... buông ra..."

Thật vất vả có thể mở miệng nói chuyện, hai tay Đường Mộ khoác lên đôi vai rộng của Thẩm Lãng, muốn đẩy y ra, nhưng khi môi lưỡi Thẩm Lãng di chuyển qua một nơi nào đó trên cần cổ hắn, Đường Mộ bỗng nhiên trợn to mắt, tay khoác lên vai Thẩm Lãng nên đẩy biến thành cào.

"Ưm... Đừng chạm..." 

Cảm giác xa lạ quỷ dị kia khiến hắn không khống chế được toàn thân run rẩy! Đây là thế nào? Thân thể hắn...

Thẩm Lãng chôn vùi ở cần cổ hắn cười giống như hồ ly, tìm được rồi, thì ra đây chính là điểm mẫn cảm của tiểu tổ tông.

"Họ Thẩm! Dừng tay!" 

Đừng chơi thật chứ, hiện tại hắn cũng không có thể lực đó, cũng không có thời gian cùng với tinh lực như vậy, ba vẫn còn ở trong bệnh viện, nếu như bây giờ làm, hắn bảo đảm hắn ít nhất hai ngày không xuống giường được!

Kỳ thực Đường gia chỉ mong sao hắn bị Thẩm Lãng đè xuống giường mười ngày nửa tháng không xuống giường được, vậy chuyện nguy cơ cao này gần như đã vượt qua!

"Tổ tông, làm đi, anh sẽ cẩn thận một chút!" 

Thẩm Lãng đâu có dễ khuyên giải, khiêu khích như thế, giọng của Thẩm Lãng đã khàn khàn. Ông trời, tiểu tổ tông dưới thân y đang trần trụi, vật che chắn duy nhất giữa bọn họ chính là áo tắm Thẩm Lãng mặc trên người, người dưới thân một tấc một phân đều khiêu khích ý chí của y!

"Không làm! Tôi chưa chuẩn bị, nếu không, để tôi chịch anh!" 

Nói như vậy, hắn cũng không phản đối liền lập tức tới tiếp xúc thân mật, nếu để người này làm hắn, hắn quả thực chưa chuẩn bị tốt!

"Em? Em bây giờ có thể lực sao?" Thẩm Lãng nhìn sắc mặt Đường Mộ vẫn chưa khôi phục, đích thực không có lòng tin gì.

"Nếu tôi có, anh để cho tôi làm?" Đường Mộ khiêu khiêu mi.

Thẩm Lãng lắc lắc đầu, chuyện này y thật đúng là không có ý định để cho hắn làm.

Đường Mộ hừ mũi, cũng biết nam nhân này từ đầu tới cuối không có ý định đem quyền chủ động trên giường nhường lại!

"Tổ tông, em xem, hiện tại thiên thời địa lợi nhân hòa, liền đem tình cảm chứng thực, thế nào?"

Chỗ có, giường cũng có, người cũng đủ, y cứ làm trước! Về chuyện này Thẩm Lãng tuyệt đối là trường phái hành động, lúc đang nói áo choàng tắm ngăn ở giữa bị Thẩm Lãng cởi ra!

"Khốn khiếp! Họ Thẩm, cái tên này!"

Đường Mộ thét lên khước từ người đàn ông trên người cũng đang trần trụi, thân thể trần trụi của Thẩm Lãng đặt trên người hắn không có một chút kẽ hở nào, cũng như cảm thụ của Thẩm Lãng. Hắn cũng không hề bỏ sót cảm thụ nào, đặc biệt là dị vật kia rất nóng ở giữa hai chân! Đường Mộ không khống chế được run rẩy. Con mẹ nó! Đồ vật kia nếu như vào cơ thể hắn, hắn phỏng chừng mười ngày tới hắn không cần xuống giường!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ