Chương 64

4.1K 209 9
                                    


Đường Mộ biết một từ xinh đẹp này sẽ đi theo hắn cả đời. Nhưng mà bị ngay trước mắt mọi người không hề che giấu khen, hắn thật sự có chút tinh thần choáng váng. Có lẽ trên đời này không có một nam nhân sẽ thích được người ta khen xinh đẹp đi!

"Nhị thẩm chê cười."

"Mộ, đây là tam thúc và tam thẩm." 

Thẩm Lãng trực tiếp cắt ngang lời hắn nói với nhị thẩm. Không thể để cho người này tức giận được. Hôm nay không thể xảy ra chút chuyện gì. Y còn muốn yên ổn mà kết cái hôn này!

"Xin chào tam thúc, tam thẩm." Đường Mộ nhìn thoáng qua Thẩm Lãng, nhẹ nhàng kéo một chút khóe miệng, người này biết tính khí của hắn.

"Xin chào, Tiểu Mộ, ta là tam thẩm của Thẩm Lãng, Lý Tử Đồng."

"Xin chào tam thẩm, con là Đường Mộ."

Nam nhân Thẩm gia là cái loại người không quá khéo biểu đạt, trông thấy Đường Mộ, bọn họ chỉ là vẻ mặt ôn hòa gật đầu, biểu thị người này bọn họ tiếp nhận cùng nhận thức. Chẳng quan tâm đây là không hợp lẽ thường xã hội thế nào, chỉ cần người này bọn họ cảm thấy hài lòng là được.

"Xin chào, em là Thẩm Ly." Người không cam chịu an tĩnh, trước sau gì là phải ló đầu.

"Xin chào, lần đầu gặp mặt, xin chỉ giáo nhiều, tôi là Đường Mộ."

Đây chính là Thẩm Ly ba mươi tuổi vẫn chưa có đối tượng, thậm chí không có một chút lý tưởng kết hôn kia của Thẩm gia đây.

Đường Mộ cảm thấy hiện tại hắn tin tưởng con người không thể xem tướng mạo. Một cô gái đô thị thành phần trí thức ưu nhã tự tin như vậy, lại có thể phải vùi ở miền núi dạy học? Đây coi như là Thẩm gia sinh ra thêm một quái thai!

"Mặc dù là lần đầu tiên gặp mặt, bất quá đại danh của anh như sấm bên tai."

"Phải không?"

"Đường Mộ ca ca, em là Văn Địch, em rất thích anh, ngươi giống như vương tử trong manhua vậy!"

Bé gái mười một tuổi không đợi đại tỷ và ca ca xinh đẹp này nói xong, liền chen vào. Bởi vì cô bé mới vừa nhìn thấy Đường Mộ ca ca trong truyền thuyết này thì rất thích. Đường Mộ ca ca thật sự giống như là vương tử trong sách manhua.

Thẩm Ly tức giận nhìn tiểu muội trong mắt tỏa ra sao nhỏ, quyết định không nói.

"Phải không? Cám ơn em." Đường Mộ nhìn bé gái này, biết đây có lẽ chính là biểu muội nhỏ nhất nhà cô cô của Thẩm Lãng.

"Em rất thích cũng vô ích! Tiểu Địch, Đường Mộ ca ca hôm nay phải kết hôn với đại ca. Em không thể thích Đường Mộ ca ca rồi nha!" 

Thẩm Lãng vừa nghe vội vàng đem Đường Mộ kéo đến bên người. Từ hôm nay trở đi Đường Mộ chính là của y. Không thể đi chiêu những mạc danh gì gì đó yêu thích.

Người Thẩm gia sửng sốt. Đây là cái tình huống gì? Ăn dấm chua của tiểu muội muội? Đây là... Thẩm Lãng?

Đường Mộ im lặng liếc Thẩm Lãng một cái, nam nhân hỗn đản này, trong lòng của y có phải chỉ có mũi châm lớn như vậy hay không?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now