Chương 50

6.3K 309 5
                                    


Thẩm Lãng đặt thức ăn trên tay lên bàn, xoay người vào phòng tắm tìm khăn tắm.

"Tiểu tổ tông, thức dậy, đừng ngủ ở trong nước, sẽ bị lạnh." 

Vỗ vỗ mặt Đường Mộ tựa vào bồn tắm, Thẩm Lãng nâng đầu hắn lên.

Đường Mộ vừa chợp mắt rất không vui mở mắt, nhìn thấy Thẩm Lãng, trở mắt xem thường.

"Mau đứng lên, trong nước lạnh, bây giờ tháng mấy, em cũng không nhìn xem lúc này mùa nào mà ở trong nước ngủ?! Bị cảm em có dễ chịu không?" Thẩm Lãng kéo hắn đứng lên.

Đường Mộ miễn cưỡng không nhúc nhích: "Tôi vẫn chưa tắm."

"Vậy em đi lên cả buổi chỉ ngủ?" Thẩm Lãng tức giận nhìn chằm chằm tiểu tổ tông làm người ta nhức đầu này, thật sự cảm giác mình gặp được một đứa trẻ tùy tính thẳng thắn! 

"Ừm, muốn ngủ." 

Quá mệt mỏi, hắn vừa ngồi vào bồn tắm liền buồn ngủ không chống cự nổi.

"Em đây thể lực thực sự có chút thiếu, hôm nào theo anh lên quân đội luyện tập một chút không?" 

Thẩm Lãng vừa muốn ném bảo bối khó chịu tay chân không siêng năng này vào trong quân đội luyện tập một chút, thật sự quá kém! Thể lực này có thể ngay cả tân binh đản tử trong tân binh doanh cũng mạnh hơn hắn! Thẩm Lãng buồn bực, một thân công phu kia của tiểu tổ tông là như thế nào mà ra?! Thể lực như vậy, với thân thủ như thế thật sự kém xa! Có thể dễ dàng đem một nam nhân gần hai trăm cân (100kg) cho một chiêu chồng lên lật xuống đất, động tác như vậy đòi hỏi bao nhiêu khí lực, ngay cả người thường cũng biết! Thế nhưng hắn bình thường thể hiện tố chất cơ thể, thật sự không giống!

Vẻ mặt Đường Mộ anh có bệnh à, bảo hắn đi quân đội luyện tập một chút? Đi vác nặng chạy hơn mấy ngàn vạn thước? Đi luyện cận chiến, hay là đi dã ngoại sinh tồn? Người này thật sự có thể nghĩ ra được!

"Tôi không rảnh." 

Đường Mộ biết thể lực của mình là cùng với y không cách nào so sánh, nhưng hắn như vậy còn muốn đi, vậy nam nhân trên toàn thế giới cũng nên đi luyện tập một chút! Thể lực của người này giống như quái vật! Ai có thể so sánh với y chính là một quái vật khác!

"Đứng lên đi, nước lạnh rồi, xả lại lần nữa." 

Thẩm Lãng kéo Đường Mộ, không kéo được dứt khoát đưa tay ôm, ôm tổ tông trần truồng lên, đặt người xuống ghế. Thuận tay khoác áo choàng tắm lên trên vai cho hắn, toàn bộ hành trình mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chỉ sợ vừa liếc mắt mình lập tức phun máu mũi! Y hiện tại chính là một chút kích thích cũng không thể tiếp nhận!

"Anh thấy em suốt ngày đều ở nhà, cũng không có thấy em bận cái gì, ở đâu ra mà không rảnh?" Xoay người nhanh chóng xả nước trong bồn đi, lại lần nữa vặn cho nước nóng vào.

"Anh cho là người người đều giống rảnh rỗi như anh à? Không ra cửa không thể bận rộn sao?" 

Đường Mộ nghiêng dựa vào trên ghế chuyên dụng của phòng tắm, mắt buồn ngủ mơ mơ màng màng, dáng vẻ lười biếng khiến người ta liên tưởng đến một con báo ưu nhã! Lúc này Thẩm Lãng mà quay đầu lại, thế nào cũng phải lập tức hóa thân làm sói! Đem yêu tinh liêu nhân này bóc ra ăn vào bụng!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now