Chương 27

8.3K 548 23
                                    


Người Thẩm gia rốt cuộc bị những những đứa trẻ hư hỏng không chịu kết hôn này làm tức giận đến trình độ nào? Ngay cả chính Thẩm Mặc cũng nói những trưởng bối trong nhà kia đã gấp đến đỏ mắt. Đó là loại tình huống gì?

"Thẩm gia cũng không có phản ứng gì sao?" 

Đường Mộ thật sự ngạc nhiên, đây đều là những dạng người gì a? Quân nhân thế gia còn không làm gì được những đứa trẻ hư hỏng không chịu kết hôn? Đám người kia của Đường gia bọn họ cũng có thể quả quyết đến mức đó, những người ở chiến trường quân đội lăn lộn hơn nửa đời người còn cam chịu? Những người chân chính cầm súng còn không sánh bằng những người Đường gia cầm bút?

"Làm sao không có? Anh từ lúc hai mươi lăm tuổi đã bị thúc giục, đến năm nay đã tròn bảy năm." Thẩm Lãng cười cười, tổ tông này thật coi những người kia của Thẩm gia đều là bất tài?

"Ha ha, thủ đoạn của đại ca cao thâm, anh ấy ở quân đội thi hành nghĩa vụ quân sự, quân lệnh như núi, vấn đề cá nhân với việc quân việc nước không đáng để so sánh. Anh ấy dốc sức bò đi lên, bây giờ có thể làm đến chức quân trưởng, cũng phải cảm ơn người nhà thúc giục kết hôn!" Thẩm Mặc nói bản thân cũng không nhịn được cười.

Đường Mộ suýt chút nữa bị sặc cà phê.

Hóa ra hắn đã đoán sai rồi, chức quân trưởng của Thẩm Lãng là thế này có được. Là do bị thúc hôn thúc ra.

"Vậy bảy năm này bọn họ mặc kệ anh ở quân đội không quản?"

"Cũng không phải! Chỉ có ở quân đội bọn họ mới không tiện tìm tới quân khu nói về vấn đề cá nhân của anh. Dù sao ông nội nói đây là chuyện mất mặt. Anh ngay cả nghỉ phép cũng không dám nghỉ, một năm thời gian ở nhà đếm trên năm đầu ngón tay. Năm trước anh nói nghỉ không tới một tuần không phải là thuận miệng nói với em. Anh thật sự là nghỉ không tới một tuần." Thẩm Lãng bất đắc dĩ buông tay, y cũng là bị ép buộc.

"Chẳng qua, năm nay cái này cũng không có tác dụng."

"Bọn họ không tức giận à?" 

Người Thẩm gia chắc là phát hỏa rồi. Bởi vì chuyện này quả là đủ mất mặt. Nhà trưởng quan đến quân đội tìm tôn tử bất hiếu không muốn kết hôn giải quyết vấn đề cá nhân. Đây tuyệt đối là đề tài làm trò cười cho toàn quân.

Chẳng qua là lúc đó người Thẩm gia không biết vấn đề tính hướng đặc thù của Thẩm Lãng, một lòng chỉ muốn để y tìm vợ. Kết quả y lảng tránh chính là y căn bản không có đối tượng, càng không tiện trực tiếp làm rõ với cả nhà là mình thích đàn ông. Cứ như vậy kéo dài, kéo dài một cái chính là bảy năm, năm nay lão gia tử mới làm lộ chân tướng chuyện này. Mới có chuyện như bây giờ.

"Hiện tại tốt quá! Đại ca, anh được giải phóng rồi!" Bọn họ bây giờ cũng chỉ là muốn gặp mặt Đường Mộ, thuận tiện chứng thực sự tình.

Thẩm Lãng bất đắc dĩ cười, 'ngoại địch' là giải phóng rồi, 'nội chiến' vẫn còn đang kéo dài! Hy vọng không phải là đại chiến kháng Nhật còn phải mấy năm nội chiến. Tổ tông này có thể còn cường hãn hơn Quốc Dân Đảng nhiều. Y lo lắng!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ